พิษน้ำท่วม ปอนด์ ปิดร้านอาหาร6สาขาทำยอดขายตก นุ้ย ลั่นยังไม่รีบแต่งรอน้ำลดก่อน
ปอนด์ ชยพลเผยพิษน้ำท่วมต้องปิดร้านอาหารถึง6สาขาทำยอกขายตก แถมพนักงานต้องตกงาน ด้านนุ้ย สุจิราลั่นยังไม่รีบแต่งรอน้ำลดและความพร้อมหลายๆอย่างก่อน บอกเป็นเรื่องของอนาคต
วันที่ 2 พ.ย. 2554

ปอนด์ ชยพลเผยพิษน้ำท่วมต้องปิดร้านอาหารถึง6สาขาทำยอกขายตก แถมพนักงานต้องตกงาน ด้านนุ้ย สุจิราลั่นยังไม่รีบแต่งรอน้ำลดและความพร้อมหลายๆอย่างก่อน บอกเป็นเรื่องของอนาคต

 

 เป็นคู่รักที่น่ารักแถมจิตใจดีด้วยกันทั้งคู่สำหรับ นุ้ย สุจิรา และแฟนหนุ่ม ปอนด์ ชยพล ที่ล่าสุดควงกันมาให้ความสนุกแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมยังศูนย์พักพิงแจ้งวัฒนา ซึ่งทั้งคู่พร้อมให้กำลังใจและความสนุกแก่ประชาชน เผยวันพฤหัสนี้จะลงพื้นที่บ้างบังทองกับ เปิ้ล นาคร เพื่อแจกอาหารอีก1000ชุด ด้านหนุ่มปอนด์เผยร้านอาหารต้องปิดไปถึง6สาขาทำยอดขายตกแถมพนักงานบ้านก็น้ำท่วมต้องให้เงินช่วยเหลือ ส่วนแพลนงานแต่งที่แพลนไว้เป็นปีหน้านั้นหนุ่มปอนด์เผยก่อนหน้านี้ลดน้ำหนักได้6กิโลจากที่แฟนสาวตั้งไว้30กิโล แต่หลังจากเกิดภัยน้ำท่วมช่วยขนกระสอบทรายทำให้เหนื่อยต้องกินเยอะเลยขึ้นมาอีก3กิโล ด้านนางเอกสาวกล่าวว่างานแต่งคงต้องรอหลังน้ำลดและความพร้อมอะไรอีกหลายๆอย่างต้องขึ้นอยู่กับอนาคตเป็นผู้ตัดสิน

วันนี้มาสร้างความสุขให้ผู้ประสบภัยศูนย์พักพิงแจ้งวัฒนะ
      นุ้ย ค่ะ ก็คิดว่าเป็นสิ่งที่เราทำได้อย่างของคุณปอนด์เองเขาก็เอาอาหารมาเลี้ยง ส่วนตัวนุ้ยเองก็ลงแรงมาสร้างความสนุกสนาน และเพิ่งเห็นว่าน้ำสูงมากก็น่าเห็นใจสำหรับพ่อแม่พี่น้องที่อยู่แถวนี้

ปอนด์เอามาไรมาเลี้ยงบ้าง
      ปอนด์ จริงๆก็มา2รอบแล้วครับ รอบแรกก็เอาข้าวเหนียวกับปลาร้าสับของที่ร้านมาให้ ส่วนเมื่อวันพฤหัสที่แล้วก็เอาเย็นตาโฟมาเลี้ยง2600ชามครับ

หลังจากนี้มีแพลนไปช่วยที่ไหนอีกไหม
      นุ้ย พรุ่งนี้(2พ.ย.)เดี๋ยวเราก็จะตั้งโรงครัวที่ร้าน
      ปอนด์ พรุ่งนี้เราจะตั้งโรงครัวที่ร้าน และก็วันพฤหัสเดี๋ยวเราก็จะไปกับทางพี่เปิ้ลนาคร ออกไปแจกอาหารกับพี่เปิ้ล นาคร อีก1000ชุดที่บางบัวทองครับ

บ้านทั้ง2ใกล้หรือยัง
      นุ้ย ตอนนี้ก็ขึ้นมาตามท่อแล้วประมาณ2วันแล้ว ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่นุ้ยก็เตรียมพร้อมแล้วค่ะถ้าต้องออกจากพื้นที่ก็พร้อมที่จะออกอยู่แถวเสนาค่ะ แต่ก็มีสร้างกระสอบทรายแล้วกมีแนวกั้น แล้วปอนด์ก็ช่วยไปอุดท่ออุดห้องน้ำ
      ปอนด์ ที่ร้านก็อีก2กิโลเมตรคงจะถึงครับ เพราะคลองหลังร้านตรงเกษตรนวมินทร์ก็ขึ้นแล้ว แต่ที่บ้านยังค่อนข้างไกลอยู่ เพราะอยู่แถวรัชดาครับ

มีผลกระทบกับงานไหม
      นุ้ย แน่นอนค่ะ อีเว้นท์ก็เลื่อน ตอนแรกเลื่อนต้นพ.ย. ตอนนี้เลื่อนไปกลาง พ.ย.แต่ก็ไม่รู้วาจะต้องเลื่อนไปอีกหรือเปล่า
      ปอนด์ ตอนนี้ปิดไป6สาขาแล้วครับ ก็ลำบากครับเพราะมีพนักงานหลายคนที่ไม่มีงานทำ เราก็ช่วยให้เขาไปอยู่สาขาต่างๆแต่เขาก็โดนน้ำท่วมอีกต่างหาก เราก็ให้เงินพนักงานที่บ้านมีปัญหา แต่ยอดขายก็ตกเยอะมากช่วงนี้ แต่ก็เป็นกันหมดแหละครับ เพราะวัตถุดิบก็หายาก

งานเลื่อนไปเยอะงานแต่งเลื่อนไหม
      ปอนด์ เขาบอกให้ลดน้ำหนัก ตั้งแต่ไปช่วยขนกระสอบทรายที่คลองหกวาน้ำหนักขึ้นเอาๆ เหนื่อยมากก็ต้องกินมาก ตอนแรกลดไปได้6โลตอนนี้ขึ้นมา3แล้วมั้งครับ
      นุ้ย (หัวเราะ) ก็โอเคถือว่าไปช่วยน้ำท่วมถือว่าทำดี จาก30โลตอนนี้ลดลงมาเท่าไหร่ก็ได้(หัวเราะ)

แสดงว่าตอนนี้ไม่เอาเรื่องน้ำหนักแล้วรอน้ำลดอย่างเดียวเลย
      นุ้ย รอน้ำลดแล้วก็รออะไรหลายๆอย่างด้วยค่ะว่าจะพร้อม ถ้าความพร้อมก็ต้องพร้อมทั้งคู่ แต่ยังค่ะ เพราะมีอะไรหลายๆอย่างเพราะว่าถ้าเกิดจะสร้างครอบครัวเราก็ต้องมีพื้นฐานของเราด้วย เขาก็มีธุรกิจของเขาเราก็อยากจะมีธุรกิจของเรานอกจากงานตรงนี้

แต่หลายคนลุ้นอยู่
      นุ้ย ก็ขอบคุณค่ะ ขอบคุณที่ช่วยลุ้นขอบคุณทีเป็นกำลังใจ แต่ว่าเรื่องของอนาคตที่ต้องตัดสินใจ

 







www.rakdara.net/
จำนวนคนอ่าน 16365 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน