เต้ พร้อมแต่งสาวนอกวงการ
เป็นนักแสดงหนุ่มที่ช่วงนี้กระแสเงียบไปเลย แต่ล่าสุดทราบมาว่า เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ พร้อมสละโสดกับสาวนอกวงการ
วันที่ 7 มี.ค. 2555
เต้ พร้อมแต่งสาวนอกวงการ

            กําลังจะมีข่าวดีกับแฟนสาวนอกวงการที่คบหาดูใจกันมาร่วม 5 ปีแล้ว แม้เมื่อ 2 ปีก่อนหนุ่มเต้จะเคยตกเป็นข่าวว่าเป็นอีก 1 คนที่อยู่ในรายชื่อพ่อของ "น้องฑีฆายุ" ลูกชายของนักแสดงสาวลูกครึ่ง "แอนนี่ บรู๊ค" ก็ตาม 

            แต่ตอนนั้นนักแสดงหนุ่มก็ได้ออกมาโต้ข่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หนําซ้ำแฟนสาวนอกวงการที่คบกันอยู่ก็เข้าใจ และไว้ใจตนดี จะว่าไปหนุ่มเต้ดูลุคเงียบๆ แบบนี้แต่ก็มีข่าวกับสาวในวงการบ่อยอยู่เหมือนกัน อดีตหนุ่มเต้เคยคบกับนักร้องสาว "ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์" สนิทกันถึงขั้นมีรูปแนบชิดสุดสวีทออกมา 

            แถมรูปหลุดชุดนี้ดั๊นโผล่ออกมาในช่วงที่ สาวฝ้ายเริ่มคบกับว่าที่เจ้าบ่าว "หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร" ใหม่ๆ ซะด้วย ทําเอาสาวฝ้ายต้องรีบออกมาแก้ข่าวทันควันว่ารูปพวกนี้ถ่ายนานแล้วก่อนคบกับหนุ่ม-อรรถพร ซึ่งตอนนี้สาวฝ้ายกับหนุ่มก็กําลังจะแต่งงานกันในวันที่ 4 พ.ค.ที่จะถึงนี้แล้ว นอกจากนี้ยังมีทั้งคลิปและภาพหลุดจุ๊บกับ "กิ๊ฟ-กุศลิน โควหกุล" อดีตนักร้องสาวของวง โปรเจ็ค เอช ออกมาโผล่หราฟ้องว่าหนุ่มเต้เป็นคาสโนว่าออกมาอีก

            แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหนุ่มเต้ก็ออกมาปฏิเสธถึงความสัมพันธ์กับสาวกิ๊ฟโดยให้เหตุผลว่าสนิทกันก็เท่านั้นเอง สุดท้ายเมื่อเร็วๆ นี้ผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้มีการเจรจากันถึง เรื่องการแต่งงานอย่างเป็นเรื่องเป็นราว จนทั้งคู่เดินสายแจกการ์ดแก่ผู้ใหญ่ในวงการไปแล้ว โดยจะจัดงานแต่งงานที่โรงแรมติดทะเลกันเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อ 2 ปีก่อนหนุ่มเต้เองเคยให้สัมภาษณ์ว่าคิดอยากมีครอบครัว อยากมีลูกแล้วเพราะตนเองเป็นคนรักเด็ก และแล้ววันนี้ความหวังและความฝันก็เป็นจริง

 

www.daradaily.com
จำนวนคนอ่าน 25380 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน