ต้าร์-พลอย จุ๊บหวานโชว์สือ
ต้าร์-พลอย จุ๊บหวานโชว์สือ
วันที่ 25 ม.ค. 2555

ต้าร์-พลอย จุ๊บหวานโชว์สือ

ต้าร์-พลอย จุ๊บหวานโชว์สือ

        ''ต้าร์-พลอย'' โชว์หวานจุ๊บหน้าผากกันกลางเวที! นางเอกสาวรับเขินเพราะยังไม่ทันตั้งตัว ด้านฝ่ายชายวอนอย่าเพิ่งเร่งแต่ง ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ยันจริงจังและจริงใจกับรักครั้งนี้มาก รับชวนแฟนสาวไปงานตรุษจีน และไหว้ญาติ ผู้ใหญ่ที่บ้านตนเอง

        เป็นคู่รักที่กำลังถูกจับตามองอีกคู่หนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ นาวิน เยาวพลกุล หรือ ''นาวิน ต้าร์'' ที่ขยันเติมความหวานซึ่งกันและกันอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดทั้งคู่ต้องไปออกงานแถลงข่าว แคมเปญของ ''เดนทิสเต้'' ณ ตึก สมูทไลฟ์ ทาวเวอร์ สาทร เมื่อวันก่อน ซึ่ง ''พลอย-ต้าร์'' ก็ต้องร่วมกิจกรรมเล่นเกมแข่งกันกับอีก 2 คู่รักอย่าง ''วุ้นเส้น-ชาคริต'' และ ''ภูริ-แอน'' ด้วยการแข่งกันทั้งหมด 3 คู่ว่าคู่ใดจะโชว์หวานได้โดนใจมากที่สุด โดยคู่ที่ชนะจะมาจากเสียงโหวตของสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน ซึ่งจะได้รับเงินรางวัลไปทำบุญตามสถานที่บ้านพัก, มูลนิธิต่างๆ

        ทันทีที่เริ่มแข่งขันเกมโชว์ความหวานของ 3 คู่รักดาราปุ๊บ! ปรากฏว่าคู่ของ ''พลอย-ต้าร์'' ต่างโผเข้ากอดกันและต่างผลัดกันจูบที่หน้าผากของทั้งคู่บนเวที ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดของสื่อมวลชนและแฟนคลับจำนวนมาก ทำให้คู่ของ ''พลอย-ต้าร์'' คว้ารางวัลชนะเลิศ สามารถนำเงินไปทำบุญที่บ้านเด็กพิการซ้ำซ้อน รามอินทรา ได้ในที่สุด

        และหลังจากที่แข่งเกมและร่วมงานต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ''พลอย-เฌอมาลย์'' และ ''นาวิน ต้าร์'' ก็ได้จูงมือกันมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการโชว์ความหวานบนเวทีต่อหน้าสื่อทันที ซึ่ง ''สาวพลอย'' ก็ได้ยอมรับว่าเขินมากเพราะ ''ต้าร์'' เล่นจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว

       ''พลอยโดนมัดมือชกแบบไม่รู้ตัว (หัวเราะ) พี่ต้าร์ทำเองนะ พลอยเปล่า คือมางานนี้รู้แค่ว่าจะมีแค่เล่นเกมเฉยๆ เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวก็รู้เอง เดี๋ยวก็เป็นเซอร์ไพรส์เอง นี่ก็เพิ่งรู้นะ ก็เป็นธรรมชาติไป ถือว่าเป็นการโชว์หวานต่อหน้าสื่อครั้งแรก เลยนะ...เพราะนี่งานที่ 2 เองค่ะ ที่ออกงานร่วมกัน มันก็เป็นไปตามธรรมชาติแหละเนอะ แต่ก็เขินนิดหน่อย เพราะว่า พี่ต้าร์ นั่นแหละ (ยิ้ม) แต่ยังไง ก็ได้ทำบุญด้วยค่ะ''


        ต้าร์ : ''จริงๆ แล้วทำไปไม่รู้ตัวเหมือนกันครับ คือมันเหมือนอัตโนมัติไปเอง งง ไม่ได้ตั้งใจครับ''

        ต่อข้อซักถามว่า ต้องมาอยู่ใกล้กับอีก 2 คู่รักที่เตรียมจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้แล้ว คู่ของ ''พลอย-ต้าร์'' คิดจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้บ้างหรือเปล่า? นางเอกสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' ก็ได้ปฏิเสธว่า ไม่เคยคิดเพราะทุกอย่างอยู่ที่อนาคต

        'ไม่คิดเลยค่ะ ทุกอย่างไม่แน่นอนนะคะ ทุกอย่างเป็นแผนการณ์ของเบื้องบนที่เค้ากำหนดมาแล้ว ซึ่งเราก็ไม่สามารถรู้อนาคตได้ แต่ว่าสิ่งที่เราเป็นอยู่ทั้ง 2 คนตอนนี้คือเรามีความสุขมากๆ ถ้าแต่งงานไปแล้ว มันก็ไม่ได้หมายความว่า จะมีความสุขไปมากกว่านี้นะ การแต่งงานมันไม่ใช่ทุกอย่างนะ''

        เช่นเดียวกับ ''นาวิน ต้าร์'' ที่มีความคิดเดียวกับ ''พลอย'' เช่นกัน พร้อมพูดโชว์หวานต่อหน้าสื่ออีกด้วยว่า อะไรที่ทำให้ ''พลอย'' มีความสุขตนเองก็พร้อมที่จะทำแน่นอน

        ''ผมก็คิดเหมือน พลอย แหละครับ เราก็มีความสุขกันมากอยู่แล้ว แต่ยังไงผมก็จะทำให้ดีที่สุดนะครับ อะไรที่ทำให้ พลอย มีความสุขผมก็จะทำ''

         ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปว่า ''พลอย'' มีงานแต่งงานในฝันบ้างหรือเปล่า นางเอกสาวก็ได้อมยิ้มก่อนจะตอบว่า ไม่มี แต่ถามจะแต่งงานจริงๆ คงเน้นการเฉลิมฉลองที่สนุกสนานมากกว่า

        ''ยากค่ะ...ไปงานของทุกๆ คนมันก็ต่างกันนะ คือป็นแนวไหนก็ได้ค่ะ ที่ไม่ใช่แต่งตัวแล้วก็ถ่ายรูปอย่างเดียว ถึงเวลาก็ไปตัดเค้ก แล้วก็มีเพลงเซอร์ไพรส์ พลอยคงไม่ใช่อะไรแบบนั้นนะ พลอยคงเป็นการเฉลิมฉลองสนุกสนานมากกว่า คงไม่ใช่ใส่ชุดแล้วมาเดินตัดเค้กเท่านั้นหรอกค่ะ''

        ซึ่งทางฝั่ง ''นาวิน ต้าร์'' ก็ได้พูดเสริมขึ้นมาว่า ตนเองก็พอจะรู้ว่า แฟนสาวชอบอะไรบ้าง และยืนยันว่า ทั้งตนและ ''พลอย'' คบกันด้วยความจริงใจและจริงจังอย่าเพิ่งเร่งเรื่องแต่งงาน ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติจะดีกว่า

         ''จริงๆ ก็พอรู้ว่า พลอยเค้าชอบอะไรนะ แต่จะให้พูดหมดก็ไม่ได้ แต่เราอยากให้เป็นอะไรที่ส่วนตัวแล้วก็เป็นงานของเราจริงๆ ไม่ใช่พิธีการอะไรมากมายนะ ต้องเป็นสิ่งที่มาจากใจของเราจริๆ เราไม่ได้ทำเพื่อตัวเราเอง แต่เราทำเพื่อทุกๆ คนที่อยู่รอบตัวเรา แล้วเรื่องอย่างนี้มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟนะครับ แต่ก็ขอยืนยันว่า เราสองคนมีความจริงใจและจริงจังต่อกันในความสัมพันธ์ครั้งนี้นะครับ แต่จะเป็นยังไงอย่าเพิ่งเร่งเลยดีกว่า (หัวเราะ) อย่าเพิ่งเร่ง ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า''

          ส่วนที่มีภาพของ ''สาวพลอย'' ที่ได้โพสต์ไว้ในสตาร์แกรม หลังจากที่ได้ไปร่วมงานวันตรุษจีนที่บ้านของ ''หนุ่มต้าร์'' นั้น เจ้าตัวก็ได้กล่าวว่าถือเป็นโอกาสดีที่ได้ไปพบครอบครัว ''ต้าร์'' ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยเจอกันอยู่แล้ว และครั้งนี้ตนเอง เลยมีผลพลอยได้ซองอั่งเปามา 10 ซองเลยด้วย

        ''ภาพก็ไม่หวานนะ (หัวเราะ) พลอยไม่เกร็งค่ะ ...ก็ใส่เสื้อหลวมๆ กางเกงยีน (หัวเราะ) ก็พยายามเป็นตัวของตัวเองที่สุดค่ะ แล้วก็ดีใจที่ทุกคนต้อนรับและเอ็นดูเรา ไม่มีพิธีการอะไรมากค่ะ พลอยมาทุกคนก็เฮกันหมด ให้ไปแกล้งคนนู้นคนนี้อีกอย่าง พลอย เลยได้อั่งเปาไปด้วยเลยนะ พลอยได้เกือบ 10 ซองเลย (หัวเราะ) คือก่อนหน้านี้ก็เคยเจอกันแล้วค่ะ ถ้ามีโอกาสก็จะไป ซึ่งประเพณีนี้ก็คล้ายๆ กับสงกรานต์บ้านเรา ถึงเวลาไหว้ผู้ใหญ่ ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีค่ะ เพราะ พลอย เองก็ไม่ได้เชื้อสายจีนแล้วก็ไมได้เห็นอะไรแบบนี้ด้วยค่ะ'' พลอย กล่าว

        ทางฝั่ง ''นาวิน ต้าร์'' ก็ได้กล่าวเสริมว่า ตนเองเป็นคนชวน ''พลอย'' ไปเพราะนานๆ ครอบครัวของตนจะมารวมเป็นครอบครัวใหญ่อย่างนี้สักที เลยถือโอกาสนี้ให้แฟนสาวเข้าไปทำความรู้จักและฝากเนื้อฝากตัวกับญาติพี่น้องด้วย

        ''คือจะเป็นแนวครอบครัวมากกว่าครับ เป็นโอกาสที่ดีที่ครอบครัวของผมได้อยู่กันครบ ผมก็เลยชวนพลอย ไปด้วนย ผมก็ดีใจนะที่ทุกคนเอ็นดูและให้การต้อนรับพลอย เค้าจะได้รู้ว่าจริงๆ แล้วเรามาจากไหน ก็สนุกๆ นะ ไม่ได้เป็นพิธีการซีเรียสอะไรเท่าไร ก็เลยได้อั่งเปาด้วย คือ พลอย เค้าไมได้มีงานแบบนี้ในครอบครัว เค้าก็สนุกดี'' ต้าร์ กล่าว

 

www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 27791 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน