ภาพงานแต่ง “อ้อม“ กะ “อาท“ ชื่นมื่น
หลังจากเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ ณ วังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา
วันที่ 2 พ.ย. 2552


ค่ำคืนของวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา “อ้อม พิยดา อัครเศรณี” กับ “อาร์ต ศรา จุฑารัตนกุล” ก็จัดงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทานที่โรงแรมพลาซ่าแอทธนี ย่านวิทยุ ในบรรยากาศสุดชื่นมื่น
 ภาพงานแต่ง “อ้อม“ กะ “อาท“ ชื่นมื่น    ภาพงานแต่ง “อ้อม“ กะ “อาท“ ชื่นมื่น
  
      อ้อม-พิยดา กับ อาท-ศรา จัดงานเลี้ยงฉลองสมรส พระราชทาน ที่โรงแรมพลาซา แอทธินี ในช่วงเย็นวันนี้ แขกเหรื่อร่วมงานคับคั่ง คู่บ่าวสาว เผย ยังไม่คิดผลิตทายาทเร็วๆนี้ ...  

      โดย ทั้งคู่บ่าวสาวหมาดๆ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่คิดมีทายาทในช่วงนี้ แต่ฝ่ายเจ้าบ่าว แย้มมาว่า อยากได้ลูกสาว ส่วนเรื่องฮันนิมูนวางแผนไว้ว่าจะฮันนิมูนในประเทศไทย พร้อมเผยเคล็ดลับหวานๆ ว่าบอกรักกันทุกวัน

ภาพงานแต่ง “อ้อม“ กะ “อาท“ ชื่นมื่น    ภาพงานแต่ง “อ้อม“ กะ “อาท“ ชื่นมื่น

      "อ้อม"พิยดา อัครเศรณี นางเอกคนดัง ทายาทผู้กำกับ พิศาล อัครเศรณี และ "อาท"ศรา จุฑารัตนกุล คู่หมั้นหนุ่มวัย 35 ปี หลังเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ณ วังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

      เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(25 สิงหาคม) "อ้อม"พิยดา อัครเศรณีนางเอกคนดังและคู่หมั้นหนุ่ม "อาท"ศรา จุฑารัตนกุล เปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ณ โรงแรม เดอะ ลาภา หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ภายหลังได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทรงประกอบพิธีสมรสพระราชทานแก่ทั้งสอง ณ พระตำหนักเปี่ยมสุข วังไกลกังวล เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

      เมื่อเสร็จสิ้นพิธี "อ้อม" ซึ่งอยู่ในชุดไทยบรมพิมาน สีงาช้าง และ ไฮโซหนุ่ม "อาท" ในชุดราชปะแตนพร้อมติดเครื่องหมายเข้าเฝ้าที่คอเสื้อ ซึ่งวันนี้ทั้งคู่มีสีหน้ายิ้มแย้มเป็นพิเศษ กล่าวว่า นับเป็นมงคลสูงสุดแก่ชีวิตรู้สึกตื้นตันใจ และซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ โดยระหว่างทำพิธีรู้สึกตื้นเต้น ตื้นตันใจ ซึ่งสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ได้พระราชทานพระราชโอวาทว่า ขอให้มั่นคงในชีวิตรัก และขอให้ใช้ความมั่นคงนี้ ดำเนินชีวิตคู่ต่อไป พร้อมทั้งพระราชทานของชำร่วย และเงินขวัญถุง เพื่อเป็นสิริมงคลในการเริ่มชีวิตสมรส

      ในส่วนของพิธีฉลองสมรสพระราชทานนั้น ยังไม่ได้กำหนดแน่นอน อยู่ระหว่างดูความพร้อมของทั้งสองคน และครอบครัวของทั้งสองฝ่าย แต่เบื้องต้นอาจจะเป็นวันเสาร์ เดือนตุลาคมนี้ ส่วนสถานที่ฮันนีมูน คงจะเป็นในประเทศไทย เพื่อสนองนโยบาย เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก

      "อ้อม" นางเอกสาวคนดัง กล่าวว่า ตื่นเต้นซึ่งต่อจากนี้ไปจะต้องเป็นนางพิยดา แทนนางสาวพิยดา สำหรับความเป็นแม่ศรีเรือนของตนนั้นทำงานบ้านไม่ค่อยเป็น แต่โชคดีที่ได้ "อาท" มาเป็นคู่ชีวิต เพราะเขามีประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างประเทศ สามารถ ทำงานบ้าน ทำอาหารได้เป็นอย่างดี ซึ่งหนุ่มอาทถึงกับพูดติดตลกว่า ก่อนหน้านี้เพื่อนๆมักจะพูดว่า ขอให้อาท ดูแลอ้อมให้ดี แทนที่ อ้อมจะเป็นฝ่ายเข้ามาดูแลตนเอง

      "อาท" กล่าวด้วยว่า สำหรับการใช้ชีวิตต่อจากนี้ไป คงต้องเรียนรู้ศึกษานิสัยใจคอกันต่อไป ซึ่งมีผู้ใหญ่บอกว่า อย่าคาดหวังอะไรกับชีวิตคู่ เพราะมักมีแต่ปัญหา แต่จะต้องช่วยกันแก้ ช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรคต่อไป
 
      เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความสนิทสนมกับญาติผู้ใหญ่ทางฝ่ายเจ้าบ่าว อ้อม ถึงกับยิ้ม และบอกว่า ได้ไปฝากเนื้อฝากตัวก่อนหน้านี้แล้ว

      สำหรับการมีทายาทนั้น "อ้อม" กล่าวว่า คงต้องดูความพร้อมและหาช่วงจังหวะเวลาที่เหมาะสม เพราะยังคงต้องทำงานในวงการวงการบันเทิง ไม่อยากให้เกิดผลกระทบกับงานที่ทำอยู่

      สำหรับบรยากาศในการแถลงครั้งนี้ก็เป็นไปอย่างสนุกสนานครึกครื้น เพราะ "พ่อเปี๊ยก"พิศาล อัครเศรณี พ่อเจ้าสาว คอยส่งเสียงแซว ลูกเขยอย่างสนุกสนาน โดยก่อนหน้าที่คู่บ่าวสาวจะเดินทางมาถึง

ภาพงานแต่ง “อ้อม“ กะ “อาท“ ชื่นมื่น

      ด้าน "พิศาล อัครเศรณี" กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ลูกสาวมีครอบครัว กับคนที่ดี โดยหลังจากแต่งงานแล้วอยากให้ทั้ง สองมีลูกทันที และตนจะอาสารับเลี้ยงดูหลานเป็นอย่างดี โดยไม่เกี่ยงว่า จะเป็นหลานชาย หรือหลานสาว


ขอขอบคุณข่าวจาก : GossipStar , Siamdara Nation Grop และ www.zonezeed.com/ForumId-4377-ViewForum.aspx
จำนวนคนอ่าน 97309 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน