โดม รักเด็กได้แฟนใหม่ กัสจัง สาว19
คงคอนเซปต์รักเด็ก หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ยอมรับกำลังคบหากับนางแบบโฆษณา วัย 19 ''กัสจัง'' มาระยะหนึ่ง เผยถูกใจนิสัย ความน่ารักเป็นกันเอง ไม่สนคนมองใจเร็ว เหตุเชื่อในการตัดสินใจของตนเอง
วันที่ 17 พ.ย. 2554

คงคอนเซปต์รักเด็ก หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ยอมรับกำลังคบหากับนางแบบโฆษณา วัย 19 ''กัสจัง'' มาระยะหนึ่ง เผยถูกใจนิสัย ความน่ารักเป็นกันเอง ไม่สนคนมองใจเร็ว เหตุเชื่อในการตัดสินใจของตนเอง

เลิกรากับ ''น้องเพ้นท์-ปารณัท'' อดีตแฟนสาว ไปได้ยังไม่ถึงครึ่งปี ล่าสุด หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ยอมรับในกองถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ ''คิดถึง'' ที่ถ่ายทำกันที่ร้านกาแฟ ย่านราชดำเนินว่า มีสาวคนใหม่มาดามใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นั่นคือ นางแบบโฆษณาน้องใหม่ ใสกิ๊ก ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่นักร้องหนุ่ม ฟุ้งว่าศึกษาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แถมยังนิสัยน่ารัก เป็นกันเองอีกด้วย

''โดม'' ตอบว่า คุยกันมาสักระยะแล้ว กับกัสจัง โดยรู้จักผ่านทางพี่ที่รู้จักกัน ''คุยกันมา ก็ไม่นานมาก สักพักนึงครับ คือมีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักครับ น้องเค้าก็ยังเรียนอยู่ เรียนมหา'ลัย ก็คุยกันมาเรื่อยๆ (ยิ้ม)''

ต่อคำถาม ใช่คนที่มีภาพหลุดเดินจับมือด้วยกันรึเปล่า หล่อขั้นเทพ อมยิ้มก่อนพยักหน้ายอมรับ ''ใช่ครับ ข่าวบอกว่าเป็นน้องอีกคน จริงๆ ไม่ใช่ครับ''

เมื่อถูกถามว่า ใช่คนที่ไปงานฮัลโลวีนด้วยกันรึเปล่า ''โดม'' ถึงกับอุทาน อัยยะ ก่อนจะตอบแบบนิ่มๆ ว่า ''ก็คุยอยู่กับคนเดียวเนี่ยแหละครับ''

ทั้งนี้ โดม ยังยอมรับว่า เป็นสาวที่สนิทที่สุด และยังประทับใจนิสัยหลายๆ อย่างอีกด้วย ''น้องเค้าก็นิสัยดี น่ารัก ไบรท์ ฉลาด เป็นคนคล่อง เก่ง ก็ดูเป็นคนขยันด้วย''

ตอนนี้ตกลงคบกันในลักษณะไหน หล่อขั้นเทพ ตอบทันควัน ''ครับ ก็คบกันครับ (ยิ้มเขิน)''

บางคนอาจจะงงว่าเอ๊ะ เพิ่งเลิกไปกับน้องเพนท์ แต่มีข่าวกับอีกคนเร็วไปมั้ย ''โดม'' ตอบด้วยมาดขรึมว่า ''มันก็เร็วเหมือนกัน แต่ผมก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดครับ ทุกอย่างก็เป็นไปตามความรู้สึกด้วยครับ แต่ผมว่าผมก็โตเหมือนกันนะ เริ่มมีวัยวุฒิในการตัดสินใจ ก็ขอให้เคารพในการตัดสินใจของผมด้วย''

จะเปิดตัวเมื่อไหร่ คนนี้ ''โดม'' ยิ้มก่อนตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ''คบกันไปเรื่อยๆ ดีกว่าครับ'' หล่อขั้นเทพ กล่าว

นอกจากนี้ ''โดม'' ยังบอกข่าวดีให้สาวกละครได้ดีใจด้วยว่า กำลังจะมีละครเรื่องใหม่ ตะวันทอแสง ที่จะเล่นคู่กับ ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน ทางช่อง 7 โดยจะเปิดกล้องราวกุมภาพันธ์ ปี 2555

www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 19184 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน