สินสอด 100 ล้าน สงกรานต์ ยังอุบ! แต่มีที่ดินให้ แอฟ ชัวร์
นับถอยหลังวิวาห์หฤหรรษ์ ใกล้เข้ามาทุกทีๆ ระหว่างหนุ่มหล่อนิสัยเจิด กรานต์-สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับนางเอกหน้าแจ่ม แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ
วันที่ 4 ม.ค. 2555

สินสอด 100 ล้าน  สงกรานต์  ยังอุบ! แต่มีที่ดินให้ แอฟ  ชัวร์

นับถอยหลังวิวาห์หฤหรรษ์ ใกล้เข้ามาทุกทีๆ ระหว่างหนุ่มหล่อนิสัยเจิด กรานต์-สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับนางเอกหน้าแจ่ม แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แหล่งข่าวสาวเกือบสวยของ บันเทิง-ไทยรัฐออนไลน์ ไปสืบมาด่วนๆ พบว่า งานแต่งครั้งนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน!!!

สินสอด 100 ล้าน  สงกรานต์  ยังอุบ! แต่มีที่ดินให้ แอฟ  ชัวร์

     เหนื่อยจัดกับงานการเมือง กรานต์-สงกรานต์ เพิ่งลาหยุดปีใหม่ไป 7 วัน กำลังจะได้เป็นสามี-ภรรยา กันอย่างเป็นทางการแล้ว กรานต์ก็เลยพูดไปยิ้มไปอย่างสดชื่นระรื่นสุดๆ โดยเผยว่า งานแต่งครั้งนี้ยังหาธีมงานไม่ได้ว่าจะเป็นอย่างไรดีถึงจะเริ่ด เรื่องชุดแต่งงานของแอฟก็ยังไม่เสร็จ ยังไม่ได้เห็นเลย

สินสอด 100 ล้าน  สงกรานต์  ยังอุบ! แต่มีที่ดินให้ แอฟ  ชัวร์

     ประเด็นน่ารู้คือ สินสอดทองหมั้นน่าจะเยอะเว่อร์อยู่ ตามประสาคนรวยจริง รวมๆ แล้วน่าจะทะลุไปหลายร้อยล้านบาท "ให้ผู้ใหญ่จัดการให้หมดครับ" อ้อมแอ้มไม่ยอมบอกหมด ไม่เป็นไรพอจะเข้าใจๆ เดี๋ยวไม่ตื่นเต้น แต่ที่แน่ๆ แหล่งข่าวสาวเกือบสวยสาธยายต่ออย่างเมามันส์ว่า สงกรานต์ได้เตรียมที่ดินผืนงามแถวโบนันซ่า เขาใหญ่ มอบให้แอฟแน่นอน ส่วนจะกี่ไร่นั้นตามฟอร์มเดิม สงกรานต์ยังงุบงิบ เขินจัดหน้าดำหน้าแดงไม่ยอมบอกหมด

สินสอด 100 ล้าน  สงกรานต์  ยังอุบ! แต่มีที่ดินให้ แอฟ  ชัวร์

     ด้านสถานที่จัดงานฉลองนั้น ได้คุยและเคาะไปจบแล้วในระดับหนึ่งว่า น่าจะจัดจุดเดียวที่อาณาจักรโบนันซ่า เขาใหญ่ โคราช เพราะสะดวกในการเดินทางของญาติผู้ใหญ่ตระกูลเตชะณรงค์ที่มีเยอะได้อีก ส่วนงานเลี้ยงสุดหรูหรา และยิ่งใหญ่ที่กรุงเทพฯ นั้น น่าจะไม่จัดซ้ำอีก เพราะสงกรานต์กล่าวอย่างเพลียๆ ตามประสาหนุ่มคิวแน่นสุดๆ ที่เพิ่งลงเล่นการเมืองได้ไม่นานว่า "เหนื่อยเกินไป ที่จะจัดถึง 2 ครั้ง" ฤกษ์ดีวันแต่งจริงนั้นกลางปีน่าจะไม่มีเหตุต้องเลื่อน "ช่วงพฤษภาคมนะครับ แต่ยังไม่ได้วันที่แน่นอน"

www.rakdara.net | www.thairath.co.th
จำนวนคนอ่าน 23312 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน