โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ จัดงาน Exclusive Bridal Showcase เพื่อนำเสนองานวิวาห์ในฝันของคู่รัก วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 ณ ห้องสกุณตลา บอลรูม โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ
วันที่ 20 เม.ย. 2560

โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ จัดงาน “Exclusive Bridal Showcase”
เพื่อนำเสนองานวิวาห์ในฝันของคู่รัก
ณ ห้องสกุณตลา บอลรูม โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ
วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 18.00 น.

 

เพื่อให้งานวิวาห์ของคุณทั้งคู่เป็นได้ดั่งใจฝัน และเปี่ยมไปด้วยความประทับใจ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ขอเชิญคู่รักที่กำลังวางแผนแต่งงานมาพบกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานวิวาห์ ที่จะคอยให้คำแนะนำในทุกเรื่อง ทุกรายละเอียดเกี่ยวกับงานวิวาห์ อาทิ ธีมงาน ชุดเจ้าสาว เค้กแต่งงาน ดอกไม้ และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย ในงาน “Exclusive Bridal Showcase” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. ถึง 18:00 น. ณ ห้องสกุณตลา บอลรูม โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ

ในปีนี้ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ได้จับมือกับ ทิฟฟานี่ แอนด์ โค. (Tiffany & Co.)  ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลกอีกครั้ง หลังจากที่ได้เปิดตัวงานวิวาห์ภายใต้ธีม “สีฟ้าของทิฟฟานี่” ไปเมื่อปีที่แล้ว นอกจากนี้ ทางโรงแรมฯ ยังได้จับมือกับ เซ็นทรัล เว็ดดิ้ง (Central Wedding) ซึ่งเป็นซาลอนชุดเจ้าสาวชั้นนำระดับเอเชีย จะมานำเสนอชุดเจ้าสาวที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง อาทิเวรา แวง (Vera Wang) และ มาเซียร่า (Marchesa) ไม่เพียงเท่านี้ ในปีนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) ซึ่งเป็นแบรนด์รองเท้าสุดหรูระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศส จะมานำเสนอรองเท้าสุดคลาสสิคสำหรับเจ้าสาว ที่จะเสริมความสง่างามให้เข้ากับชุด ที่เจ้าสาวสวมใส่

โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ จัดงาน “Exclusive Bridal Showcase” เพื่อนำเสนองานวิวาห์ในฝันของคู่รัก
ณ ห้องสกุณตลา บอลรูม โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ

ในงานนี้ จะมีการเปิดตัวแพ็คเกจ “วิวาห์สิบล้าน” สำหรับคุ่รักที่ต้องการสร้างความแตกต่าง และเนรมิต งานวิวาห์แบบครบวงจรในแบบฉบับที่หรูหราสุดอลังการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแผนกจัดงานเลี้ยง โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ โทร  02 - 0202888 หรืออีเมล cateringpbk@peninsula.com 

 

 

 

จำนวนคนอ่าน 4640 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน