จอย ขอเวลาดู น๊อต ไปเรื่อยๆ
มาร่วมงานแต่งงานของสาว แนน ชลิตา เฟื่องอารมย์ พี่สาวสุดที่เลิฟของเพื่อนชายคนสนิท น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์
วันที่ 28 มี.ค. 2555
จอย รินลณี ศรีเพ็ญ  ขอเวลาดู น๊อต ไปเรื่อยๆ

        ก็อดไม่ได้ที่หลายคนจะจับตามองว่าสาว จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ มาร่วมงานในฐานะว่าที่สะใภ้เล็กหรือเปล่า ซึ่งงานนี้สาวจอยก็ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์คู่กับหนุ่มน็อต ก่อนจะรีบตอบว่า

        “มาร่วมงานวันนี้ก็ยังไม่ถึงข้างในงานเลยค่ะ (หัวเราะ) คนเยอะค่ะ จอยมาพร้อมพี่ไก่-วรายุธ นะคะ” รู้ตัวไหมว่ามาแล้วต้องโดนจับตามองเรื่องน็อต? “ไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะเราไปตั้งแต่งานหมั้น อย่างงานของ พี่ชาย-ชาตโยดม หรือน้องแอฟ-ทักษอร จอยก็ไป” อย่างพิธีหมั้นคนก็จะมองว่าเป็นคนในครอบครัว? “คือจริง ๆ พิธีหมั้นไม่ใช่มีแค่ญาตินะ มีเพื่อน ๆ ด้วยนะ มีเพื่อนพี่แนน เพื่อนคุณน็อต ไม่ใช่แค่คนในครอบครัวค่ะ” หลายคนจะจับตามองว่าเรามาในฐานะว่าที่สะใภ้เล็ก? “ไม่เกี่ยวเลย อาจจะเพราะว่าจอยมางานพี่แนน คนเลยจับตามอง แต่ถ้าไปงานคนอื่นอาจจะไม่ได้รู้สึกอะไร”เห็นเราค่อนข้างสนิทกับครอบครัวน็อตอยู่เหมือนกัน? “อย่างคุณพ่อก็เคยเล่นละครด้วยกันอยู่แล้ว อย่างคุณแม่ จอยเคยจัดคอร์สปฏิบัติธรรม คุณแม่ก็ได้ไปร่วม ได้รู้จักกัน ได้เจอกันอยู่แล้ว” แต่จอยกับน็อตไม่ยอมถ่ายภาพคู่? “จอยยังไม่เห็นเลยนะคะ ตั้งแต่เข้างานยังไม่เห็นเลย” เหมือนน็อตเขิน แล้วรีบหลบไปเลย? “อ๋อ...อาจจะเตรียมกันมาดีค่ะ (หัวเราะ) จริง ๆ เราก็ถ่ายร่วมเฟรมได้ค่ะ แต่ไม่อยากให้โฟกัส เพราะไม่ใช่งานเราเนอะ เราก็อยากให้เกียรติเจ้าบ่าว-เจ้าสาว” ถ้าให้สัมภาษณ์คู่กันจะโอเคไหม? “อย่าดีกว่า รู้สึกแปลก ๆ มันไม่ใช่งานแต่งงานเรานะคะ อย่าสัมภาษณ์เราคู่เลยค่ะ”

        ก่อนหน้านี้น็อตบอกว่าพร้อมแต่งแล้ว ถ้าจอยเรียกว่าแฟนเมื่อไหร่พร้อมทันที? “จอยไม่พร้อมแต่งเลย (หัวเราะ) ไม่อยากมองข้ามช็อตไปขนาดนั้น จอยยังไม่อยากแต่งงาน จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่อยากมีชีวิตครอบ ครัว” คนมองว่าเราใจแข็ง? “เรารู้สึกว่าเราไม่รีบ ถ้าใช่เราอาจจะแต่งเลยก็ได้ แต่ตอนนี้ยังเรื่อย ๆ อยู่” แต่น็อตดูชัดเจนในความสัมพันธ์นะ? “อย่างที่บอกต้องใช้เวลาอีกสักนิดหนึ่งแล้วกันค่ะ” เคยคิดไหมว่าเราใจแข็งขนาดนี้แล้วน็อตไปจีบคนอื่น? “อิสระเลย เขามีสิทธิที่จะคุยกับคนอื่นอยู่แล้ว จอยรู้สึกว่าคนเราถ้าจะใช่ก็คือใช่ ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ เพราะฉะนั้นไม่ต้องคิดอะไรมาก” น็อตบอกจะเดินหน้าจีบเรื่อย ๆ เรารู้สึกยังไงบ้าง? “คือพอไปเรื่อย ๆ มันก็ไม่ได้เหมือนจีบนะ นี่มันก็เหมือนเพื่อนกันอยู่แล้วค่ะ” เขาเคยขอเราเป็นแฟนไหม? “ไม่ได้พูดนะ อาจจะรู้นิสัยกันอยู่ จอยไม่ชอบให้คนมาถามหรือมาเร่ง ถ้าถามเราก็ไม่มีคำตอบ ถ้าถามทะเลาะกันเปล่า ๆ” เท่าที่ศึกษากันมาตอนนี้โอเคไหม? “จอยบอกมาตลอดนะคะว่าเขาเป็นคนดี ตั้งแต่ตอนเป็นเพื่อนก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนดีอยู่แล้วค่ะ” แล้วเป็นคนที่ใช่หรือยัง? “คนที่ใช่คงยังค่ะ ต้องดูไปเรื่อย ๆ ก่อน จอยคิดว่าเรื่องความรักมันกำหนดกฎเกณฑ์ระยะเวลาไม่ได้ว่าจะใช้เวลาแค่ไหน” น้ำหยดลงหินทุกวันหินจะกร่อนไหม? “ก็ต้องติดตามตอนต่อไปค่ะ เดี๋ยวไม่มีอะไรให้ถามค่ะ (หัวเราะ)”

 

www.dailynews.co.th
จำนวนคนอ่าน 22432 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน