อั๋น-เจนนี่ ลั่น!แต่งแน่ แต่ขอลุยธุรกิจอีก2ปี
เป็นคู่รักที่ทำสถิติคบกันมายาวนานกว่า 16 ปี สำหรับคู่หนุ่มหล่อ-สาวสวย อั๋น - ศราวุธ นวแสงอรุณ และ เจนนี่ - เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ที่ล่าสุดควงคู่มาตอกย้ำความรัก และความหวาน ในงานเปิดภาพยนตร์เรื่อง "มิดไมล์"
วันที่ 8 พ.ย. 2554

  เป็นคู่รักที่ทำสถิติคบกันมายาวนานกว่า 16 ปี สำหรับคู่หนุ่มหล่อ-สาวสวย อั๋น - ศราวุธ นวแสงอรุณ และ เจนนี่ - เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ที่ล่าสุดควงคู่มาตอกย้ำความรัก และความหวาน ในงานเปิดภาพยนตร์เรื่อง "มิดไมล์" ที่ทำเอาใครหลายๆ คนถึงกับอิจฉาในความรักแต่ก็ยังไม่มีแพลนแต่งซักที งานนี้หนุ่มอั๋นการันตีเองเลยว่าขอลุยธุรกิจร้านอาหารที่ทำร่วมกันอีกซัก1-2ปีก่อน แล้วค่อยแต่ง ส่วนผลกระทบน้ำท่วมตอนนี้เผยร้านอาหารยังไม่ได้รับผลกระทบ แต่บ้านย่านพุทธมณฑลสาย2ท่วมเยอะจนต้องย้ายครอบครัวมาเช่าคอนดูย่านทองหล่อ ฟากเจนนี่เปิดใจบ้านพัฒนาการ-ศรีนครินทร์ยังไม่ท่วมแต่ก็ขนของเก็บไว้ที่สูงหมดแล้ว

บ้านตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
      เจนนี่ ตอนนี้บ้านเจนนี่ยังไม่ท่วมค่ะ แต่ก็มีแววว่าอาจจะท่วมได้เพราะอยู่แถบพัฒนาการ-ศรีนครินทร์ จริงๆก็ย้ายของขึ้นหมดแล้วค่ะ ตอนนี้เหลือแค่น้องหมาที่อยู่ข้างล่าง
      อั๋น ของผมท่วมครับอยู่ตรงพุทธมณฑลสาย2 ก็ท่วมเยอะเหมือนกัน แต่คุณแม่ก็ย้ายของออกมาเช่าคอนโดอยู่แถวสุขุมวิทครับ(รับมือทันไหม)ก็รับมือทันเท่าที่เรารับได้ ก็ย้ายของขึ้นข้างบน

ทั้งคู่มีลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมที่ไหนกันมาบ้าง
      เจนนี่ ก็มีบ้างที่ลงไปช่วย แล้วก็ทางร้านอาหารของเราเองก็มีการช่วย
      อั๋น ก็ได้มีการขายอาหารของทางร้านแล้ว เอาไปช่วยเรื่องน้ำท่วมกับทางช่อง3ครับ

ที่ร้านโดนผลกระทบลูกค้าลดไหม
      เจนนี่ ก็มีบ้างค่ะ
      อั๋น จริงๆที่ร้านจะอยู่สูงกว่าถนนประมาณ90ซม.เราก็ไม่ได้กันอะไร ถ้าน้ำมาก็ท่วมครับ(หัวเราะ) เพราะมันทำอะไรไม่ได้ และจริงๆยอดขายที่ร้านก็ถือว่าไม่ได้ตกมากเพราะหนึ่งเราได้ลูกค้าประจำแถวๆนั้นอยู่แล้ว และก็แถวทองหล่อยังไม่โดน คนก็ยังมาทานข้าวกันอยู่

จะมีขยายเพิ่มไหม
      เจนนี่ ตอนนี้กิจการตอนนี้ก็มีแค่ร้านWine Republic ที่ทำเป็นหลักเพิ่งเปิดมาได้3-4เดือนก็รออีกซักพักค่ะ

อัพเดทเรื่องความรักจะมีข่าวดีแต่งงานเร็วๆนี้ไหม
      อั๋น ก็ขอทำธุรกิจอีกซักปี2ปีก่อนครับ น่าจะใกล้ๆ

มีการพูดคุยเรื่องนี้กันบ้างไหม
      เจนนี่ จริงๆเราก็มีคุยกันบ้างนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้พูดถึงว่าจะเมื่อไหร่ แค่แบบว่าซักวันนึงเราก็คงมีวันนั้น แต่ว่าทุกวันนี้ขอทำงาน ทำร้านก่อน

จะหมั้นก่อนไหม
      อั๋น ยังครับ ถ้าหมั้นก็ใกล้ๆแต่งไปเลยครับ คิดว่าอย่างนั้น

ผู้ใหญ่เร่งรัดไหม
      เจนนี่ ผู้ใหญ่ก็ไม่ค่อยค่ะ เพราะว่าจริงๆแล้วทางคุณพ่อคุณแม่ก็จะรู้ว่าต่างคนต่างทำงานกันอยู่

น้ำท่วมอย่างนี้มีแผนไปกระชับความสัมพันธ์กันที่ไหนไหม
      เจนนี่ คงไม่กล้าไปไหมมั้งค่ะ
      อั๋น ไม่ได้อยู่ในช่วงอารมณ์เที่ยวด้วย เพราะหนึ่งเราก็ห่วงญาติที่อยู่ทางกรุงเทพและทางเจนนี่ก็ห่วงหมาของเขาด้วยอีก2ตัวก็ไปไหนไม่ได้









www.rakdara.net
จำนวนคนอ่าน 17451 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน