ปลื้ม สุรบถ ควงแฟนสาว ทับทิม มัลลิกา เปิดใจวิวาห์ฟ้าผ่า! 26 ต.ค. นี้
พิธีกรหนุ่ม ปลื้ม สุรบถ ควงแฟนสาว ทับทิม มัลลิกา เปิดใจวิวาห์ฟ้าผ่า! คอนเฟิร์มไม่มีป่องก่อนแต่ง 10 ล้านเปอร์เซ็น! บอกสาเหตุแต่งเร็วอยากให้เกียรติฝ่ายหญิง ประกาศโคตรโชคดีที่ได้อีกฝ่ายมาเป็นภรรยา! ด้าน สาวทับทิม ไม่เสียดายชีวิตโสด เชื่อว่าที่เจ้าบ่าวสามารถดูแลตนได้ไปตลอดชีวิต!!
วันที่ 16 ต.ค. 2555


       

              พิธีกรหนุ่ม ปลื้ม สุรบถ ควงแฟนสาว  ทับทิม มัลลิกา  เปิดใจวิวาห์ฟ้าผ่า! คอนเฟิร์มไม่มีป่องก่อนแต่ง 10 ล้านเปอร์เซ็น! บอกสาเหตุแต่งเร็วอยากให้เกียรติฝ่ายหญิง ประกาศโคตรโชคดีที่ได้อีกฝ่ายมาเป็นภรรยา! ด้าน สาวทับทิม ไม่เสียดายชีวิตโสด เชื่อว่าที่เจ้าบ่าวสามารถดูแลตนได้ไปตลอดชีวิต!!angelheart



              กลายเป็นฮือฮาเพียงชั่วข้ามคืน! หลังพิธีกรหนุ่ม ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ชวน หลีกภัย ประกาศแต่งแฟนสาว ทับทิม มัลลิกา แบบสายฟ้าผ่า! โดยจะมีพิธีหมั้นและเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 26 ต.ค. และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในวันที่ 24 พ.ย. ณ โรงแรมเซนทาราแกรนด์ ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ทั้งคู่เปิดใจในรายการ คุยโขมงข่าวเช้า ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี ว่า

          ปลื้ม - ''ผมคิดว่าเวลาแต่ละคนไม่เท่ากัน ผมเป็นคนนึงที่ใช้ชีวิตที่ค่อนข้างจะคุ่มค่ามาตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นแล้วอยู่ม. ปลายผมก็ทำงานหาเงินเรียนเอง ฉะนั้นผมค่อนข้างจะเริ่มเร็วผมเริ่มทำงานตอนอายุ 16 จนตอนนี้ผม 25 ผมทำงานมาแล้ว 9 ปีผมมีความรู้สึกว่าผมพร้อมมากเพียงพอแล้วที่จะดูแลใครสักคน ตัวผมกับทับทิมมีอะไรที่เหมือนกันเราสองคนค่อนข้างจะบ้าทำงานจะไม่ค่อยเที่ยวจะหนักไปทางทำงานเยอะ ที่นี่ผมรู้สึกว่าชีวิตมนุษย์เรามีไม่กี่อย่างที่เราต้องวุ่นวายอยู่กับมัน 1. เราจะดำรงชีพยังไง เลี้งยดูตัวเองและครอบครัวยังไง 2. เรื่องความรักผมมองว่าไม่จะเรื่องอะไรก็ตามความรักเข้ามามีบทบาทเยอะ มันทำให้เราเกิดความเหนื่อยว่าเมื่อไหร่เราจะเจอคนที่ใช่ คนนี้ใช่หรือเปล่า มันทำให้เราไม่สามารถทำงานไม่เต็มที่ ซึ่งตอนนี้ผมเจอคนที่ใช่แล้วและเขามีอะไรที่จริงใจให้ผมในเมื่อเราเจอเราก็ตัดใจทำอะไรให้เด็ดขาดและทำอะไรที่ให้เกียรติคนที่ผมให้คบหาด้วย

           ทับทิม - ''ความรักของเรามันค่อยๆ เริ่มเพราะว่าทำงานด้วยกันค่อนข้างใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ่อย (วันที่ปลื้มเข้าไปขอแต่งงานรู้สึกยังไงบ้าง?) ทับทิมประทับใจในตัวพี่ปลื้มอยู่แล้วเขาเป็นคนที่ดีมาก อ่อนโยนที่สำคัญเป็นคนที่มีความกตัญญูต่อคุณพ่อคุณแม่เขาเท่านี้ทับทิมรู้สึกว่าหายห่วงแล้วคงดูแลเราได้ เพราะขนาดคุณพ่อคุณแม่เขายังดูแลอย่างดีอันนี้เป็นสิ่งที่ทับทิมซึ้งและประทับใจเขามาก''

         พอถามถึงกรณีที่หลายคนมองว่าแต่งงานกับลูกคนที่มีชื่อเสียงเป็นถึงอดีตนายกรัฐมนตรีจะมีความกดดันหรือเปล่า ปลื้ม สุรบถ รีบเถียงแทนว่า


         ปลื้ม - ''อันนี้ผมขอตอบแทนแล้วกันอย่างตามเว็บไซด์หรือคนที่วิจารณ์เอาตรงๆ ว่ามีคนบอกว่าทับทิมเป็นคนธรรมดา ส่วนผมเป็นลูกนักการเมืองใหญ่ ลูกอดีตนายก 2 สมัย ลูกของนาย ชวน หลีกภัย ทับทิมโชคดีจังเลยได้แต่งงานกับผมเป็นโชคดีของผู้หญิงคนนี้ แต่ผมขอประกาศเลยว่าคนที่โชคดีคือตัวผมต่างหาก เพราะทับทิมเป็นผู้หญิงที่ดีมาก ผมมองว่าการที่คนรักกันจะแต่งงานกันมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับนามสกุลหรือเป็นลูกใคร รวยมากจากไหน ผมว่าความดีกับความรักต่างหากที่ทำให้คนอยากอยู่ด้วยกัน ผมว่าความธรรมดานี่แหละเป็นสิ่งที่สวยงาม ทับทิมเป็นคนธรรมดา ผมก็เป็นคนธรรมดา แต่มันคือความสวยงาม (หลายคนมองว่าท้องก่อนแต่งหรือเปล่า?) คุณพ่อผมสอนการพูดที่ดีที่สุดคือการพูดความจริง ผมคิดว่าคนอาจจะเอาสังคมหรือว่าเอาบรรทัดฐานของตัวเองเป็นที่ตั้งว่าแต่งเร็วท้องชัวร์ ไม่ใช่ครับผมค่อนข้างมั่นใจระดับนึงว่ารักของผมกับทับทิมค่อนข้างบริสุทธิ์เรื่องท้องไม่มีแน่นอน ถ้าเกิดคิดว่าตอนนี้ท้องอ่อนผมบอกได้เลยว่า 5-6 ปีผมถึงจะพร้อมตอนนี้ผมอยากทำงานจริงๆ''

smileywinklaughcheekyblushangelcooldevil
 

ขอขอบคุณ mthai.com
จำนวนคนอ่าน 37644 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน