รักหวาน แพทตี้-แดน
แจ้งเกิดเป็นนางเอกเต็มตัวจากภาพยนต์วัยรุ่นสดใสไปใน ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น สำหรับสาวน่ารัก ''แพตตี้'' อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา
วันที่ 4 ม.ค. 2555

รักหวาน แพทตี้-แดน

    แจ้งเกิดเป็นนางเอกเต็มตัวจากภาพยนตร์วัยรุ่นสดใสไปใน ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น สำหรับสาวน่ารัก ''แพตตี้'' อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ก่อนจะมีผลงานตามมาอีกเพียบ หลายงานทำเอาหนุ่มๆ หัวใจวุ่นวายเป็นแถบๆ เพราะสาวแพตทั้งโตขึ้น น่ารักขึ้น และที่สำคัญสวยขึ้นแบบผิดหูผิดตา ยิ่งล่าสุดนี้เธอกลับมารับงานภาพยนตร์แนวน่ารักฉบับวัยรุ่นอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด ส.ค.ส. สวีทตี้ ที่งานนี้มีนักแสดงสุดฮอตร่วมแสดงมากมาย รวมทั้งหวานใจตัวจริงของสาวแพตตี้อย่างนาย ''แดน'' วรเวช ดานุวงศ์ ร่วมแสดง และครั้งนี้สาวแพตตี้ยังได้ถ่ายแบบสุดสวยจากภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย วันนี้เราเลยจะขอคว้าตัวสาวใสคนนี้มานั่งพูดคุยสักหน่อยทั้งเรื่องงานเรื่องหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง พร้อมแล้วก็ไปกันเลย...

 


    เรื่องงานล่าสุดตอนนี้เห็นว่ากำลังมีภาพยนตร์ใหม่ออกมา
    ''ค่ะ ตอนนี้มีภาพยนตร์เรื่อง ส.ค.ส. สวีทตี้ ค่ะ ชื่อเหมือนหนังสือเล่มนี้เลย  ก็เป็นโปรเจกต์ใหญ่เลยค่ะ รวมเอานักแสดงทั้งหมดของ ''พี่ยอร์ช'' ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ก็เลยเป็นโปรเจกต์ที่ใหญ่หน่อย มี 2 ภาค ของแพตอยู่ในภาคแรกค่ะ แต่ก็มีแวบๆ อยู่ในภาคที่ 2 ด้วยค่ะ''


    แคแรกเตอร์ในเรื่องนี้เป็นยังไงบ้าง?
    ''ในเรื่องแคแรกเตอร์รับบทเป็น มาแตร์ เป็นคุณหนูแรงๆ เป็นเด็กที่มั่นใจในตัวเองสูง รู้ว่าตัวเองชอบอะไร อยากได้อะไร แล้วเรื่องความรักจะประมาณว่าเพิ่งเลิกกับแฟนมา เราก็รู้ว่าเรากำลังค้นหาความรักแบบไหนอยู่ ต้องการแบบไหน ไม่ชอบแบบไหน''


    แล้วพระเอกที่เราคู่ด้วยเขามีแคแรกเตอร์ยังไง?
     
    ''ส่วนพระเอกที่เล่นด้วยเขาจะเป็นคนที่มั่นใจมากในทุกเรื่องนะ ยกเว้นเรื่องเดียวคือเรื่องความรัก ก็จะกลายเป็นเราที่ต้องเข้าไปจีบเขาก่อน ในเรื่องก็จะรู้ทันเขาไปหมดเลยนะ เราจะมีภาพในหัวตลอด ก็ไม่ค่อยห่างกับชีวิตปกติมากค่ะ''


    เห็นว่าเราไปถ่ายแบบในธีมของภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ส.ค.ส.สวีทตี้ มาด้วยเป็นไงบ้าง?
    ''วันนี้ถ่ายลายจุดบรรยากาศวันนี้ก็สนุกมากค่ะ ได้ถ่ายในร้านน่ารักๆ เนอะ มีถ่ายกับน้องสุนัขด้วยชื่อ มึนโฮ แล้วก็มีถ่ายในร้านเฟอร์นิเจอร์แฮนด์เมดนิดๆ โห...สวยมากค่ะ ชอบมาก ก็คิดว่าทุกคนดูแล้วน่าจะชอบค่ะ''


    ถ้าเลือกได้อยากจะเลือกโลเคชั่นถ่ายแบบที่ไหน?
    ''ถ้าเลือกได้นะ อยากถ่ายแบบทะเลบ้างนะ ยังไม่เคยลองเลยค่ะ ก็อยากไปถ้ามีโอกาสชวนไปด้วยนะคะ''


    แล้วสไตล์ของเราที่คิดว่าชอบที่สุดในการถ่ายแบบครั้งนี้เป็นแบบไหน?
    ''สำหรับแพตน่าจะเป็นชุดกระโปรงลายจุดค่ะ เป็นแซกหวานๆ พองๆ แนวนั้นไป หรือไม่ก็เป็นแซกแขนยาวพอดีตัวลายจุดน่ารักๆ ค่ะ''


    ส่วนตัวแล้วแพตตี้เป็นคนชอบแต่งตัวแบบไหน?
    ''ส่วนใหญ่เป็นผ้าบางๆ ย้วยๆ นิ่มๆ แบบที่ใส่แล้วสบายค่ะ ถ้าเป็นเสื้อก็จะแขนประมาณ 3 ส่วน ชายปล่อยๆ ใส่สบาย รัดรูปก็ใส่ได้นะ แล้วแต่ว่าวันนั้นจะไปไหน ไปทำอะไร จริงๆ หลักๆ แพตจะดูว่าใส่แล้วเข้ากับตัวเรามากที่สุดพอแล้วค่ะ ไม่ได้ดูรายละเอียดอะไรมาก''


    แพตตี้เองผ่านงานและประสบความสำเร็จมาเยอะอยากแนะนำน้องๆ ที่มองเราเป็นไอดอลว่าไงบ้าง?
    ''จริงๆ ในวงการนี้ถ้าเพื่อนๆ อยากเข้ามา เข้ามาได้เลยนะ แต่เหมือนพอเข้ามาแล้วต้องอย่าหลง อย่าเหลิงกับแสงสีเสียงนี้ เพราะว่าถ้าหลงไปแล้ว จะกลับมายาก แล้วก็อยู่ที่นี่ไม่ได้นานหรอก แล้วก็ทำงานให้เต็มที่นะคะ สู้ๆ อย่างแพตอยู่ที่ผลงานเลยนะ อยู่ที่การทำงาน ถ้าเราทำงานดี ผู้ใหญ่ก็จะมีงานให้เราทำออกมาเรื่อยๆ หลักการนี้ไม่ใช่แค่เรื่องงานอย่างเดียวนะคะ เรื่องอื่นๆ ก็นำไปใช้ได้ด้วยค่ะ''


    งั้นขอถามเรื่องราวหัวใจหน่อย ตอนนี้เป็นไงบ้าง?
    ''ความรักของแพตตอนนี้ก็เรื่อยๆ เลยค่ะ น่าจะเป็นเรื่องของการดูแลกัน ให้กำลังใจกันประมาณนี้ค่ะ เรื่องงานมีถามไถ่กันมากกว่าค่ะ วันนี้เป็นยังไง ทำอะไรมา เจออะไรมาบ้าง เล่าสู่กันฟังค่ะ''


    พอมาเล่นหนังเรื่องเดียวกันทำให้คนจับตามองมากขึ้นไหม?
    ''มากนะ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะคะ ก็ทำตัวปกติค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่า เฮ้ย...มีคนจับตามองคู่เรานะ ไม่เลยค่ะ ทำตัวเป็นคู่รักตามปกติเลยค่ะ''


    ในความรู้สึกของแพตตี้แล้วความรักของแพตตี้คืออะไร?
    ''ความรักสำหรับแพตคือ การดูแลกันค่ะ เป็นได้ทั้งเพื่อน ทั้งพี่ มีเรื่องอะไรก็ปรึกษากันได้ คุยกันได้ ไม่ซีเรียส ไม่ต้องมาคอยตาม หรือคอยจ้องแต่จับผิดกันค่ะ''


    สุดท้ายฝากถึงแฟนที่กำลังติดตามผลงานของเราอยู่สัหน่อย?
    ''สำหรับแฟนคลับ ขอบคุณมากค่ะ อย่างเวลาที่เราทำงานเหนื่อยๆ พอเดินออกมาเจอแฟนคลับยืนรออยู่ ซื้อขนมมาให้ แค่เขามายืนรอ มายิ้มให้ มาถามไถ่เป็นยังไงบ้าง เราก็หายเหนื่อยแล้ว แต่นี่มีของติดไม้ติดมือมาให้อีก ยิ่งขอบคุณมาก ทำให้แพตหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ ทุกคนเป็นกำลังใจที่สำคัญมากสำหรับแพตเลยค่ะ และก็ต้องฝากภาพยนตร์เรื่อง ''ส.ค.ส.สวีทตี้'' ด้วยนะคะ จะเข้าฉายปลายเดือนธันวาคมนี้ค่ะ อยากให้ลองติดตามกันดู เป็นมุมมองความรักที่มีหลายคู่หลายพาร์ม ใครชอบใครก็เข้าไปดูกันนะคะ อาจจะได้ประโยคเด็ดๆ กลับมาค่ะ แล้วก็ฝากนิตยสาร Sweety ด้วยค่ะ''


    ก็น่ารักไม่สร่างซาแบบนี้มิน่าถึงเอาหนุ่มแดนซะอยู่หมัด คริๆ เอ้า...ใครที่ติดตามผลงานของเธออยู่ก็อย่าลืมผลงานล่าสุดของเธอด้วยนะเจ้าคะ...

 

 

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก www.siamdara.com

จำนวนคนอ่าน 34992 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน