อัพเดทข่าวชุดวิวาห์จากนอก วุ้นเส้่น-ชาคริต
อัพเดทข่าวชุดวิวาห์จากนอก วุ้นเส้่น-ชาคริต
วันที่ 31 ม.ค. 2555

อัพเดทข่าวชุดวิวาห์จากนอก วุ้นเส้่น-ชาคริต

        ที่กำลังเตรียมการเพื่อความพร้อมสำหรับงานวิวาห์ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับ ชาคริต แย้มนาม ที่ประกาศแต่งงานเดือนเมษายนนี้ ก็มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวออกมาเป็นระยะ รวมทั้งข่าวว่าทั้งคู่ควงกันไปดูชุดวิวาห์แถวเซ็นทรัลชิดลม 

อัพเดทข่าวชุดวิวาห์จากนอก วุ้นเส้่น-ชาคริต

         วุ้นเส้น : จริงๆ วันนั้นวุ้นทำงานเสร็จวุ้นไปกับผู้จัดการเขาก็ไปคุยกันเรื่องแบบเบื้องต้นก่อนเพราะว่าการที่จะตัดชุดต้องไปหลายๆ วันเลย แล้วพี่คริสถ่ายละครทุกวันเลย ไม่ได้ไปด้วยกัน เดี๋ยวคงพาเขาไป จริงๆ มันต้องตัด เหมือนมันมีชุดเยอะๆ แล้ววุ้นไปลองมันไม่ใช่อ่ะค่ะ ยังสรุปไม่ได้วุ้นอยากให้ไปเห็นในงานค่ะ ก็ขอให้วุ้นเห็นเป็นรูปเป็นร่างก่อน เพราะตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการออกแบบเพราะชุดเดียวของเราต้องมีขั้นตอนเยอะหน่อย ไม่ได้อิมพอตจากเมืองนอกค่ะ ชุดของวุ้นตัดที่เมืองไทย ชุดพี่คริตตัดที่เมืองนอก

          ชาคริต : ดีครับ สวยดีครับ ชุดผู้ชายมันง่ายอยู่แล้วซื้อได้ แก้ขานิดนึง เดี๋ยวค่อยเอาไปแก้ แต่ยังบอกไม่ได้ครับ เรื่องส่วนตัวครับ ไว้ค่อยบอกวันงานละกันชุดวุ้นก็รอวันงาน เราถือกันเพราะชุดของเราก็จะไม่ให้เห็นกันจนกว่าจะถึงวันงาน

แต่งแล้วฮันนีมูนเลยไหม…

           ชาคริต : ก็รอคิวให้มันเรียบร้อยด้วย เพราะอย่างที่บอกว่ามันลาไม่ได้ ต้องดูคิวให้มันตรงกันด้วย แต่ก็คงอยากให้ไปเร็วที่สุดตอนแรกผมอยากไปเลย แต่วุ้นเขาบอกอยากพักเหนื่อย

 

www.daradaily.com
จำนวนคนอ่าน 18638 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน