นาตาลี โต้!อยู่ก่อนแต่ง ฟลุค รับควงเที่ยวภูเก็ตจริง
นาตาลี โต้!อยู่ก่อนแต่ง ฟลุค รับควงเที่ยวภูเก็ตจริง
วันที่ 10 พ.ย. 2554

 นักแสดงสาวสวย นาตาลี เจียรวนนท์ ล่าสุดออกมาช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมโดยร่วมงาน“โคคา-โคลา” ยกทัพดาราระเบิดพลังซ่า ร่วมเป็นอาสาสมัครบรรเทาทุกข์ “ลงแรงเข้าครัว” ปรุงอาหารสุกแจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ณ สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยขอสัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวว่าควงหวานใจ ฟลุค-เกริกพล หนีน้ำท่วมไปสวีตหวานกันที่ภูเก็ต ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่าไปจริงแต่ไม่ได้ไปกันสองต่อสองเผยมีเพื่อนๆครอบครัวเพื่อนไปกันเยอะ พร้อมปฏิเสธข่าวอยู่ย้ายอยู่ด้วยกันแล้ว บอกคนเขาก็มีสิทธ์ที่จะคิดห้ามความคิดคนไม่ได้ แต่ถามว่าชอบไหมก็ไม่ชอบหรอก เพราะเป็นผู้หญิงยังไงก็ดูเสียหาย ลั่นแค่พ่อแม่รู้ว่าเราทำอะไรอยู่ก็พอ


     วันนี้มาเป็นครัวอาสามาทำงนหารที่สภากาชาด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ลงพื้นที่บ้างแล้ว ตอนแรกเห็นจากข่าวก็ไม่คิดว่าจะหนักขนาดนั้น แต่พอเราลงไปเราก็ได้เห็นได้คุยกับชาว ก็คือหนักจริงๆ น้ำขึ้นสูงจริงๆ มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่เขาลำบากจริงๆ ถ้าเกิดใครที่ช่วยเหลือได้ก็ช่วยเหลือกันเถอะค่ะ ถ้าไม่มีเวลาว่างที่จะไปลงแรงอย่างน้อยเอาเงินไปบริจาคก็ได้

      ตอนนี้เราได้รับผลกระทบไหม คนไทยทุกคนลีว่าได้รับผลกระทบหมดค่ะ อย่างบ้านลีเองยังไม่ได้ท่วมก็จริงแต่มันก็กระทบหลายๆด้าน อย่างเราอยู่ระแวงว่าจะท่วมวันไหนเพราะข่าวมันออกมาตลอดว่าเดี๋ยวจะท่วมแล้วนะ และก็บ้านลีอยู่สุขมวิทค่ะ แล้วมันก็เป็นซอยที่อยู่ในจุดเสี่ยงง คือถ้าท่วมปุ๊บก็หนักเลย เพราะมันต่ำมาก ก็จะระแวง อย่างเราดูข่าวคนก็โดนผลกระทบมาก ธุรกิจอะไรก็เจอผลกระทบไปหมดจริงๆค่ะ

      ร้านอาหารตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ก็น้อยลงค่ะ คนก็คงไม่มีอารมณ์จะไปทานอะไรมากมายเท่าไหร่ แต่ลีถือว่ายังน้อยสำหรับผลกระทบ คนที่โดนมากกว่าเรายังมีอีกเยอะ แต่ว่าก็เครียดเหมือนกันถึงแม้ว่าจะไม่ท่วมก็ยังมีส่วนอื่นอีกหลายๆทาง และที่สำคัญตอนนี้อยู่ที่กำลังใจและตั้งสติให้ดีๆ

      ทราบมาว่าบ้านพี่ฟลุคก็โดนน้ำท่วม พี่ฟลุคโดนจนปานนี้น้ำน่าจะถึงบันไดชั้นสองแล้วก็ได้ค่ะ (มีให้กำลังใจหรือไปช่วยอะไรไหม)คงช่วยอะไรเขาไม่ได้ เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่นอกเหนือความสามารถ แต่ตัวเขาก็มีกำลังใจ แต่ลีก็บอกว่าเขายังโชคดีเพราะเขายังมีคอนโดอยู่ อย่างคนที่โดนหนักกว่าเขาก็มีเยอะ

      มีข่าวว่าควงกันไปต่างจังหวัดมา ไปต่างจังหวัดมาค่ะ ก็ไปช่วงที่น้ำทะเลหนุนสูงที่รัฐประกาศวันหยุดบอกให้ออกจากกรุงเทพ และตอนนั้นคนก็ออกมาเยอะมากเพราะเครียดว่าน้ำจะท่วมหรือไม่ท่วม ตัวลีก็ไม่ได้ไปกันสองต่อสองแต่มีเพื่อนๆลูกเพื่อนพ่อแม่เพื่อนทั้งผู้ประสบภัยและผู้ระแวงว่าจะเป็นผู้ประสบภัยวันไหนก็ไปกันหลายคน ไปภูเก็ตแค่3วันก็ต้องกลับเพราะมีถ่ายละครต่อ แต่พอสุดท้ายเรื่องที่ทุกคนคุยกันก็คือเรื่องน้ำท่วมอยู่ดี เพราะเราเห็นว่ามีคนประสบกันเยอะ ตัวเราก็เครียดจะมาหรือไม่มา

      แต่มีข่าวว่าเหมือนสองครอบครัวได้มาเจอกัน ไม่ใช่สองครอบครัวค่ะ พ่อแม่ลีก็ไม่ได้ไปพ่อแม่เขาก็ไม่ได้ไป มีเพื่อนๆแล้วก็แม่เพื่อนและลูกเพื่อนอีก

      จะมีโครงการไปอีกไหม คงไม่มีโครงการค่ะ เพราะตอนนี้มีงานที่ต้องทำด้วยและเราอยากจะช่วยอะไรเท่าที่เราช่วยได้ด้วยค่ะ

      มีโอกาสชวนพี่ฟลุคลงพื้นที่ไหม ชวนค่ะ อย่างวันนี้เขาก็ไปลงพื้นที่อยู่ ก็อย่างที่บอก ณ สถานการณ์แบบนี้ใครช่วยอะไรได้ก็ต้องช่วยกัน ไม่ว่าเล็กน้อยๆควรจะช่วยกันให้ได้มากที่สุดค่ะ

      ความสัมพันธ์ตอนนี้ถือว่าโอเค ก็คบกันมาเรื่อยๆถือว่าโอเคค่ะ(เมื่อไหร่เรียกแฟน)ก็ให้เวลาไปเรื่อยๆพิสูจน์ไปอีกหน่อยแล้วกันค่ะถ้าเกิดถึงเวลามันก็คงถึงเวลาแต่ว่ายังค่ะ

      มีกระแสข่าวว่าเราอยู่ด้วยกันกับพี่ฟลุคแล้ว เคยได้ยินอันนี้แล้วเหมือนกันแต่ว่าเราห้ามความคิดเขาไม่ได้ คนเขาก็มีสิทธ์ที่จะคิด และเดี๋ยวนี้พอเปิดเผยว่าคบกัน คนก็เขียนว่าอยู่ด้วยกันเยอะมากและลีก็เป็นหนึ่งในนั้น ลีถามว่าชอบไหมก็ไม่ชอบหรอกค่ะ เพราะเราเป็นผู้หญิงดูแล้วเสียหาย แต่ว่ามันห้ามความคิดคนไม่ได้ เราก็รู้อยู่แล้วและพ่อแม่เราก็รู้ว่าเราทำอะไรอยู่ก็พอค่ะ ยังไม่ได้อยู่ด้วยกันค่ะ ยังมีที่อยู่ของตัวเองค่ะ











www.rakdara.net
จำนวนคนอ่าน 19106 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน