โย่ง หวานออกแบบชุดแต่งงานให้ ก้อย
วันที่ 21 ต.ค. 2554

โย่ง หวานออกแบบชุดแต่งงานให้ ก้อย

เปรี้ยวปากเซอร์วิสออนทัวร์วันอาทิตย์นี้ จอยกับน้าเน็ก พาไปออนทัวร์กันที่จังหวัดเชียงใหม่พร้อมกับแขกรับเชิญคู่รักนักร้อง คู่หวาน ขวัญใจเด็กแนว คุณโย่ง อาร์มแชร์ และ คุณก้อย แซทเทอเดย์ เซย์โกะ ที่ใกล้เข้าพิธีวิวาห์กันเต็มที หลังจากการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางคอนเสิร์ตกันไปเมื่อไม่นานนี้

     เดินทางมาถึงเชียงใหม่ปุ๊บ น้าเน็กและจอยก็พาคู่รักไปประเดิมความหวานกันที่ร้าน “เวียงจุมออน” เป็นภาษาเหนือที่แปลว่า เมืองสีชมพู เป็นร้านที่โด่งดังมากเรื่องของชา ชบรรยากาศในร้านก็จะตกแต่งสไตล์ผสมผสานระหว่าง อินเดียกึ่งแนว Morocco เน้นสีชมพู สวยงาม สะดุดตา นอกจากขนม และเครื่องดื่มประเภทชาแล้ว ที่นี่จะ มี Shop สำหรับจำหน่ายชา รวมไปถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องการชงชาอีกด้วย

     ดื่มชารสเลิศ และเบเกอรี่อร่อยๆไปแล้ว ยังไม่พอแค่นี้ จอยกับน้าเน็กพาโย่งกับก้อยไปอร่อยมื้อใหญ่กันที่ ร้าน จิงเจอร์ แอนด์ คาเฟ่ ร้านอาหารใน concept shopping & eating คือมีทั้งในส่วนที่ขายสินค้า อย่าง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ และของที่ระลึก และส่วนของร้านอาหารอยู่ในบริเวณเดียวกันค่ะ การตกแต่งของร้านนี้จะเป็นสไตล์ฟังค์กี้ ที่เน้นแฟชั่น โดยพวกอุปกรณ์ที่ใช้ตกแต่งในร้านจะเป็นของนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก แถมใครที่ชอบสินค้าชิ้นไหน ที่นี่เค้าก็ขายด้วย เรียกว่าเป็นร้านที่เหมาะกับคู่รักเด็กแนวก้อยและโย่งมากๆ ซึ่งทั้งคู่ก็ขอช๊อปปิ้งกันเบาๆก่อนไปกินเมนูอร่อยกัน ซึ่งมีทั้งอาหารสไตล์ไทย - ยุโรป อาทิ หน้าแข้งแกะซอสไวน์แดงกับมันบด , สลัดนิซัวส์ , หมูอบซอสมะขาม (I chef)
อิ่มอร่อยกันไปแล้วก็ไปเพลิดเพลินเดินช็อป ชิลๆ บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ที่ กาดดารา กันต่อกับสินค้าพื้นเมืองชื่อดังหลากหลายชนิด ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา พร้อมพูดคุยถึงเรื่องการวางแผนเตรียมงานแต่งงานของก้อยกับโย่ง

จอย : มาคุยกับโย่ง ก้อยกันดีกว่า ถือว่าเป็นคู่รักที่หลายๆคน จับตามองอีกหนึ่งคู่ โดยเฉพาะคอนเสิร์ตที่ผ่านมา โย่งได้คุกเข่าขอก้อยแต่งงานกลางคอนเสิร์ต วันนั้นรู้สึกยังไงบ้าง ? ก้อยตอบว่า "ก็เซอร์ไพร์แหละ เพราะเราไม่รู้ว่าเค้าจะทำอะไร แต่ที่รู้คือระแคะระคายมาก มันไม่เนียน แต่ก็โอเค ไม่เป็นไร" โย่ง กล่าวเสริมว่า "คือจริงๆผมเตรียมไว้นานแล้วเหมือนกัน คือช่วงนั้นมีคอนเสิร์ตใหญ่อาร์มแชร์ ไหนๆจะมีคอนเสิร์ตแล้ว ขอแต่งเลยแล้วกัน ก็เตรียมยากมากเพราะว่าคุณก้อยมาช่วยผมเป็นสไตลิสท์ครับ คือปลีกตัวไปซ้อมคิวยากมาก เพราะอยู่ด้วยกันตลอด พอถึงวันจริงปุ๊บ ก็ซ้อมน้อยเต็มทีครับ พยายามหาทีมงานซัก 2-3 คน ที่จะดึงคุณก้อยไปนั่งตรงนั้น เพราะคุณก้อยอยู่หลังเวที ก็ดึงกันจนผิดสังเกตครับ จนแทบจะฉุด อีกนิดนึงคงต่อยท้องแล้ว"

ก้อย : "จนสุดท้ายบอกว่าให้ไปนั่งกับคุณพ่อคุณแม่หน่อย โอเค เราก็ไป พอถึงเวลานั้น เราก็ดีใจ"

น้าเน็ก : แล้วตอนนี้วางแผนเรื่องแต่งงานไว้ยังไงบ้าง
โย่ง : " คือตั้งใจไว้ว่าจะปี 54 นี้ครับ แต่มันก็ใกล้จะสิ้นปีแล้ว ตั้งใจว่าเดี๋ยวอาจจะต้องบวชก่อน ค่อยเบียดทีหลัง ก็วางแผนไว้อยู่ ว่าคงจัดเรียบๆง่ายๆครับ"

น้าเน็ก - จอย : แต่เรา 2 คนแอบตั้งข้อสังเกตว่างานของคุณ ในแง่ของการประดับประดา ของชำร่วย เสื้อผ้า ชุดเจ้าสาวจะต้องไม่ธรรมดา
โย่ง: "อย่ากดดันสิครับ มีหลายฝ่ายคาดหวังและกดดันมาเหมือนกัน"

ก้อย : "เค้าบอกว่าเค้าจะตัดให้"

โย่ง: "อยากตัดชุดเจ้าสาวให้คุณก้อยครับ"

น้าเน็ก : นี่ไง ไม่ธรรมดาแล้ว พวกเราก็ต้องคอยติดตามความรักทั้งคู่ครับ รอฟังข่าวดีของทั้ง 2 คนครับ แล้วตอนนี้แต่ละคนมีผลงานอะไรกันบ้าง
โย่ง : "ตอนนี้อาร์มแชร์ก็กำลังจะทำอัลบั้มเต็ม หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ล คุณเก็บความลับได้ไหม แล้วก็ say it now ซักพักก็จะออกอัลบั้มเต็มครับ"

ก้อย : "ในส่วนของงานเพลงก็มีคุยๆกันอยู่ค่ะ แต่ตอนนี้ขอฝากรายการก่อน รายการเซทเทอร์เดย์เซย์ก้อย คะ"

     ออนทัวร์กับกินเที่ยวเปรี้ยวปากพร้อมกิจกรรมเพลิน ๆ ช๊อปปิ้งหวาน ๆที่เชียงใหม่เหมือนคู่รัก “ก้อย-โย่ง” ก็เข้าไปคลิกดูเส้นทางกันได้ที่ www.preawpak.com นะจ้า และติดตามชม ได้ในรายการ เปรี้ยวปากเซอร์วิส ได้ใน เวลา 8.35 น. วันอาทิตย์ 23 ตุลาคม นี้ ทางช่อง3
















 

www.rakdara.net/
จำนวนคนอ่าน 22983 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน