ปาร์คซียอน (Park Si yeon) เจ้าสาวสวยทรงสง่า อีกหนึ่งคนจากแดนกิมจิ
ปาร์คซียอน (Park Si yeon) นักแสดงสาวสวย มากความสามารถ ได้เดินเข้าสู่ประตูวิวาห์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พิธีวิวาห์ของเธอนี้ จัดขึ้นที่ โรงแรม Grand Hyatt ในกรุงโซล
วันที่ 23 พ.ย. 2554

ปาร์คซียอน (Park Si yeon) นักแสดงสาวสวย มากความสามารถ ได้เดินเข้าสู่ประตูวิวาห์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พิธีวิวาห์ของเธอนี้ จัดขึ้นที่ โรงแรม Grand Hyatt ในกรุงโซล งานนี้ เป็นงานเล็กๆ แบบอบอุ่น ที่มีเพียงแค่เพื่อนสนิท และ ครอบครัวของเธอและเจ้าบ่าวเท่านั้น แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ คนบันเทิง จะให้มีแต่เพื่อนนอกวงการได้ยังไงกัน งานนี้ เพื่อนๆ ในวงการของเธอก็มาร่วมงานด้วย อย่าง ดารานักแสดงชื่อดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ อาทิ ลีฮโยริ, ฮันเยซีล, โอยุนโซ, นัมกยูริ, ชาเยรยอน, โจโยจอง, ซอนแทยอง, ปาร์คซีฮู คือ ส่วนหนึ่งของแขกในพิธีแต่งงานของ ปาร์คซียอน

      ส่วนดาราสาว คังซองยอน กลายเป็นคนโชคดีได้รับช่อดอกไม้ อย่างไรก็ตามเธอเองก็จะมีกำหนดแต่งงาน ในช่วงต้นปีหน้าอยู่แล้วด้วยเหมือนกัน หลังพิธีสิ้นสุดลง ลีฮโยริ ร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนด้วยการโพสต์รูปถ่ายของตัวเอง และ ปาร์คซียอน ผ่านทางทวิตเตอร์ให้กับแฟนๆ ได้ชมกัน พร้อมบอกว่า “เจ้าสาวสวยมาก, วันนี้เธอสวยมากจริงๆ”

      โอ๊ะโอ…!! อายุของเธอกับแฟนหนุ่ม ห่างกันถึง 4 ปีเลยทีเดียวล่ะค่ะ สำหรับเจ้าบ่าวของ ปาร์คซียอน เป็นหนุ่มนอกวงการ ผู้มีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัทการเงินแห่งหนึ่ง แต่ถึงเธอจะเดินทางเข้าสู่เส้นทางชีวิตคู่แล้ว แต่เธอก็ขอยืนยันว่า เธอจะไม่ถอนตัวออกจากวงการบันเทิงแต่อย่างใด ในเวลาเดียวกันก็อยากจะสร้างครอบครัวที่มีความสุขด้วย “ฉันจะพยายามเป็นตัวอย่างที่ดีของคนอื่น ในการมีครอบครัวที่มีความสุขนะคะ ขอบคุณทุกคนสำหรับคำอวยพรค่ะ”

        ปาร์คซียอน เข้าสู่วงการบันเทิง หลังคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 ในการประกวดมิสเกาหลีเมื่อปี 2000 จนมีทั้งผลงานถ่ายแบบเดินแบบและงานแสดง เป็นดาราดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยมเมื่อปี 2006 ของสถานี SBS จากซีรีส์ My Girl และยังมีผลงานเด่นมากมาย อาทิ Bittersweet Life, Coffee House, Yeon Gae So Mun, Marine Boy และ Love

.

 

women.mthai.com
จำนวนคนอ่าน 29788 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน