สมาร์ท ปิดไม่มิดอินเลิฟ แอน
วงในแฉแฟนตัวจริงพระเอกวิก 3 'สมาร์ท-กฤษฎา' ซุ่มคบนางแบบสาว 'แอน-บุญรักษา' มาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว
วันที่ 19 ต.ค. 2554

วงในแฉแฟนตัวจริงพระเอกวิก 3 'สมาร์ท-กฤษฎา' ซุ่มคบนางแบบสาว 'แอน-บุญรักษา' มาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว หลังปิ๊งปั๋งกันในงานอีเวนต์ และให้เพื่อนฝ่ายหญิงเป็นแม่สื่อ หวานหยด! ฝ่ายหญิงขึ้นสถานะเฟซบุ๊ก 'หมั้นกันแล้ว'

 ก่อนหน้านี้ ก็เคยโดน 'งานเข้า' มาตลอด สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าหวานแห่งวิก 3 'สมาร์ท' กฤษฎา พรเวโรจน์ หลังจากถูกสาวเซ็กซี่ 'เพี๊ยซ' กนกลดา วิชากุล นักแสดงหญิงจากหนัง 'ผู้หญิง 5 บาป' ออกมาให้ข่าวว่า ถูกพระเอก 'ส.' โทร.ตามตื๊อของนอนด้วย ก่อนสดๆ ร้อนๆ ที่ สาว 'เปิ้ล' ไอริณ ศรีแกล้ว ออกมายืนยันว่า เคยถูกพระเอก 'ส.' จะข่มขืนมาแล้ว ที่ทำเอาหลายคนมองว่า พระเอก ส. ที่ดาราสาวออกมาอ้างถึงนั้น หมายถึง หนุ่ม 'สมาร์ท-กฤษฎา' นั่นเอง จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาเคลียร์ข่าวไปแล้วว่า ไม่ใช่ตนเองแน่นอน

     แต่ล่าสุด 'หนุ่มสมาร์ท' ก็กลับต้องมาถูกเม้าท์รอบใหม่ เมื่อมีข่าวว่า พระเอกคนดังแห่งวิก 3 พระราม 4 กำลังปลูกต้นรักอยู่กับนางแบบสาวนางหนึ่ง ที่ข่าวสวีตหวานจี๋ถึงขนาดทั้งคู่จูงมือกันออกงานสังคมอยู่บ่อยๆ แถมยังมีภาพถ่ายคู่ยืนยัน ในลักษณะสนิทแนบแน่นอีกด้วย

     สยามดารา ได้รับรายงานจากคนใกล้ชิดว่า ณ จุดนี้ สาวสวยผู้โชคดี ที่พระเอกคนดัง 'สมาร์ท-กฤษฎา' กำลังกิ๊กอยู่นั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ที่แท้ก็คือนางแบบสาวที่ชื่อ 'แอน' บุญรักษา จันทร์วิภาต ที่ชนะการประกวดจากรายการ คุณลิขิต รายการ เรียลลิตี้ ค้นหาสุดยอดนางแบบนั่นเอง

     โดยข่าวเล่าว่า การพบกันจนก่อให้เกิดการปิ๊งปั๋งในครั้งนี้ของคนทั้งคู่นั้น เกิดจากการที่ 'พระเอกสมาร์ท' ได้ไปเจอกับ 'สาวแอน' ที่งานอีเวนต์งานหนึ่ง แล้วก็เลยรู้สึกเกิดถูกอกถูกใจฝ่ายหญิงมากเป็นพิเศษ ก่อนจะตัดสินใจตามขายขนมจีบจนสำเร็จ และแอบกิ๊กกั๊กกันเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน โดยแหล่งข่าวยืนยันว่า เคยเห็นฝ่ายชายคอยตามรับตามส่ง และพาฝ่ายหญิงไปทานอาหารกันแบบสองต่อสองอยู่ตลอด

     'หนุ่มสมาร์ท-กฤษฎา' กำลังจะมีผลงานละครออนแอร์ทางช่อง 3 เรื่อง รักปาฏิหาริย์ คู่กับ สาว 'คิม' คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่ตอนนี้กำลังเริ่มมีการยิงทีเซอร์แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ 'สมาร์ท' ก็เคยตกเป็นข่าวพัวพันอยู่กับผู้หญิงมาหลายคน ไม่ว่าจะเป็น 'ฟ่าง' สรวงสุดา ศรีธัญญรัตน์ รองอันดับหนึ่ง ดัชชี่เกิร์ล 2002, 'พลอย' ชิดจันทร์ รุจิพรรณ, 'กวาง ห้าเจดีย์' ฐิติรัตน์ เฮงสกุล รวมถึงสาวหน้าหมวยนอกวงการ ที่มีคนเห็นพระเอกหนุ่มเดินดูของเคียงคู่อยู่ที่ตลาดคนเดิน อำเภอปาย จ.แม่ฮ่องสอน แต่ฝ่ายชายก็ยังไม่เคยออกมากล่าวยอมรับความสัมพันธ์กับสาวรายไหนแม้แต่คนเดียว

     ส่วนความสัมพันธ์ของทั้ง 'หนุ่มสมาร์ท' และ 'สาวแอน' จะคบหายืดยาวหรือพัฒนากันไปอย่างไรนั้น คงต้องรอฟังคำตอบจากปากของ 'หนุ่มสมาร์ท' และ 'น้องแอน' กันต่อไป

     ส่วนการพบกันจนก่อให้เกิดอาการปิ๊งปั๋งในครั้งนี้นั้น นอกจาก พระเอกสมาร์ท จะเป็นฝ่ายให้เพื่อนนางแบบของฝ่ายหญิงช่วยเป็นสะพานในการสืบสานรักจนสำเร็จ แล้ว ข่าวว่าทั้งคู่ถือได้ว่า คบกันแบบจริงจังมาประมาณ 3 - 4 เดือนแล้ว

     ส่วนที่หลายคนยืนยันถึงความสัมพันธ์ที่แนบแน่นของทั้งคู่นั้น เหตุเพราะล่าสุดฝ่ายหญิงได้ขึ้น status ในเฟซบุ๊กของตนเองว่า engaged ซึ่งมีความหมายทำนองว่า หมั้นแล้ว หรือ คบกันอย่างเป็นทางการแล้วนั่นเอง ซึ่งจริงๆ แล้ว ในความหมายทางเฟซบุ๊กนั้น หากคบกันแบบยังดูใจกันเฉยๆ น่าจะใช้แค่ว่า in relationship with ซึ่งจะแปลว่า คบกัน หรือ ดูใจกันเฉยๆ เท่านั้น

     โดยการคบหากันของทั้งสองฝ่ายในครั้งนี้นั้น เพื่อนนางแบบและเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายต่างก็รับรู้และเชียร์กันออกนอกหน้าอีกด้วย

www.rakdara.net
จำนวนคนอ่าน 32941 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน