แต่งงาน เขตต์-แนท สุดหวานชื่น
แต่งงาน เขตต์-แนท สุดหวานชื่น
วันที่ 30 ม.ค. 2555
แต่งงาน เขตต์-แนท สุดหวานชื่น
 
 
คู่รักดารา งานมงคลสมรส ข่าวการแต่งงาน
 
พระเอกหนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ ได้ฤกษ์จูงมือแฟนสาว แนท เปรมิการ์ ฉลองงานแต่งงาน อย่างเป็นทางการวันนี้ (27 ม.ค.) ที่ โรงแรม รอยัล ออร์คิด เชอราตัน 
 
คู่รักดารา งานมงคลสมรส ข่าวการแต่งงาน
 
ความรู้สึกที่ตื่นตันของ เขตต์-เนท
 
เขตต์ :ก่อนหน้านี้เราไม่เคยได้ชีวิตด้วยกันเลย ซึ่งงานแต่งเป็นงานที่เราใช้เวลานานมาก เริ่มตั้งแต่งานหมั้นในวันที่19 ส.ค.54 แล้วเราได้ไปจดทะเบียนสมรส วันที่14 ต.ค.54 และงานแต่งเราจริงเป็นวันที่ 18 พ.ย.54 จนต้องเลื่อนมาเป็นที่ 27 ม.ค 55 แต่ระหว่างนี้เราต้องยังแยกกันอยู่ครับ
 
 แนท : คือแนทยังอยู่ที่บ้านของแนทอยู่ค่ะ เพราะยังไม่ถึงฤกษ์ส่งตัว เราจึงไม่ได้อยู่ด้วยกันค่ะ
 
เขตต์ :ถามว่าตั้งใจมีลูกเลยหรือเปล่า คงไม่น่าจะทัน ความสามารถไม่น่าจะทันครับ แต่ถ้าเป็นปลายๆปีนี้ก็ไม่แน่ครับ ส่วนตัวผมไม่ค่อยซีเรียสต้องมีลูกภายในปีนี้ ไม่เป็นไรผมยังรอได้ครับ (แพลนฮันนนีมูน?) เราได้แพลนฮันนีมูนตั้งแต่ต้นปีแล้ว คือเราได้ไปฮันนีมูนญี่ปุ่นมาก่อนแล้ว ส่วนกลางปีจะไปเที่ยวยุโรป
 
แนท :ถามว่าประทับใจพี่เขตต์ตรงไหน คือพี่เขตต์เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย วันแรกดียังไง วันนี้ดีอย่างนั้น และก็ยังเพิ่มขึ้นทุกวัน  แนทไม่รู้ว่ากับคนอื่นเป็นอย่างไร แต่กับแนทคิดว่าพี่เขตต์ดีที่สุดแล้วและก็จะตั้งใจเป็นภรรยาที่ดีของพี่เขตต์ค่ะ
 
 เขตต์ :ผมก็เหมือนกัน เวลาที่ผมหันไปไหนผมจะเจอแนทตลอดเวลา คอยให้กำลังใจผมตลอดเวลาครับ ส่วนคำมั่นสัญญาผมไม่กล้าพูดเพราะกลัวทำไม่ได้แล้วจะเสีย คงไม่สัญญาแค่บอกว่า ผมจะรักแนทแล้วก็ดูแลแนทไปตลอด เป็นสิ่งที่ผมรับปากได้
 
คู่รักดารา งานมงคลสมรส ข่าวการแต่งงาน
 
คู่รักดารา งานมงคลสมรส ข่าวการแต่งงาน
เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 55 ที่อาคารชัยพัฒนา สวนจิตรลดา  เขตต์  ฐานทัพ พร้อมคู่หมั้น  แนท เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ เข้ารับน้ำสังข์พระราชทาน จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  โดย เขตต์ เปิดเผยว่า รู้สึกตื้นตันใจที่สุดในชีวิต นอกจากนี้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ตรัสว่า ขอให้เจริญ ขอให้มีความสุข รักกันนานๆ พร้อมกันนี้ ยังได้รับขวัญถุงพระราชทานจากพระองค์อีกด้วย

 

http://variety.horoworld.com
จำนวนคนอ่าน 26630 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน