บุ๋ม บ่ยั่น ลงพท.ช่วยน้ำท่วมเจอเก็บศพ ดี๊ด๊าเล่นหนังดังวันหยุดคู่ ติ๊งโน้ต
วันที่ 19 ต.ค. 2554

"บุ๋ม ปนัดดา" เผยควง"ติ๊งโน้ต"ร่วมกับหน่วยกู้ภัยลงพื้นที่จ.ลพบุรีช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมงานแรกเจอเก็บศพนายทหารที่เสียชีวิตขณะช่วยเหลือประชาชน บอกเห็นใจทั้งชาวบ้านและพระสงฆ์เดือดร้อนถ้วนหน้า วอนผู้มีจิตศรัทธาช่วยกันบริจาค เปรยผลงานมีหนังดังวันหยุดเล่นคู่ติ๊งโน้ต

นักแสดงพิธีกรสาวมากความสามารถ บุ๋ม ปนัดดา ล่าสุดควงแฟนหนุ่มรุ่นน้องอย่าง ติ๊งโน้ต ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร] มาทำบุญในกิจกรรม สถาบันวิมุตตยาลับเชิญร่วมทอดกฐินน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม ซึ่งนักแสดงสาวได้เล่าถึงประสบการณ์ในการลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมว่า ครั้งแรกไปกับหน่วยกู้ภัยที่ไปจังหวัดลพบุรีเจอศพนายทหารเสียชีวิตเลยช่วยกันเก็บกู้ เผยประชาชนและพระสงฆ์เดือดร้อนกันถ้วนหน้า วอนผู้มีจิตศรัทธาช่วยกันบริจาค เผยลูกน้องตนเองก็ได้รับผลกระทบเหมือนกันบอกมีอะไรช่วยได้ก็ช่วยกัน ส่วนผลงานตอนนี้มีละครเรื่องเซน สื่อรักสื่อวิญญาณ ตอนผู้หญิงกินผัว และหนังดังวันหยุดเรื่องคฤหาสน์ผีเฮี้ยนเล่นกับติ๊งโน้ต

วันนี้มาช่วยทำอะไรบ้าง
     บุ๋ม ปนัดดา ตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งใจค่ะ คือให้ทำอะไรก็ได้จะแพ็คของ แจกของหรือถือขันรับบริจาคเราทำได้หมดแหละ เพียงแต่ว่าพอท่านว.วชิราเมธีเห็น ท่านก็บอกช่วยเป็นพิธีกรให้หน่อย เพราะเหมือนกับท่านก็ทักทายกับญาติโยมมาตั้งแต่เช้าแล้ว เราเองก็อยากแบ่งเบาภาระของท่านก็ทำเท่าที่ทำได้ค่ะ

ควงกันมาทำบุญ
      บุ๋ม ปนัดดา ก็วิ่งงานกันตั้งแต่เช้าเหมือนเดิม งานนี้ก็ชวนติ๊งโน้ตมาด้วยเพราะว่าเราลงพื้นที่กันอยู่แล้ว บุ๋มว่าไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือในรูปแบบไหนก็ตามก็อยากจะทำให้เต็มที่มากกว่าค่ะ ยิ่งเราลงพื้นที่จริงๆเราเห็นว่าตอนนี้มีคนที่เดือดร้อนกันมากขนาดไหน อย่างวันไหนเราเสร็จงานบุ๋มมีองค์กรไหนที่ช่วยเหลือเรื่องน้ำท่วมเราก็ไป ซึ่งเราก็ลงพื้นที่ตั้งแต่ลพบุรีตอนแรกๆเลย อยุธยาไปวันแรกก็เก็บศพเลย

เป็นยังไงบ้างไปช่วยน้ำท่วม
      ติ๊งโน้ต เราก็ไปกับกู้ภัยแล้วก็มีศพมาพอดี ก็เลยช่วยเก็บศพ
      บุ๋ม ปนัดดา ก็เป็นศพนายทหารท่านนึงค่ะที่ไปช่วยน้ำท่วมแล้วก็เรือคว่ำก็เสียชีวิตไป1นาย เราก็เลยไปกู้เก็บศพตรงนั้น และหลังจากนั้นเราก็ไปช่วยเหลือชาวบ้าน ตอนนี้ก็ตัวดำหมดแล้วแต่ยอมค่ะและตอนนี้น้ำท่วมพระสงฆ์ท่านไม่สามารถออกมาบิณฑบาตได้ อย่างล่าสุดที่ลงพื้นที่ไป พระนครศรีอยุธยาเรือก็ไม่มี ความลำบากก็มีทั่วหัวระแหงเลย ก็ส่วนของประชาชนก็ต้องช่วยเหลือกัน ถ้าแบ่งปันอาหารได้ก็แบ่งไปถวายพระได้บ้างก็จะเป็นการช่วยเหลือที่ดีมากๆ เพราะพระท่านเองก็ลำบากไม่แพ้ประชาชนทั่วๆไปค่ะ

ธุรกิจส่วนตัว ตอนนี้มีผลกระทบบ้างหรือเปล่า
      บุ๋ม ปนัดดา ธุรกิจส่วนตัวส่วนใหญ่จะเป็นห่วงเรื่องน้องๆมากกว่า เรื่องเงินทองยังไงเดี๋ยวหาใหม่ได้ถ้ายังมีแรงอยู่ แต่ความเป็นอยู่ของคนในพื้นที่อันนั้นสำคัญกว่า ครอบครัวเขาจะอยู่ยังไง บางคนบ้านน้ำสูงขึ้นชั้น2

มีส่วนไปช่วยลูกน้องยังไงบ้าง
      บุ๋ม ปนัดดา ในส่วนของน้องๆเองเนี่ย เราก็จะคอยถามว่าขาดความช่วยเหลืออะไรยังไงบ้าง หรือคุณพ่อเขาป่วยเราก็รีบพาไปส่งโรงพยาบาลมีรถไปรับ เราก็พยายามผนึกกำลังเต็มที่เพราะบุ๋มเองก็ทำงานกู้ภัยด้วยก็สารถติดต่อได้ว่าตรงนี้เราจะช่วยเหลือยังไงได้บ้าง

มีส่วนช่วยงานอะไรพี่บุ๋มได้บ้าง
      ติ๊งโน้ต ก็เวลาเขาไปไหนผมก็ไปด้วยอยู่แล้วครับ เวลาลงพื้นที่ก็ไปด้วยตลอด
      บุ๋ม ปนัดดา จะคอยดูแลชีวิตดิฉันซะส่วนใหญ่ เพราะบุ๋มเป็นพวกระห่ำพอเจอพื้นที่ที่มีน้ำก็กระโดดลงเลย แต่เขาจะคอยดูแลคอยเตือนมากกว่า

ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง
      บุ๋ม ปนัดดา งานตอนนี้ก็จะมีละครเรื่องเซน สื่อรักสื่อวิญญาณ ตอนผู้หญิงกินผัว แล้วก็มีเป็นหนังดังวันหยุดที่เล่นกับติ๊งโน้ต เรื่องคฤหาสน์ผีเฮี้ยน แล้วก็จะมีละครปลายปีที่จะเปิดกล้อง













www.rakdara.net
จำนวนคนอ่าน 22397 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน