หนิง-จิน ได้ฤกษ์13ธ.ค.นี้หมั้นเช้าแต่งเย็น
ดาราสาว ''หนิง'' ปณิตา พัฒนาหิรัญ ควงคู่หวาน ''จิน'' จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทายาทตลาดยิ่งเจริญ เผยฤกษ์วิวาห์ 13 ธ.ค. เช้าหมั้นเย็นแต่ง คิวงานเลี้ยงฉลอง 19 ธ.ค. นี้ วางแผนปั๊มลูกทันที หวังอยากมีลูกสาวคนเดียว และปล่อยให้ เป็นไปตามธรรมชาติ เตรียมฮันนีมูนสุดหวานที่ฝรั่งเศส
วันที่ 14 พ.ย. 2554

ดาราสาว ''หนิง'' ปณิตา พัฒนาหิรัญ ควงคู่หวาน ''จิน'' จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทายาทตลาดยิ่งเจริญ เผยฤกษ์วิวาห์ 13 ธ.ค. เช้าหมั้นเย็นแต่ง คิวงานเลี้ยงฉลอง 19 ธ.ค. นี้ วางแผนปั๊มลูกทันที หวังอยากมีลูกสาวคนเดียว และปล่อยให้ เป็นไปตามธรรมชาติ เตรียมฮันนีมูนสุดหวานที่ฝรั่งเศส

หลังจากคบหาดูใจบ่มเพาะความรักกันมาจนสุกงอมเต็มที่ สำหรับคู่รักดาราสาว  ''หนิง'' ปณิตา พัฒนาหิรัญ  กับว่าที่เจ้าบ่าว ''จิน'' จรินทร์ ธรรมวัฒนะ  ทายาทตลาดยิ่งเจริญ  ล่าสุดทั้งคู่ควงแขนกันมาร่วมกิจกรรมระดมเงินช่วยเหลือผู้ ประสบภัยน้ำท่วมกับการเล่นดนตรีเปิดหมวก ที่ลานพาร์ค สยามพารากอน  เมื่อวันก่อน โดยทั้งคู่ยังได้เผยข่าวดีว่าได้ฤกษ์วิวาห์แล้ว  โดย ''หนิง-ปณิตา'' ว่าที่เจ้าสาวกล่าวว่า ถึงขณะนี้น้ำท่วมแต่ก็ยังไม่เลื่อนงานแต่ง  นอกจากสถานการณ์เลวร้ายไปกว่านี้ก็คงต้องคิดดูก่อน  ด้านว่าที่เจ้าบ่าวเผยว่า ฤกษ์หมั้นและวิวาห์คือ 13 ธ.ค. 54 จะจัดเฉพาะคนในครอบครัวของทั้งสองฝ่าย และพิธีฉลองจะมีในวันที่ 19 ธ.ค. 54 ที่ รร.สยามเคมปินสกี้ ส่วนของชำร่วยเป็นจี้เงิน ก็เสร็จไปส่วนหนึ่ง รูปแบบงานจัดแบบไทย-จีน ขอแบบเรียบง่าย เอาที่ทุกคนสบายๆ แต่เพื่อนๆ ที่สนิทส่วนใหญ่จะใส่สีชมพู

''ตอนนี้คอนเฟิร์มที่ รร.สยามเคมปินสกี้ ในวันที่ 19 ธ.ค. จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจอยากจะเลื่อน ถ้าใกล้ๆ แล้วสถานการณ์น้ำท่วมมันแย่กว่านี้คงอัพเดตอีกที แต่ตอนนี้คงไม่เลื่อนแล้วค่ะ'' หนิงกล่าวอย่างยิ้มแย้ม

เมื่อถามว่าหลังจากแต่งงานเสร็จแล้ววางแผนที่จะมีลูกเลยหรือไม่ ทั้งคู่กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า  ถ้ามีก็มี ไม่มีก็ไม่เป็นไร  ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ และอยากมีแค่คนเดียว

''จินอยากมีแต่หนิงยังแบบว่า เอาเลยเหรอ คงปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ ถ้ามีก็มี ไม่มีก็ไม่เป็นไร ก็ยังปรึกษากันอยู่ว่าถ้าตั้งใจจะเอาจริงๆ จะเลือกเพศเลยดีไหม จะได้ทีเดียวและได้ตามใจที่ต้องการ แต่คุณแม่บอกว่าเอาเป็นผู้ชายคน
ผู้หญิงคน หนิงบอกว่าจะเลี้ยงไว้เหรอ เราก็ไม่ไหวน่ะ''

ส่วนเรือนหอฝ่ายชายเผยว่าอยู่แถวเลียบทางด่วน ตอนนี้ยังไม่เสร็จอยู่ในขั้นตอนของการออกแบบ

''เรือนหอยังไม่เสร็จเรียบร้อยดี ตอนอยู่ในขั้นตอนของการออกแบบ เพราะที่ที่เรามีเป็นที่ดินเปล่า พอเจอสถานการณ์น้ำท่วมก็เลยทำให้เราคิดว่าควรถมให้สูงขึ้นไปอีกดีหรือเปล่า และควรออกแบบให้บ้านสูงขึ้นไปอีกดีหรือเปล่า ที่ดินอยู่
แถวตึกคุณพ่อ อยู่ติดบ้านคุณพ่อคุณแม่ของผม อยู่แถวเลียบทางด่วน'' ว่าที่เจ้าบ่าวกล่าว

เมื่อถามว่าหลังแต่งงานเตรียมตัวที่จะไปฮันนีมูนที่ไหน  ''หนิง-ปณิตา''  เผยวว่า คงจะไปที่ฝรั่งเศส แต่ก็ต้องดูสถานการณ์น้ำท่วมก่อน ถ้าน้ำยังไม่ลดก็คงไปไม่ได้เพราะเป็นห่วงพ่อแม่

''จริงๆ อาจจะไม่ได้เรียกว่าฮันนีมูน เป็นแพลนที่เราตั้งใจจะไปเที่ยวด้วยกันอยู่แล้วที่ฝรั่งเศส แต่ต้องดูก่อน ถ้าน้ำท่วมหนักจริงๆ คงไม่ไปค่ะ คือห่วงพ่อแม่ด้วย'' ''หนิง-ปณิตา'' กล่าว 

www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 15603 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน