ภาพพิธีหมั้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของสาวชมพู่ - น็อต โดยพิธีนี้จัดขึ้นเงียบๆเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น
ผู้จัดการส่วนตัวของชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เปิดเผย "มติชนออนไลน์"ว่า รูปที่เห็นไม่ใช่พิธีหมั้น แต่เป็นประเพณีของจีน โดยเมื่อวันที่ 8 เมษายน ถือเป็นวันฤกษ์ดีตามความเชื่อของคนจีน จึงมีการจัดพิธีดังกล่าวขึ้น
วันที่ 10 เม.ย. 2558

 

ภาพพิธีหมั้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของสาวชมพู่ อารยา - น็อต โดยพิธีนี้จัดขึ้นเงียบๆ
เฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น

เพจ Bright Star TV ได้โพสต์ภาพพิธีหมั้นเงียบของนางเอก ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ นักธุรกิจคนดัง โดยระบุว่า "ที่แรก!! ภาพพิธีหมั้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของชมพู่-น็อต" โดยพิธีนี้จัดขึ้นเงียบๆเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา หนุ่มน็อต วิศรุต เพิ่งให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนไปหมาดๆ ว่า "งานหมั้นมีขึ้นในวันที่ 6 พ.ค. จัดเป็นงานภายใน เรียกว่ามีแต่เพื่อนกับญาติ จัดเล็กๆ ที่ตึกส่วนตัวอยู่ริมน้ำ เป็นงานภายใน เชิญแขกที่สนิทจริงๆ ไม่กี่ท่าน ส่วนวันฉลองมีวันที่ 10 พ.ค. ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี งานนี้เรียนเชิญพี่น้องสื่อมวลชนทุกคนครับ"

ล่าสุด หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์ วัฒนเดชานันท์ ผู้จัดการส่วนตัวของชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เปิดเผย "มติชนออนไลน์"ว่า รูปที่เห็นไม่ใช่พิธีหมั้น แต่เป็นประเพณีของจีน โดยเมื่อวันที่ 8 เมษายน ถือเป็นวันฤกษ์ดีตามความเชื่อของคนจีน จึงมีการจัดพิธีดังกล่าวขึ้น ส่วนพิธีหมั้น จะมีในวันที่ 6 พ.ค. และฉลองมงคลสมรสวันที่ 10 พ.ค. ตามที่น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  sanook.com

ขอขอบคุณรูปภาพจาก :   FB :  Bright Star TV  

และรูปภาพจาก IG :  katemossholiday   chominlove   chomismaterialgirl

 

 

จำนวนคนอ่าน 19222 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน