งานแต่งงานสะท้านศตวรรษ คู่รักดารา แองเจลา เบบี้ กับ หวงเสี่ยวหมิง
นับว่าเป็นงานแต่งงานที่สื่อจีนให้คำนิยามว่า ‘the wedding of the century’ งานแต่งงานสะท้านศตวรรษ เพราะว่า เชิญแขกหว่า 3000 คนมาร่วมงานที่จัด ณ the Shanghai Exhibition Center
วันที่ 12 ต.ค. 2558

งานแต่งงานสะท้านศตวรรษ คู่รักดารา แองเจลา เบบี้ กับ หวงเสี่ยวหมิง

 

ย้อนไปวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมานี้ หวงเสี่ยวหมิงและแองเจล่าเบบี้ได้จดทะเบียนแต่งงานกันเรียบร้อยแล้วอย่างเรียบง่ายที่บ้านเกิดเมืองชิงเต่าของฝ่ายชาย แต่พิธีแต่งงานนั้นมีขึ้นเมื่อวันก่อนนี้เองที่บ้านเกิดของฝ่ายเจ้าสาวที่เซี่ยงไฮ้

นับว่าเป็นงานแต่งงานที่สื่อจีนให้คำนิยามว่า ‘the wedding of the century’ งานแต่งงานสะท้านศตวรรษ เพราะว่า เชิญแขกหว่า 3000 คนมาร่วมงานที่จัด ณ the Shanghai Exhibition Center งานนี้มีนักจัดดอกไม้กว่า 200 คนมาเนรมิตงานให้ทั้งหวานและสดชื่นตระกานตาในธีมเจ้าหญิงแห่งสวนดอกไม้อีเดน มีเค้ก 2.5 เมตรในช่วงพิธีที่ต้องใช้เวลาทำกว่าเดือน และมีเพื่อนเจ้าบ่าวคือ Wang Sicong ลูกชายของมหาเศรษฐีจีนที่ร่ำรวยที่สุดอีกด้วย

 

 

หวงเสี่ยวหมิงและแองเจล่าเบบี้ได้คบหาดูใจกันมานานหกปี แต่เพิ่งจะเปิดเผยต่อสาธารณะว่าเป็นแฟนกันเมื่อปีที่แล้ว

หวงเสี่ยวหมิงรู้จักแองเจล่าเบบี้จากการแนะนำของเพื่อนในปี 2009 ที่คาราโอเกะบาร์แห่งหนึ่ง และความสัมพันธ์ของทั้งสองก็เริ่มต้นขึ้น แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่าแองเจล่าเบบี้มักจะบินระหว่างจีนและฮ่องกงเป็นประจำ เพื่อไปเยี่ยมหวงเสี่ยวหมิงที่กองถ่ายช่วงที่เริ่มเป็นแฟนกันใหม่ ๆ

 

แหล่งข่าวระบุว่า หวงเสี่ยวหมิงเปิดเผยเรื่องราวความรักอย่างสุดหวือหวาว่าเป็นแฟนกันตั้งแต่ปีที่แล้ว เมื่อเขาได้มอบรถสปอร์ตสุดหรู Lamborghini ให้กับแฟนสาวในวันเกิดครบรอบ 25 ปี รถซุปเปอร์คาร์ดังกล่าวได้ถูกนำส่งถึงงานวันเกิดของแองเจล่าเบบี้ในฮ่องกง และเมื่อนักแสดงสาวสวยได้เปิดผ้าคลุมรถออก ก็พบว่าแฟนหนุ่มนั่งอยู่ในรถฝั่งคนขับพร้อมกุหลาบช่อใหญ่นั่นเอง

 

ก่อนหน้านี้หวงเสี่ยวหมิงเคยรัก ๆ เลิก ๆ กับ อดีตแฟน หลี่เฟยเอ๋อ ก่อนที่จะมาแต่งงานกับแองเจล่าเบบี้

แม้ว่าสองซุปตาร์จะงานยุ่งมาก แต่ก็ยังหาเวลาที่จะถ่ายรูปพรีเว็ดดิ้งที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

 

 

ฝ่ายเจ้าสาวแองเจล่าเบบี้มีอายุเพียง 26 และฝ่ายเจ้าบ่าวมีอายุ 37 ปี ทำให้หวงเสี่ยวหมิงอยากจะมีลูกให้เร็วที่สุด ซึ่งฝ่ายชายมีความรักเด็กเป็นทุนอยู่แล้ว และมักจะแสดงออกถึงความรักเด็กในโอกาสต่าง ๆ และเคยเปิดเผยว่าอยากจะมีลูกก่อนอายุ 40 จร้า

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  www.facebook.com/cctvnewschina/photos/pcb.1055364594504360/1055363254504494/?type=3&theater

และ   www.couplelover.com/หวงเสี่ยวหมิงแต่งงาน/

 

 

 

 

จำนวนคนอ่าน 29446 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน