แมนดี้ มัวร์ จูงมือ เคลลัน ลุตซ์ ขอพิสูจน์รักแท้อีกครั้ง
เอ็ม พิคเจอร์ส ชวนผู้ชมร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เสิร์ฟหนังรักสุดโรแมนติกเอาใจวัยหวานกับ
วันที่ 23 ธ.ค. 2554

เอ็ม พิคเจอร์ส ชวนผู้ชมร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เสิร์ฟหนังรักสุดโรแมนติกเอาใจวัยหวานกับ "Love Wedding Marriage - นับ 1 2 3 แล้วถามใจ" ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ ที่จะมาปลุกเร้าหัวใจทุกดวงให้ชุ่มชื่นบานฉ่ำไปกับบทบาทการแสดงของเจ้าแม่หนังรักโรแมนติกอย่าง แมนดี้ มัวร์ ที่มาครั้งนี้เกี่ยวก้อยหนุ่มฮอตสุดเซ็กซี่อย่าง เคลลัน ลุตซ์ จากภาพยนตร์แวมไพร์ยอดฮิต Twilight Saga มาร่วมเบ่งบานความหวานเข้าสู่ประตูวิวาห์อันนำพามาซึ่งเรื่องราวสุดป่วนชวนฮา ที่ทั้งเขา และเธอจะต้องร่วมมือกันเคลียร์ภารกิจหัวใจ พร้อมใส่เกียร์เดินหน้าเริ่มต้นชีวิตคู่สุดป่วน  



นางเอกสาวหวานนักจัดการ แมนดี้ มัวร์ ได้เปิดเผยให้ฟังถึงความสนุกในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า ''ฉันเป็นอีกคนที่เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงเคยได้ยินคำพูดที่ว่า การแต่งงานเป็นเพียงการเริ่มต้นของชีวิตคู่ ภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามถ่ายทอดให้เห็นถึงเรื่องราวของคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันหมาดๆ ซึ่งฉันรับบทเป็น เอวา นักจิตวิทยาสาวเก่ง และเป็นผู้หญิงที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำอะไรแล้วเธอต้องทำให้สำเร็จทุกอย่าง''

"เอวา คาดหวังที่จะเห็นคู่รักลงเอยกันแบบแฮปปี้เอนดิ้ง แต่ในขณะเดียวกันเธอลืมนึกถึงชีวิตคู่ของตัวเองกับสามี จนนำมาซึ่งเรื่องราววุ่นวายชวนหัวเราะ, สุข, เศร้า, เคล้าน้ำตา ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของความรัก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามถ้าคนทั้งคู่มีความรักเชื่อมั่น และศรัทธาต่อกันและกัน แล้วคุณก็จะสามารถประคองชีวิตคู่ให้ไปถึงฝั่งได้ไม่ยาก"

"แม้ว่าระหว่างการเดินทางคุณจะต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายขนาดไหนก็ตาม เพราะโดยส่วนตัวฉันเองก็เป็นผู้หญิงที่คล้ายกับเอวา มากๆ  หรือจะเรียกได้ว่าฉันก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ศรัทธาในความรักและการรักษาชีวิตคู่ให้ยืนยาว"  



Love Wedding Marriage เรื่องราวของ เอวา จิตแพทย์สาวเก่ง ที่มีหน้าที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้ชีวิตแต่งงาน รับบทโดย แมนนี่ มัวร์ ที่เพิ่งตกลงปลงใจลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจไวน์ ชาร์ลี (ลุตซ์) งานนี้ เอวา กำลังตกที่นั่งลำบาก เมื่อพ่อ และแม่ของเธอที่รักกันมามากว่า 30 ปีกำลังจะหย่าจากกัน เธอต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทั้งคู่ล้มเลิกความคิดนั้นซะ มาร่วมลุ้นกันดูว่าเธอจะทำภารกิจนี้สำเร็จหรือไม่?  และชีวิตคู่ของเธอเองจะลงเอยอย่างไร? ในภาพยนตร์ Love Wedding Marriage เอ็ม พิคเจอร์ส ส่งตรงภาพยนตร์คอมเมดี้ให้แฟนๆ ได้หัวเราะอมยิ้มคลายเครียด ระฆังวิวาห์จะดังสนั่นพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 16476 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน