ส้ม ควงคู่เปิดใจกับสื่อพร้อม สเตฟาน ยอมรับกำลังศึกษาดูใจกันจริง
''ส้ม-ธัญสินี'' ควงคู่เปิดใจกับสื่อพร้อม ''สเตฟาน-ฐสิษฐ์'' ยอมรับกำลังศึกษาดูใจกันจริง
วันที่ 19 ม.ค. 2555

''ส้ม-ธัญสินี'' ควงคู่เปิดใจกับสื่อพร้อม ''สเตฟาน-ฐสิษฐ์'' ยอมรับกำลังศึกษาดูใจกันจริง

จากเรื่องราวหัวใจที่คาดว่ากำลังอินเลิฟของพ่อหนุ่ม ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ และดาราสาวรุ่นน้อง ''ส้ม'' ธัญสินี พรมสุทธิ์ เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มฟานออกมาพูดผ่านสื่อเปิดอกแมนๆ ว่ากำลังตามจีบสาวส้มอยู่จริง เพราะดาราสาวรุ่นน้องนั้นน่ารักและมีความเป็นไทอยู่ด้วย แต่ก็ยังไม่วายบอกว่ายังรอน้ำฝนอยู่จนหลายคนออกอาการงงเต้กว่าตกลงพ่อยอดขมองอิ่มเค้าจะเอาไง

ล่าสุดเจอะตัวทั้งคู่ในกองละครดุจดาวดิน เมื่อวันวันก่อน โดยมีบรรดาผู้สื่อข่าวขนกองทัพไปรอทำข่าวอย่างคึกคัก ถึงเรื่องราวของทั้งคู่ โดยไม่นานทั้งคู่ก็ออกมาเปิดใจผ่านสื่อพร้อมกันถึงเรื่องต่างๆ เริ่มจากการเริ่มต้นรู้จักเป็นมาอย่างไร ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังพร้อมท่าทางที่เห็นได้ชัดว่ากำลังอินเลิฟกันอย่างหวานฉ่ำจริงๆ

ตกลงมาพบรักกันในกองถ่ายละครเรื่องนี้ได้ยังไง?
สเตฟาน : ''ไม่ได้พบรักในกองนี้ ตอนอยู่กองนี่ผมก็ไม่ค่อยคุยไม่ค่อยได้เจอครับ ไม่ค่อยได้เล่นด้วยกัน ผมก็กำลังคิดอยู่เนี่ย ผมก็เห็นส้มในตอนนี้แหละ แบบว่าเห็นว่าเค้าน่ารักดี ก็เลยขอบีบีมาจากเพื่อนเค้า''
ส้ม :  ''ก็ตอนแรกก็งงค่ะ ว่าสเตฟานไหน (หัวเราะ) เราก็รู้จักอยู่แล้วก็เลยได้ ก็รู้ค่ะว่าพี่เค้าจีบ เพราะว่าเพื่อนก็บอกชัดเจน ก็บอกว่าเออพี่เค้าชอบอะไรอย่างนี้ บอกว่าจริงจัง ถามมาให้แล้ว ถ้าไม่จริงจังก็ไม่คุยหรอก ตอนแรกก็ไม่เชื่อ คือพี่จริงจังจริงๆ เหรอ ก็ลองคุยดูค่ะ''

หลังจากเริ่มคุยกันแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง?
ส้ม : ''เริ่มคุยแล้วก็ดีค่ะ จริงๆ แล้วเค้าก็ไม่ได้เหมือนคนที่ส้มมอง เพราะว่าอยู่ในกองเราไม่ได้คุยกัน ก็แบบเหมือนเป็นคนไม่สนใจใคร หรือเราแบบต่างคนต่างอยู่ด้วยแหละ แต่พอคุยเค้าก็เป็นคนที่เข้ากับคนง่าย ก็พูดคุยได้ เค้าก็เป็นคนพูดหวานอย่างที่ไม่คิดว่าน่าจะเป็น (หัวเราะ)''

''ส้ม'' มีหวั่นกับกิตติศัพท์ความเจ้าชู้ของฝ่ายชายบ้างหรือเปล่า?
ส้ม : ''กลัวค่ะ ก็ยังถามเค้าเหมือนกัน ตอนแรกยังบอกเค้าว่าไม่ได้เชื่อพี่เลย พี่ก็ต้องพิสูจน์ดู เรื่องความเจ้าชู้เค้าก็คงไม่ทำให้เห็นมั้ง (หัวเราะ) ก็ยังนะคะ แต่ก็ต้องดูกันต่อไป''

ถาม ''ฟาน'' บ้างว่ารู้สึกประทับใจอะไรในตัวสาวส้ม? (นักแสดงหนุ่มก้มหน้ายิ้มเขินๆ ก่อนจะเล่าว่า
สเตฟาน : ''ก็ผมว่าตาเค้าหวานดีครับ แล้วก็น่ารักดีครับ''

''ส้ม'' รู้สึกเช่นไรที่ฟานออกมาประกาศยอมรับว่ากำลังตามจีบอยู่จริง?
ส้ม :  ''ก็ขอบคุณค่ะ ที่พูดตรงๆ ตอบแบบให้เกียรติส้ม ก็ขอบคุณค่ะ ก็จริงๆ ก็ไม่ได้หวังว่าเค้าจะบอกใคร แต่เค้าแสดงความจริงใจด้วยวิธีนี้ก็ขอบคุณจริงๆ เราก็ยังบอกเค้าตลอดว่าขอบคุณ อย่างวันรับปริญญาเราก็บอกไปแล้วว่าไม่ต้องมาก็ได้เพราะคนเยอะมากแต่พี่เค้าก็มาก็รู้สึกดีค่ะ''

''สเตฟาน'' เคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่ายังรอ ''น้ำฝน-กุลณัฐ'' อดีตคนรักเก่าอยู่นะ
ส้ม :  ''จริงๆ แล้วไอ้เรื่องรอก็คงต้องเป็นเรื่องของพี่เค้า ถามว่าพี่เค้ารู้สึกดีๆ มันก็ไม่ผิด ในความคิดส้มถ้าเรามีคนดีๆ ผ่านเข้ามาในช่วงชีวิตนึงมันก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องลืม ก็สามารถเก็บสิ่งดีๆ นี้ไว้ได้''

สเตฟาน : ''ตามที่ผมบอก ผมรอผมก็รอครับ แต่ว่าแบบคือฝนเค้าจะเริ่มต้นชีวิตกับคนอื่น ถ้าผมไปรอมันก็เห็นแก่ตัวนึกออกมะ เหมือนเค้าจะไปมีชีวิตใหม่ไม่ได้ ก็จะมาลังเลเรื่องผมตลอดเวลา ซึ่งแบบเค้าก็เสียใจนะ ที่แบบผมต้องทำให้เค้าคิดถึงผมอยู่ตลอดเวลา จะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่มันก็ยาก ซึ่งแบบถ้าถามว่าผมรักเค้ามั้ยผมก็รัก อยากให้เค้าไปมีชีวิตใหม่ที่ดีมั้ย ผมก็อยากก็ต้องแบบเหมือนเริ่มต้นชีวิตใหม่ทั้งคู่ เราก็ต้องปล่อยเค้าไปถ้าให้เค้ามีความสุข ผมก็ปล่อยให้เค้าไปมีความสุข แล้วเดี๋ยวมาจีบส้มดีกว่ามันไม่ใช่แบบนั้นนะ มันหมายถึงก็คุยกันแล้ว แต่ไม่ได้อัพเดตให้นักข่าว ก็คุยกันแล้ว ว่าใช้ชีวิตปกติของตนไป จนผมมาเจอส้ม ก็คิดว่าคนนี้ก็คิดว่าเลือกแล้วว่าจะเริ่มต้นกับคนนี้''

พ่อ-แม่ และครอบครัวของ ''ส้ม'' ว่ายังไงบ้างกับความรักครั้งนี้?
ส้ม : ''คุณแม่รู้อยู่แล้ว ส้มจะบอกตลอด ทางคุณพ่อต้องให้เวลานิดนึงเหมือนกัน เพราะส้มเป็นลูกคนเดียว คุณพ่อค่อนข้างหวงนิดนึง เรื่องของข่าวก็มีส่วนต่อการคบกัน''

หนุ่มฟานว่าต้องพิสูจน์อะไรบ้าง เพื่อแสดงความจริงใจกับความรักครั้งนี้?
สเตฟาน : ''ไม่ครับ ผมก็ทำตัวของผมอย่างนี้แหละครับ ผมไม่ชอบทำอะไรที่แบบดูดีตอนนี้ แล้วไม่ดีทีหลัง ก็เป็นแบบนี้แหละครับ ยังดี ไม่ได้อยากโฆษณาตัวเองให้คนมาหลงซื้อของที่ไม่ดี ผมว่าของมันดีอยู่แล้วไม่โฆษณาคนก็มาซื้อ (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ ไม่ได้คิดว่าเราไม่ต้องทำอะไรเกินจริงก็เป็นของผมแบบนี้แหละครับ เป็นตัวของผมแล้วมันออกมาดี อย่างที่ส้มมองผมก็โอเค ถ้ามันไม่ใช่ก็ไม่ใช่ อย่างน้อยมันจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียเวลา คิดว่าผมเป็นคนอื่น''

ทั้งสองคนคาดหวังกับความรักครั้งนี้มากน้อยขนาดไหน?
สเตฟาน : ''คิดจะจริงใจกับเค้านะ ก็คิดจะคบกัน ผมไม่เคยคุยกับผู้หญิงหลายคนพร้อมๆ กันนะครับ แค่ผมคุยไม่นานก็เลยคิดว่าผมเจ้าชู้ คือผมไม่ได้ปิดด้วยไงครับ คนอื่นอาจจะคุยมากกว่าผมแต่ไม่รู้ เค้าไปดูหนังกินข้าวแบบห้างไกลๆ ผมกินพารากอนมันก็มีนักข่าวอยู่แล้ว มันก็เลยมีข่าว เลยคิดว่าผมเปิดเผยเกินไปเลยมีแต่ข่าวผม''

ส้ม : ''ก็ดูกันไป ถ้าเป็นไปได้มันก็เป็นไปได้ พี่เค้าก็แสดงความจริงใจออกมาอยู่แล้ว แต่ว่าที่ส้มไม่รีบก็อยากให้โอกาสทั้งเค้าและเราด้วย เพราะส้มเป็นคนที่ค่อนข้างกลัวจะเสียใจอยู่เหมือนกันเลยไม่อยากรีบร้อน ก็เรียกว่าคุยๆ กันอยู่ค่ะ''

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้สังเกตเห็นความสนิทสนมของทั้งคู่ด้วยท่าทางต่างๆ ซึ่งเมื่อให้สัมภาษณ์เสร็จเรียบร้อยแล้วทั้งคู่ก็ได้เดินจูงมือกันเข้าไปทานข้าวด้วยกันในกองละครอย่างสวีตสุดๆ


 

www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 18654 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน