อั้ม ให้แหวนเป็นของขวัญวันเกิด นัท
“อั้ม-อธิชาติ”เผยให้แหวนเป็นของขวัญวันเกิด “นัท มีเรีย” ยันไม่ใช่แหวนหมั้นตีตราจอง ชมฝ่ายหญิงถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่สวย ส่วนแพลนนั่งแท่นเป็นผู้จัดละครนั้นคงอีกสักระยะขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์ก่อน
วันที่ 19 เม.ย. 2555

  ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่ามอบแหวนแทนใจให้แฟนสาวเป็นของขวัญในวันเกิดที่ผ่านมา แต่พระเอกหนุ่ม “อั้ม-อธิชาติ” ปฏิเสธยันไม่ใช่แหวนตีจราจองสาว “นัท มีเรีย” แต่ประการใดแค่ให้ใส่ติดตัวเป็นแหวนแฟชั่นธรรมดาเท่านั้นเอง ถ้าเป็นแหวนหมั้นเพชรต้องเม็ดใหญ่กว่านี้ ถามถึงกระแสที่แฟนสาวสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่มานั้น หนุ่มอั้มถึงกับรีบเอ่ยปากชม “สวย เซ็ก เอ็กซ์ อึ๋ม” ลั่นไม่หวงเพราะให้ถ่ายแบบนี้ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย ส่วนจะมีถ่ายแฟชั่นคู่หรือไม่นั้น เจ้าตัวตอบเสียงเข้มว่าไม่มีแน่นอน!

 

ถามถึงกระแสที่แฟนสาว “นัท มีเรีย” ถ่ายแฟชั่นเป็นอย่างไรบ้าง
      “สวย เซ็ก เอ็กซ์ อึ๋ม (ยิ้ม) จริงๆแล้วเป็นแนวคลาสสิคมากกว่า ก่อนถ่ายคุณนัทก็มาปรึกษาก่อนแล้วว่าถ่ายแฟชั่นเซทนี้จะเป็นแนวนี้ โอเคไหม ผมก็โอเคนะ เป็นแนวคลาสสิคแบบย้อนยุค คุณนัทเองก็ไม่ค่อยถนัดแนวเซ็กซี่อยู่แล้ว”

เราชอบไหม
      “ชอบครับ สวยและคลาสสิคดี ก็ชมเขาว่าสวยดี ดูขาวโอโม่มาก”

 

แอบหวงบ้างไหม
      “ไม่ได้หวง ด้วยความที่คุณนัทไม่เคยถ่าย พอได้ถ่ายครั้งนึงและครั้งเดียวเท่านั้น ก็อยากให้มันออกมาแนวคลาสสิค ฉะนั้นมันก็ไม่ได้ออกแนวโป๊หรือหวือหวา ไม่ได้เป็นห่วงอะไรตรงนั้น”

ได้ไปนั่งเฝ้าตอนที่ถ่ายไหม
      “แว๊บไปตอนที่ถ่ายเสร็จแล้วครับ แต่ไม่ได้ไปเฝ้ากลัวว่าเขาจะทำงานลำบากนิดนึง”

 

มีโอกาสจะถ่ายแฟชั่นคู่บ้างไหม
      “ไม่มีครับ ไม่ถ่ายอยู่แล้ว”

เห็นว่ามีแลกแหวนแทนใจกันด้วย
      “เป็นของขวัญวันเกิด ไม่ได้แลกแหวนกันแค่อยากให้เขาใส่ติดตัวไว้ตลอดเท่านั้นเอง”

 

ตีตราจองหรือเปล่า
      “ไม่ได้ตีตราจองแค่เป็นของที่ระลึกมากกว่า เพราเขาชอบใส่อะไรที่เป็นแฟชั่นอยู่แล้ว อันนี้เราก็เห็นว่ามันดูทันสมัยและเป็นแฟชั่นนิดนึง ก็เลยซื้อให้ใส่”

เป็นแหวนเพชรเม็ดใหญ่หรือเปล่า
      “ไม่ครับ เป็นแหวนทองคำเกลี้ยงธรรมดา มีประดับบ้างนิดหน่อย”

 

ใส่นิ้วนางข้างซ้ายหรือเปล่า
      “คุณนัทใส่นิ้วนางข้างขวา”

มีแพลนแต่งเหมือนคู่อื่นบ้างไหม
      “เป็นคำถามที่โดนถามทุกวันเพราะช่วงนี้แต่งหลายคู่ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเวลาว่าเป็นปีนี้หรือปีหน้าแต่ขึ้นอยู่กับคน 2 คน พร้อมเมื่อไหร่แล้วค่อยว่ากัน ยังไม่รีบเพราะปีนี้ยังมีคิวงานอีกหลายอย่างครับ ไปงานแต่งเพื่อนๆในวงการก็เหนื่อยแล้ว”

 

ความคืบหน้าในการเตรียมตัวเป็นผู้จัดละคร
      “อย่าเรียกว่าผู้จัดเลย ผมยังต้องการประสบการณ์ในหลายเรื่อง จริงๆเป็นแพลนนึงที่เราคุยไว้กับทางทีมงาน ถ้ามีเรื่องที่น่าสนใจก็อยากลองทำดูบ้าง ก็มีปรึกษากับผู้ใหญ่หลายๆท่านไว้เหมือนกันครับ แต่ยังไม่ได้เริ่มถึงขั้นว่าเสนอเรื่องหรือว่าถ่ายทำเมื่อไหร่ครับ”

จะนั่งแท่นเป็นผู้กำกับเองไหม
      “คงไม่ไหวครับ เป็นงานที่ยากมาก”

 

ได้ปรึกษาพี่นัทไหม
      “ก็ปรึกษาครับว่าถ้าเรามาทำตรงนี้ต้องทำอะไรบ้าง จริงๆก็ปรึกษาเขาเกือบทุกเรื่องอยู่แล้วครับ ถ้าทำขึ้นมาก็คงเริ่มจากบริษัทเล็กๆไปก่อน อย่างที่คนถามกันว่าจะจัดละครแล้วเหรอ ก็ต้องบอกไว้เลยว่ายังไม่ขนาดนั้น ค่อยๆทำไป ศึกษาหาข้อมูลก่อนเรื่อยๆครับ”

ถ้าทำละครคิดเอาไว้ไหมว่าอยากทำแนวไหน
      “แนวที่อยากทำคือ โทรแมนติกและแอคชั่น”

 

     กรณีที่มีกระแสข่าวว่าเราลงละคร “ดาวเกี้ยวเดือน” แทน “โป๊บ-ธนวรรธน์” “จริงๆผมได้เห็นข่าวทางหนังสือพิมพ์ยังไม่สามารถตอบอะไรได้ว่าเรื่องราวเป็นยังไง ต้องรอปรึกษากับผู้ใหญ่อีกทีนึง”

บรอดคาซท์ได้ติดต่อมาไหม
      “เรื่องการติดต่อผมยังไม่ทราบและยังไม่ได้ถามทางผู้ใหญ่เลย ผมเองก็เพิ่งเห็นข่าว”

 

ข่าวลงว่าที่โป๊บชวดเป็นพระเอกเพราะได้อั้มมาเสียบแทน
      “อันนี้ไม่ทราบเลยจริงๆครับ ตอนนี้ที่ทราบคือมีเรื่อง “มายาตะวัน”
ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมามีโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหนบ้าง พระเอกหนุ่ม เผยว่า “อยู่กรุงเทพครับ รถโล่งดี ไปรดน้ำดำหัวคุณแม่ของคุณนัทที่โรงพยาบาลศิริราช และคุณยายผมที่บ้านครับ”

คุณแม่ของพี่นัทอาการเป็นอย่างไรบ้าง
      “อาการทรงๆครับ สามารถรับรู้ได้ด้วยการกระพริบตาเท่านั้นเอง”

www.rakdara.net
จำนวนคนอ่าน 27305 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน