ถักทอความรักเรื่องราวลงบนชุดแต่งงาน
เจ้าสาวผู้เปี่ยมพรสวรรค์ถักทอเรื่องราวความรักของตัวเอง ลงบนชุดแต่งงานส่าหรีแลงก้า
วันที่ 7 ก.ย. 2559

เจ้าสาวที่สานฝันวันแต่งงานถักทอเรื่องราวความรักของตัวเอง

ลงบนชุดแต่งงานส่าหรีแลงก้า

 



นานมาแล้วก่อนที่ Kresha Bajaj จะกลายเป็นว่าที่เจ้าสาว เธอมีความฝันว่าสักวันหนึ่งเธอจะได้ออกแบบชุดแต่งงานของตัวเอง จนกระทั่งวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Kresha Bajaj ได้ตัดสินใจเข้าพิธีสมรสกับ Vanraj Zaver ที่พระราชวังลีลาในเมืองอุทัยปุระ ประเทศอินเดียซึ่งในที่สุดความฝันของ Bajaj ก็เป็นจริง หนึ่งในผลงานอันน่าทึ่งของเธอที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อโอกาสนี้คือชุดส่าหรีแลงก้าหรือชุดกระโปรงยาวที่เธอเย็บปักถักร้อยเรื่องราวแห่งความรักของตัวเองลงไป



ว่าที่เจ้าสาวอธิบายว่า “บริเวณตรงกลางชุดมีลวดลายซึ่งดูคล้ายๆกับสัญลักษณ์รูปตัววีแต่ที่จริงแล้วนั่นคือชื่อของเราที่ถูกปักด้วยด้าย Zari ขณะที่แต่ละแถวก็จะมีกรอบซึ่งแทนช่วงเวลาหรือเหตุการณ์สำคัญในชีวิตของเรา ดังนั้นถ้าคุณกวาดสายตาไปรอบๆชุดส่าหรีแลงก้าจากซ้ายไปขวาก็จะเห็นเรื่องราวทั้งหมดของเราเผยออกมา”





ยกตัวอย่างเช่นเธอปักรูปโลมากระโดดไว้ที่ริมผ้าด้านหลังเนื่องจากเรื่องราวความรักของบ่าวสาวคู่นี้เริ่มจากการประท้วงการกักขังสัตว์ทะเลเลี้ยงลูกด้วยนมนั่นเอง



และเพราะ Bajaj รู้ดีว่าเธอคงไม่มีโอกาสได้สวมชุดนี้อีกแล้ว เธอจึงตัดสินใจนำชุดส่าหรีแลงก้าไปใส่กรอบและแขวนไว้ในบ้านที่มุมไบของเธอหลังจากที่งานแต่งงานสิ้นสุดลงแล้ว “ฉันตั้งใจจะทำให้เหมือนว่านี่คืองานศิลปะก็เลยนำชุดแต่งงานนี้ไปใส่กรอบและแขวนผนังไว้ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความหมายและดูได้ไม่เบื่อเลย เพราะมันคือเรื่องราวความรักของเรานี่คะ”



Bajaj ได้แนวคิดการนำชุดแต่งงานนี้ไปใส่กรอบขณะที่กำลังนั่งดูรายการเรียลลิตี้ Real Housewives of Beverly Hills “ฉันเห็นชุดแต่งงานใส่กรอบของ Adrienne Maloof ค่ะก็เลยตัดสินใจว่าจะเอาชุดส่าหรีแลงก้าของฉันไปใส่กรอบบ้าง”


Bajaj มีผลงานแฟชั่นเป็นของตัวเองในแบรนด์ชื่อ Koecsh ซึ่งเป็นเสื้อผ้าแนวตะวันตกและอินเดียล้ำสมัย “ส่วนใหญ่ฉันจะทำงานเน้นเสื้อผ้าสั่งตัดตามแบบหรือวาระพิเศษเนื่องจากบรรดาลูกค้าของฉันมักจะนำเสนอตัวเองผ่านวิธีการแต่งตัว”

คุณสามารถชมผลงานการออกแบบที่น่าทึ่งของ Bajaj เพิ่มเติมได้จากรูปภาพด้านล่างนี้










 

 

 

http://issue247.com/
จำนวนคนอ่าน 16888 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน