อึ้ง! หยก-แอม ควงแขนเข้ารร.
ปาปาราซซี่มือไวแชะภาพ แอม-ปฏิญญา นั่งจิบซอฟต์ดริงก์กับ หยก-ธัญยกันต์ ในโรงแรมดังที่พัทยา วงในลือสนั่น แอบสานสัมพันธ์กันอย่างเงียบๆ มาได้สักพักแล้ว แต่ยังไม่อยากเปิดเผย
วันที่ 4 พ.ย. 2554

ปาปาราซซี่มือไวแชะภาพ แอม-ปฏิญญา นั่งจิบซอฟต์ดริงก์กับ หยก-ธัญยกันต์ ในโรงแรมดังที่พัทยา วงในลือสนั่น แอบสานสัมพันธ์กันอย่างเงียบๆ มาได้สักพักแล้ว แต่ยังไม่อยากเปิดเผย

    สำหรับนักแสดงสาวเจ้าเสน่ห์ "หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" ก็ถือเป็นดาราสาวทรงเสน่ห์แรงไม่เบา เพราะเธอมักมีข่าวคราวกับหนุ่มทั้งในและนอกวงการอยู่หลายคน และที่ดูจะเป็นข่าวครึกโครมที่สุดคงไม่พ้นกระแสข่าวลือตีท้ายครัวนักแสดงรุ่นน้องอดีตสาวงามจากเวทีมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" กับพระเอกหนุ่มคาสโนว่า "วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" หลังมีคนพบเห็นว่าเธอกับฝ่ายชายไปทานข้าวที่ผับชื่อดังบน ถ.แจ้งวัฒนะ โชคดีที่สถานภาพพี่-น้องของทั้งคู่ยังเหนียวแน่นทำให้ทั้งสองสาวพร้อมใจกันจูงมือกันออกมาโต้กระแสข่าวลือให้กระเจิดกระเจิง แถมสาว "หยก" ยังได้ประกาศชัดเจนต่อหน้านางเอกรุ่นน้องอีกด้วยว่า ไม่ได้มีความสัมพันธ์พิเศษกับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่อย่างแน่นอน

     จบข่าวไม่ทันไรเรื่องเม้าท์ของเธอกับหนุ่มๆ ก็ยังไม่หยุดเพราะมีกระแสข่าวออกมาว่าที่แท้แล้ว "วีรภาพ" เป็นตัวหลอกของสาว "หยก" เพราะแท้จริงแล้วเธอกำลังศึกษาดูใจอยู่กับ "แอม ปฏิญญา วิโรจน์แสงประทีป" นักแสดงหน้าหล่อจากซิทคอมเรื่อง "เฮฮาหน้าซอย" ทางช่อง 7 หลังจากที่ทั้งคู่ถูกปาปาราซซี่แชะภาพขณะควงคู่กันไปสวีตหวานเล่นน้ำสงกรานต์ยามค่ำคืนที่ร้านรูท 66 อาร์ซีเอ แม้ว่างานนี้จะมีหลักฐานว่าทั้งคู่ได้ไปเที่ยวด้วยกันจริงๆ แต่สองฝ่ายก็ยืนกรานที่จะปฏิเสธว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์พิเศษเกินเลยกว่าคำว่าเพื่อนแต่อย่างใด แถมยังรีบชี้แจงอีกว่าการไปเที่ยวในครั้งนั้นมีเพื่อนร่วมก๊วนอีกหลายคนไปสนุกสนาน ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่สองคนอย่างที่มีข่าวออกไป

     ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีหลักฐานมัดทั้งคู่แน่นเลยทีเดียว เพราะเมื่อวันที่ 2 พ.ย.54 หลังจากที่เมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ กำลังเผชิญกับภาวะน้ำท่วมหนักในหลายพื้นที่ ก็ทำให้มีประชาชนหลายคนต้องกลายเป็นผู้อพยพไปโดยปริยายเนื่องจากบ้านเรือนส่วนใหญ่จมน้ำ ซึ่งดูเหมือนว่าประชาชนหลายคน รวมถึงสาว "หยก" ก็ถือเอาจังหวัดข้างเคียงโดยเฉพาะเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เป็นที่ลี้ภัยชั่วคราว ซึ่ง ณ ที่นี้ก็มีปาปาราซซี่มือไวได้แอบจับภาพของดาราสาวกับนักแสดงหน้าหล่อจากซิตคอมเรื่อง "เฮฮาหน้าซอย" ทางช่อง 7 ขณะกำลังนั่งคุยพร้อมจิบซอฟต์ดริงก์กับดาราสาวอย่างกะหนุงกะหนิงเกินกว่าเพื่อนธรรมดา ณ บริเวณล็อบบี้โรงแรมดังแห่งหนึ่ง ในเมืองพัทยา แถมงานนี้จากการสังเกตภาพ ดังกล่าวยังไม่เห็นว่าทั้งคู่จะหนีบเหล่าเพื่อนรักมาเที่ยวด้วยอย่างเคย

     อย่างไรก็ตาม บรรดาขาเม้าท์ในวงการยังลือให้แซดอีกว่า ที่จริงแล้วทั้งคู่แอบสานสัมพันธ์กันอย่างเงียบๆ มาได้สักพักแล้ว แต่ยังไม่ต้องการที่จะเปิดเผย ซึ่งเมื่อวันที่ 3 พ.ย.54 หลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้พบเห็นภาพดังกล่าวก็พยายามติดต่อไปยังทั้งสองคนเพื่อซักถามข้อเท็จจริงกับภาพและข่าวลือที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่สามารถติดต่อหนุ่ม "แอม" และสาว "หยก" ได้ในขณะนี้ ซึ่งความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง







www.rakdara.net
จำนวนคนอ่าน 17897 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน