แอฟ-สงกรานต์ แต่งแน่ 4 พ.ค.2555 ฤกษ์ดี
เผยประทับใจงานแต่งที่ทะเลของน้องสาว รับตื่นเต้นและเครียดใกล้ถึงวันวิวาห์ ยันชีวิตหลังแต่งงานยังคงทำงานในวงการบันเทิงต่อ
วันที่ 6 ก.พ. 2555

''แอฟ-สงกรานต์" แต่งแน่ 4 พ.ค.2555 ฤกษ์ดี

''แอฟ-สงกรานต์" แต่งแน่ 4 พ.ค.2555 ฤกษ์ดี

       ''แอฟ-ทักษอร'' เผยได้ฤกษ์แต่ง ''สงกรานต์'' 4 พ.ค. โรงแรมโอเรียนเต็ล เผยประทับใจงานแต่งที่ทะเลของน้องสาว รับตื่นเต้นและเครียดใกล้ถึงวันวิวาห์ ยันชีวิตหลังแต่งงานยังคงทำงานในวงการบันเทิงต่อ

        เป็นอีกคู่รักกำลังจะมีพิธีวิวาห์สุดหวานในวันที่ 4 พ.ค. นี้ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล สำหรับดาราสาวหน้าหวาน ''แอฟ'' ทักษอร ภักดิ์สุจเจริญ กับแฟนหนุ่มไฮโซทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์

       ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาวที่มาร่วมงาน คืนสู่เหย้า 46 ปี นิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ที่ศาลาพระเกี้ยว จุฬาฯ เมื่อวันก่อน จึงทำการคว้าตัวมาอัพเดตถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับงานวิวาห์ ซึ่งมีบางกระแสลือว่าสาวแอฟต้องการมีธีมงานแบบน้องสาวของตนที่เพิ่งสละโสดไปไม่นานนี้

        ''คือแอฟก็รู้สึกประทับใจกับงานแต่งของน้องสาวแอฟมากค่ะ แต่ว่าให้มาทำตามก็ไม่ได้ เพราะว่าน้องสาวจัดที่กรุงเทพฯ อีกอาทิตย์นึงก็ไปชายหาดเลยเท้าเปล่าเลยซึ่งโรแมนติกมาก แต่ว่าแอฟทำไม่ได้อยู่แล้วแอฟไม่ได้จัดชายทะเลค่ะ''

        ต่อข้อถามที่ว่าโดยส่วนตัวแล้วนางเอกสาวได้เตรียมงานไปถึงขั้นไหนแล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวแอฟเผยว่า ''ยังเตรียมไม่ถึงไหนเลยค่ะ ก็เร่งอยู่ต้องรีบทำการการ์ดแต่งงานเร็วๆ นี้แล้ว ในส่วนของคอนเซปต์งานยังไม่ได้เคาะออกมาเลยว่าเป็นแบบไหน แต่แอฟว่างานเป็นรูปแบบไหนก็ได้ อยากให้วันนั้นทุกคนแฮปปี้ ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็มีบ้างนะ เครียดด้วย''

        จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลังจากแต่งงานแล้วนางเอกสาวยังคงจะทำงานในวงการบันเทิงต่อไปหรือไม่ ด้านสาวแอฟจึงรีบชี้แจงให้ฟังว่า ''ยังไม่ได้คุยกันอย่างชัดเจนค่ะ แต่ว่าเท่าที่คุยกันมาก็ยังทำงานปกติ'' 

 

www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 24022 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน
Topics 10011 - 1907 of 1907
The Royal Wedding & Organizer
The Royal Wedding & Organizer
The Royal Wedding Phuket บริการวางแผนจัดงานแต่งงาน Wedding Organizer ที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต บริการถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้ง Pre...
เมืองพิธี
เมืองพิธี
เมืองพิธี : รับจัดพิธีมงคลไทย- จีน แบบครบวงจร และรับเป็นเจ้าประกอบพิธีงานต่างๆ จำหน่ายเครื่องพิธีไทย – จีน รับปรึกษา...
วังวิวาห์ สี่แยกบ้านสวน สุโขทัย
วังวิวาห์ สี่แยกบ้านสวน สุโขทัย
วังวิวาห์ สี่แยกบ้านสวน สุโขทัย บริการให้คำปรึกษาจากสไตล์ลิสต์มืออาชีพ ช่างแต่งหน้า และทีมงานออแกไนซ์ที่มีประสบการณ์ยาว...
Manita Wedding
Manita Wedding
เราให้ความสำคัญทุกรายละเอียดในการผลิต การ์ดแต่และใบมีการตรวจเช็คคุณภาพก่อนส่งถึงมือลูกค้า ทำให้มั่นใจได้ว่าสิ่งที่ลูกค้า...
www.pingmakeup.com
www.pingmakeup.com
พี่ปิง ช่างแต่งหน้า Ping Make up artist : ด้วยประสบการณ์ในวงการบันเทิง, วงการแฟชั่น ที่มากกว่า 10 ปี ซึ่งได้แต่งหน้าให้...
Charm Wedding Studio and Organizer
Charm Wedding Studio and Organizer
ถ่ายภาพแต่งงาน แบบครบวงจร ชุดเช่าตัด เจ้าบ่าว เจ้าสาว และชุดราตรี ถ่ายภาพนิ่ง วีดีโอวันงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ตกแต่ง...
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร เจ้าของรางวัล " รองแชมป์โลก ประเภทแต่งหน้าเจ้าสาว Evening Make - Up C.A.T/C.MC. 2012 " l...
Khao Pod  Make Up & Wedding Studio
Khao Pod Make Up & Wedding Studio
ยินดีต้อนรับ คู่รักทุกท่าน ที่กำลังมองหา ช่างแต่งหน้า ที่มากด้วยประสบการณ์ สามารถ เนรมิต ให้คุณ สวยได้ ภายในพริบตา และท...
 
footer
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.