อิม รับ แฟนขอแต่งงาน แต่ยังไม่พร้อม หวงโสด
คบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี ระหว่างพิธีกรนักแสดง อิม อชิตะ กับแฟนหนุ่มนอกวงการ โจ้ อานนท์
วันที่ 13 มี.ค. 2555

          แต่ยังไม่มีวี่แววว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีสักที ล่าสุดเจอ “อิม” จึงให้สาว “อิม” ได้ออกมาชี้แจงแถลงไขว่าเมื่อไหร่ถึงจะมีข่าวดีออกมาให้เราได้ฟังสักที ซึ่ง “อิม” ก็บอกกับเราว่า ฝ่ายชายได้ขอแต่งงานเหมือนกัน แต่ยังไม่มีข่าวดีในเร็วๆ นี้แน่นอน เพราะว่ายังรักสนุกและยังรักชีวิตโสดอยู่ พร้อมทั้งยังพูดติดตลกอีกว่ายังไม่มั่นใจตัวเองเหมือนกันว่าจะหยุดที่คนนี้หรือเปล่า แหม สาว “อิม” ออกมาพูดแบบนี้ไม่กลัวว่าฝ่ายชายจะน้อยใจหรือเนี่ย

          ส่วนเรื่องพ่อแม่ของทั้งคู่นั้น “อิม” บอกว่า พ่อแม่ของตนไม่ได้เร่งรัดอะไร ถ้าอยากแต่งก็แต่ง ไม่แต่งก็ไม่เป็นไร ส่วนพ่อแม่ฝ่ายชายยังไม่ได้ถามถึง เพราะถ้าเราถามถึงก็จะหมายความว่าเราอยากแต่งงาน ซึ่งตนยังไม่อยากแต่งงาน

คบมา 4 ปีแล้ว จะแต่งงานไหม?

           “อชิตะขอย้ำเลย เพราะอชิตะยังไม่แต่งเพราะว่ายังไม่พร้อม ตัวอิมยังรักสนุกอยู่ ให้เพื่อนๆ พี่ๆ เขาแต่งไปก่อน ปีมังกรรู้สึกว่าจะแต่งกันหลายคู่ แต่กับอิมยังไม่อยากแต่ง”

พูดแบบนี้แสดงว่าฝ่ายชายขอแล้ว?

          “ก็มีพูด แต่หนูก็บอกว่าหนูยังไม่พร้อม ยังไม่อยากแต่ง กำลังสนุกอยู่”

เขาเกริ่นบ่อยไหม?

            “เขาก็เกริ่น แต่หนูก็พยายามกลบเกลื่อน”

เขาไม่น้อยใจเหรอ?

           “ไม่น้อยใจหรอก เขารู้ อีกอย่างหนูก็เพิ่ง 20 กว่าเอง จะรีบแต่งอะไรกันนักกันหนา”

วางไว้ว่าจะแต่งอายุเท่าไร?

          “จริงๆ แล้วหนูจะแต่งตอน 40 คือเคยคุยว่าอายุ 40 ค่อยแต่ง เคยคุยกับพี่ก้อง คุยเล่นๆ กับพี่นีโน่ว่า 40 แต่งดีไหม ก็ยังสนุกไปเรื่อยๆ ใช้ชีวิตลั้นลาไปเรื่อยๆ แต่รู้สึกปีนี้คนแต่งเยอะมาก ก็เริ่มลดลงมาว่าอีกสัก 2 ปีค่อยแต่ง”

ยังไม่มั่นใจเหรอ?

           “หนูก็ยังไม่รู้เลยว่าที่คบกันนี่หนูหยุดที่เขาหรือยัง ตัวหนูเองนี่ คือพูดความจริงว่าตัวเราหยุดหรือยัง ถ้าเรายังไม่หยุดปุ๊บ หนูก็ไม่กล้าที่จะแต่ง เพราะฉะนั้นจะเป็นผู้หญิงชั่วเลยนะ”

พูดอย่างนี้ไม่กลัวเขาเสียใจเหรอ?

           “ก็พูดตรงๆ ไป ถ้าหนูไม่พูดก็แปลว่าหนูหลอกเขา หนูจะบอกว่าหนูยังไม่พร้อม หนูยังไม่อยากแต่ง แล้วหนูก็ยังไม่รู้ว่าตัวหนูจะหยุดที่เขาหรือเปล่า เพราะในชีวิตเราเจอผู้ชายเยอะ”

มันยังติดอะไรเหรอ?

           “ติดอยู่ที่ตัวหนูค่ะ หนูยังไม่อยากแต่งงาน หนูหวงความโสด หวงความมัน ความลั้นลา ถ้าแต่งงานไปเดี๋ยวเยอะ หนูยังรักอิสระ”

แสดงว่าที่คบกันทุกวันนี่ก็ไม่มีเช็ก?

           “ไม่ๆ ถ้าเมื่อไรมันมีกรอบปุ๊บเราจะรู้สึกอึดอัด หนูก็ถึงบอกไงว่าตัวหนูยังไม่พร้อม เดี๋ยวรอสักหน่อยดีกว่า ให้พี่ๆ น้องๆ เขาแต่งไปก่อน”

พ่อแม่ของทั้งคู่ว่าไง?

          “พ่อแม่ของเขาเราไม่รู้ เพราะว่าเราไม่เคยถาม เพราะว่าถ้าเราอยากจะรู้ แปลว่าเราอยากจะแต่ง เพราะฉะนั้น ในส่วนของเราก่อน เพราะถ้าเกิดเราถามเขาจะแต่งเราจะพูดยาก เราก็เงียบๆ ไปก่อน ชิลๆ ของเราไปก่อนอย่างงี้ดีกว่า”

พ่อแม่อิมล่ะ?

           “พ่อแม่ตามใจอิมมาก แล้วแต่พร้อมเมื่อไหร่ก็แต่ง ไม่พร้อมก็ไม่ต้องแต่งลูก แต่งงานเหมือนตกนรก ตกนรกจริงหรือเปล่า เห็นเขาชอบพูดกัน แต่หนูไม่รู้ เพราะหนูยังไม่เคยแต่งงาน

 

www.daradaily.com
จำนวนคนอ่าน 17221 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน