ชมพู่-น็อต หวานกินข้าววาเลนไทน์
ห่วงฝ่ายชายทำงานหนักพักผ่อนน้อย เผยไม่ได้ไปทำบุญด้วยกันเพราะติดเรื่องงาน
วันที่ 17 ก.พ. 2555

          วาเลนไทน์ผ่านมาทั้งทีแน่นอนว่าหลายคนคงอยากรู้ว่าเหล่าคู่คนดังไปสวีตหวานต้อนรับวันแห่งความรักที่ไหนกันบ้าง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ชมพู่  อารยา เอฮาร์เก็ต นางเอกสาวแห่งช่อง 3 ก็ควงคู่หวานใจอย่าง น็อต  วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์  ไปทานข้าวแต่เจ้าตัวก็บอกว่าไม่มีอะไรมากมาย แค่ดินเนอร์ทำธรรมดาเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้สาวชมพู่ได้เล่าให้ฟังในงานเปิดตัวพรีเซนเออร์คนใหม่ของเครื่องดืม Ready Bull  เมื่อวันที่ 15 ก.พ.55 ที่ผ่านมาว่า  ไม่มีอะไร ทานข้าวนิดหน่อยตอนกลางคืนเท่านั้นเองค่ะ ส่วนของขวัญก็ไม่มีค่ะ  ไม่เป็นไรรุ่นเราดีเลย์ได้ ให้ย้อนหลังได้ คุยกันเรื่องปกติ กินข้าวกันธรรมดามีบอกรักกันบ้างนิดหน่อยค่ะ  ถามต่อว่า แสดงว่าต้องมีอะไรเป็นพิเศษที่จะให้กันวันหลังใช่หรือเปล่าแล้วหนุ่มน็อตมีอะไรมาเซอร์ไพรส์บ้างไหม สาวชมพู่กล่าวว่าตนเองไม่มี เพราะยังคิดไม่ออก ส่วนหนุ่มน็อตไม่มี ตนไม่ได้ยึดติดอะไร

          ยังคิดไม่ออกเลยค่ะ เดี๋ยวค่อยว่ากันรวบยอด ยังมีเวลาอีกเยอะ ส่วนพี่น็อต ก็ไม่มีค่ะ  เขาก็เหมือนชม ถ้าคิดได้ก็มี คิดไม่ออกก็ไม่มีอะไรอย่างนี้  เราไม่ยึดติดรุ่นนี้แล้ว

          แต่ได้ยินแว่วๆ มาว่าบอกรักกันทุกวันจริงหรือเปล่า นางเอกสาวของเราก็ตอบแบบยิ้มๆ ว่า ก็มีบ้าง ถ้าคนไหนลืมก็จะต้องถาม ส่วนมากผู้ชายจะลืม แต่ไม่เป็นไร เราเตือนตลอด เตือนสติตลอด

          เห็นว่าเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมา น็อตมีเตือนให้เราดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง สาวชมพู่กล่าวว่า น็อตก็เตือนให้ตนเองพักผ่อนเยอะๆ ส่วนเรื่องที่ตนห่วงฝ่ายชายก็เห็นจะเป็นเรื่องทำงานหนักพักผ่อนน้อย พร้อมปฏิเสธข่าวที่ว่าเพิ่งไปทำบุญกับที่บ้านของหนุ่มน็อต

          ก็นั่นแหล่ะ ให้รีบนอนแค่นั้นเอง เพราะเราบางทีถึงบ้านเราไม่รีบนอน เวลานอนน้อยอยู่แล้วแต่ก็ทำนู้นทำนี่ก๊อกแก๊กในบ้าน ส่วนเรื่องที่เราห่วงเขาก็คือทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ทำหลายอย่างเกินน่ะ เรื่องที่ว่าไปทำบุญไม่ได้ไปค่ะ พอดีว่าเขาประสานมาทางพี่สาวคุณน็อตคือทางประธานมูลนิธิเนี่ยรู้จักกันกับที่บ้าน ประจวบเหมาะเขาประสานไปทางช่อง 3 ด้วย ไม่ได้มีใครไปเพราะทุกคนติดงาน ถ้าคุณน็อตไปก็คงไปกันหมดนี่ กับคุณแม่ถ้ามีโอกาส ถ้าว่างก็ไป ไม่ว่างก็ไม่ซีเรียสค่ะ ชมพู่ กล่าว

 

www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 20249 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน
Topics 10241 - 1907 of 1907
Lovely Bits & Bake House
Lovely Bits & Bake House
Lovely Bake House รับจัดแกลอรี่งานแต่ง , ให้เช่าอุปกรณ์ตกแต่ง , ให้เช้าอุปกรณ์พิธีเค้ก , รับทำคัพเค้กงานแต่ง & งานเล...
ชลบุรี Wedding เวดดิ้งชลบุรี
ชลบุรี Wedding เวดดิ้งชลบุรี
"เต็มวันที่แสนสุข กับคนที่แสนรัก" บริการดัวยใจ ใส่ใจทุกรายละเอียด " ร้าน ชลบุรี wedding ถนน ข้าวหลาม จ.ชลบุรี 0852883...
LOVE STORY WEDDING CENTER
LOVE STORY WEDDING CENTER
ให้เช่า ชุดแต่งงาน ชุดวิวาห์ บริการถ่ายภาพพรี เวดดิ้ง ถ่ายภาพในงานพิธี การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ของรับไหว้ บริการแต่งห...
Manita Wedding
Manita Wedding
เราให้ความสำคัญทุกรายละเอียดในการผลิต การ์ดแต่และใบมีการตรวจเช็คคุณภาพก่อนส่งถึงมือลูกค้า ทำให้มั่นใจได้ว่าสิ่งที่ลูกค้า...
วันดีดี พิธีเช้า
วันดีดี พิธีเช้า
วันดีดี รับจัดพิธีเช้าและตกแต่งงานแต่งงาน รับจัดพานขันหมาก พานพิธีหมั้น ที่ใช้ในขบวนแห่ขันหมาก ตามแบบประเพณีการแต่งงาน...
Itti Karuson
Itti Karuson
Itti Karuson has a unremitting passion for photography. Early in his career he won the best folio award at the Photograp...
Modern Wedding Studio Phuket  เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต
Modern Wedding Studio Phuket เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต
Modern Wedding Studio เวดดิ้ง ภูเก็ต (Studio แต่งงานของคนมีระดับ) โมเดิร์นเวดดิ้งสตูดิโอ แบบครบวงจรแห่งแรกและครองอันดับ ...
Memory Studio เชียงราย
Memory Studio เชียงราย
รับตกแต่งสถานที่ Backdrop ถ่ายภาพ ตกแต่งสถานที่ แกลเลอรี่ :Package พรีเวดดิ้งพร้อมจัดเลี้ยง 200 ท่านเพียง 99,900 บาทเท่า...
 
footer
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.