วุ้นเส้น ไม่กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเตรียมแต่งเชื่อ ชาคริต ถอดเขี้ยวเล็บ
''วุ้นเส้น-วิริฒิภา'' ปลงใจแต่ง ''ชาคริต'' ยันไม่กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเชื่อฝ่ายชายรักใครรักจริง เมินคนวิจารณ์ด่วนตัดสินใจย้ำเป็นผู้ใหญ่แล้วมีวุฒิภาวะพอ ก่อนรับเตรียมพร้อมงานแต่งโดยมีเพชร 3 กะรัตเป็นแหวนวิวาห์แต่ยังอุบ ราคาสินสอด ปัดไม่พร้อมปั๊มทายาททันที
วันที่ 23 ธ.ค. 2554

''วุ้นเส้น-วิริฒิภา'' ปลงใจแต่ง ''ชาคริต'' ยันไม่กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเชื่อฝ่ายชายรักใครรักจริง เมินคนวิจารณ์ด่วนตัดสินใจย้ำเป็นผู้ใหญ่แล้วมีวุฒิภาวะพอ ก่อนรับเตรียมพร้อมงานแต่งโดยมีเพชร 3 กะรัตเป็นแหวนวิวาห์แต่ยังอุบ ราคาสินสอด ปัดไม่พร้อมปั๊มทายาททันที

หลังจากเมื่อปี 2006 ''พระเอกหนุ่มไม้เลื้อย'' ชาคริต แย้มนาม ต้องชวดวิวาห์กับนางเอกสาว ''จั๊กจั่น'' อคัมย์สิริ สุวรรณศุข มาแล้วครั้งหนึ่ง  แต่เมื่อเร็วๆ นี้นักแสดงหนุ่มได้ออกมาเปิดเผยเรื่องช็อกวงการครั้งใหญ่อีกครั้งว่ากำลังมีแพ
ลนที่จะจูงมือแฟนสาวคนปัจจุบัน ''วุ้นเส้น'' วิริฒิภา ภักดีประสงค์ เข้าประตูวิวาห์ในช่วงเดือนเมษายนปี 2012 แม้ว่าจะคบหากันได้เพียงไม่กี่เดือน ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้พบกับว่าที่เจ้าสาวขณะมาร่วมงานเปิดตัวร้านเสื้อผ้า
ของเพื่อนสาวสุดซี้ ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ ที่ชื่อว่า ''มีลีลา'' ย่านสยามสแควร์ ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามสาว ''วุ้นเส้น'' เกี่ยวกับงานแต่งงานในครั้งนี้ถึงสาเหตุที่ตัดสินแต่งงานกับหนุ่ม ''ชาคริต'' กับเรื่องนี้สาว ''วุ้นเส้น'' เผยว่าทั้ง
ตนและแฟนหนุ่มต่างรับทั้งข้อดีและข้อเสียของกันและกันได้ทั้งหมด อีกทั้งยังไม่เคยคบกับใครแล้วมีความสุขมากเท่านี้มากก่อน

''จริงๆ อย่างที่บอกว่าพร้อมมาตลอด แต่แค่คิดว่าบอกพร้อมๆ กันมันน่าจะแฮปปี้กับทั้งสองฝ่ายมากกว่าเพราะจะได้ช่วยๆ กันพูดได้ แต่พอดีว่าเขาให้สัมภาษณ์ไปก่อนแล้ว ซึ่งเขาก็คิดว่าไหนๆ ก็ให้สัมภาษณ์ไปแล้วก็พูดไปเลยดีกว่า แต่ใน
ส่วนของรายละเอียดสถานที่และวันเนี่ยก็จะบอกพร้อมกันเพราะเป็นครั้งเดียวในชีวิต เราก็อยากจะอยู่ด้วยกันแล้วบอกกับทุกคน จริงๆ แล้วเขาก็ขอแต่งมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว ก็มีหลายครั้งที่เขาขอ ซึ่งทุกครั้งเราก็โอเคหมดนะ ไม่ใช่ว่าเราเล่นตัวเยอะ
เพราะเราก็จริงจังกับเขา คือเรามั่นใจตั้งแต่แรกแล้วเราคบกับคนนี้ก็จะยาวไกลไปถึงแต่งงาน เรื่องตัดสินใจ วุ้นคิดว่าจริงๆ มันอยู่ที่ความรู้สึกด้วยแล้วก็เหตุผลหลายๆ ข้อหนึ่งก็คือเรารับข้อดีและข้อเสียของเขาได้หมด และก็ไม่เคยคบกับใคร
แล้วมีความสุข แต่ช่วงฮาร์ดคอร์มีเหมือนกัน คือ วุ้นเองก็มีข้อเสียเยอะเหมือนกัน เขาเองก็รับเราได้ทุกอย่างด้วย''

จากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้ถามต่อว่าคบหากันมาไม่ถึงปีทำไมถึงได้ตัดสินใจเร็วนักที่จะแต่งงานกับฝ่ายชายกับเรื่องนี้วีเจสาวเผยว่าตนโตแล้วอีกทั้งยังมีวุฒิภาวะพอที่จะคิดว่าอะไรที่เหมาะสมอะไรที่ไม่เหมาะสม

''จริงๆ ถ้าเกิดเป็นเด็กก็คงเร็วไปเพราะว่าอาจจะยังไม่มีวุฒิภาวะพอที่จะคิดว่าอะไรที่เหมาะสมอะไรที่ไม่เหมาะสม แต่ว่าตอนนี้ก็อายุพอสมควรที่จะมีครอบครัวได้แล้ว จริงๆ เราคบกันมันก็เหมือนนานมากเพราะเราก็รู้จักกันมาพอสมควร อีกทั้ง
เขายังทำให้ วุ้นเห็นข้อดีข้อเสียแบบเร็วมาก คือ ไม่มีโปรโมชั่น คืออาทิตย์สองอาทิตย์เราก็เริ่มมีปัญหากันแล้ว แต่เราก็พยายามปรับตัวเข้าหากัน พยายามจะเดินไปด้วยกันต่อ เราก็อดทนผ่านความทุกข์ความเศร้ากันมาเยอะเหมือนกัน''

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากลัวจะซ้ำรอยวิวาห์ครั้งที่แล้วของหนุ่ม ''ชาคริต'' หรือเปล่า กับเรื่องนี้ดาราสาวบอกว่าไม่ห่วงเลยเพราะมั่นใจว่าฝ่ายชายรักใครรักจริง กับเรื่องในอดีตนั้นตนไม่ขอแสดงความคิดเห็น

''ไม่ห่วงอดีตเลยค่ะเพราะจริงๆ เขาก็เคยพูดครั้งนึงว่าทุกครั้งที่เขาคบใครเขาก็อยากจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้นอยู่แล้ว และวุ้นเองก็มั่นใจว่าเขารักจริงทุกคน แต่ด้วยปัญหาต่างๆ มันเป็นปัญหาส่วนตัวของแต่ละคนเพราะฉะนั้นวุ้นก็ขอไม่
มีความคิดเห็นตรงนั้นดีกว่าเอาเป็นว่า ณ วันนี้ที่เราคบกันเราคบกันที่ปัจจุบันและเข้าใจกันและกันมาก''

เห็นว่าจะแต่งเดือนเมษายนปีหน้าตอนนี้ได้เตรียมความพร้อมอะไรไว้บ้างแล้ว ในส่วนนี้ดาราสาวบอกว่ายังไม่เตรียมเยอะอะไรเพราะตอนนี้ยังถ่ายละครอยู่

''จริงๆ แล้วก็รู้แล้วแต่ขอบอกทุกอย่างพร้อมกันเพราะว่าตกลงกันเอาไว้แล้วขออนุญาตอีกครั้งนึงที่จะไม่บอกเรื่องวันเวลาสถานที่ เรื่องเตรียมการก็ไม่ได้เยอะมากค่ะก็เอาเท่าที่ได้ ณ เวลาที่เราว่างกันเพราะตอนนี้ก็ถ่ายละครทำงานหนักกัน
ทั้งคู่ การเตรียมการนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ อยู่แล้วอย่างละนิดอย่างละหน่อยระยะเวลา 4 เดือนน่าจะโอเค เพราะเราเองก็ไม่ได้ทำงานอลังการมากมายแค่บอกให้ทุกคนรับรู้ว่าเรารักกัน''

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับสินสอดและแหวนหมั้นเพชรที่มีมูลค่าถึง 3 กะรัตจริงๆ หรือเปล่า ในส่วนเรื่องสินสอดดาราสาวเผยว่าตนไม่ทราบจริงๆ แต่เรื่องแหวนเพชรว่าน่าจะประมาณที่ข่าวก่อนหน้านี้ลงไป

''ก็ข่าวลงว่ากี่กะรัตก็ประมาณนั้นค่ะ เรื่องสินสอดไม่รู้เรื่องเลยค่ะก็คือคงไม่ได้สำคัญอะไรมาก''

ผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่าหลังจากมีข่าวแต่งงานออกไปเพื่อนในกลุ่มว่าอย่างไรกันบ้าง กับเรื่องนี้วีเจสาวบอกว่าเพื่อนๆ ค่อนข้างที่จะดีใจกันมากเลยทีเดียว

''เขาก็กรี๊ดกร๊าดมากเพราะเขาก็เห็นเรากันมานานอย่างที่เพื่อนๆ รู้ว่าเราไปใช้เวลากับเขาเยอะเพราะว่า  ณ เวลานี้เราก็อยากเรียนรู้ให้มากที่สุดเพราะถ้าเราติดเพื่อนบ้างก็คงยาวกว่านี้และไม่มีประโยชน์อะไร เพราะฉะนั้นเราก็ไปศึกษาเขาให้ชัวร์ดี
กว่าว่าใช่หรือเปล่า''

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวซักถามว่าหลังจากที่แต่งงานแล้วจะมีทายาทเลยหรือเปล่า กับเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่าคงอีกสักพักนึงก่อนจะดีกว่า

''คงสักพักนึงดีกว่าค่ะ แต่ถ้ามีได้ก็มี แต่ถ้าถามว่ากะเกณฑ์หรือเปล่าก็คงไม่ได้กะเกณฑ์อะไร''

www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 18155 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน