น้ำท่วมพ่นพิษ!แพลนวิวาห์ บัว-ตั้ม ชะงัก
น้ำท่วมเป็นเหตุ “บัว สโรชา” เลื่อนแต่งทายาทรพ.จนกว่าสถานการณ์จะปกติ เหตุญาติๆ อยู่ต่างจังหวัดเดินทางมาไม่สะดวก โดยฤกษ์เดิมคือ 11 พ.ย. นี้
วันที่ 1 พ.ย. 2554

น้ำท่วมเป็นเหตุ “บัว สโรชา” เลื่อนแต่งทายาทรพ.จนกว่าสถานการณ์จะปกติ เหตุญาติๆ อยู่ต่างจังหวัดเดินทางมาไม่สะดวก โดยฤกษ์เดิมคือ 11 พ.ย. นี้ จะเหลือแค่พิธีหมั้นอย่างเดียว แย้มแต่งแล้วอยากมีลูกเลย แต่แอบหวั่นวุฒิภาวะในการเป็นแม่ยังมีไม่พอ

มีแพลนจูงมือแฟนหนุ่มนอกวงการทายาทโรงพยาบาลชื่อดัง “ตั้ม พิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล” เข้าประตูวิวาห์ ในวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้ แต่แล้วดาราสาว “บัว สโรชา ตันจรารักษ์” น้องสาวของนักร้องหนุ่ม “บีม กวี ตันจรารักษ์” ก็มีอันต้องเลื่อนงานแต่งไปก่อนเพราะพิษน้ำท่วม จนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่ภาวะปกติ ฤกษ์เดิมที่วางไว้จึงเหลือแค่พิธีหมั้นเท่านั้น

      “คือตอนนี้น้ำท่วมก็เลยทำให้กำหนดงานแต่งปรับเปลี่ยนเล็กน้อยค่ะ แต่วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ยังคงเดิมแต่เป็นวันหมั้น เรือนหอก็ยังเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าวันฉลองวิวาห์ที่จะต้องเลื่อนออกไปก่อน จนกว่าสถานการณ์น้ำท่วมจะคลี่คลาย ญาติๆ บัวเองก็อยู่ต่างจังหวัด ก็จะเดินทางมาลำบากด้วย ก็เลยอยากให้น้ำลดก่อนจะดีกว่า แฟนบัวเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ซึ่งตอนนี้เขาอาจจะยุ่งเรื่องดูเรือนหออยู่ เพราะตอนนี้ยังสร้างไม่เสร็จ กำลังทำอยู่แถวๆ มีนบุรี”

      “ตอนนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นบ้างค่ะ ก็เป็นเรื่องธรรมดาของคนที่กำลังจะแต่งงาน ก็กังวลหลายๆ เรื่องทั้งเรื่องการใช้ชีวิต เรื่องงาน เพราะอีกหน่อยเราก็ไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวแล้ว ถามว่าแต่งงานแล้วจะมีน้องเลยไหม บัวเองก็อยากมีเลยนะ แต่กลัวว่าวุฒิภาวะเรายังไม่พอ แต่ก็อยากมีลูกเพราะคิดว่าการมีลูกเหมือนกับมาเติมเต็มให้ชีวิตครอบครัวมากขึ้นค่ะ”







www.rakdara.net
จำนวนคนอ่าน 19233 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน