คู่สมรส เกรียงไกร&.เกยูร เพื่อนเจ้าสาวมากที่สุดในโลก !
งานสมรสระหว่าง นายเกรียงไกร กิตติธเนศวร สมรสกับ น.ส.เกยูร โชคล้ำเลิศ โดยงานนี้มีเพื่อนเจ้าสาวมากถึง 96 คน จนกินเนสส์บุ๊กต้องมอบและบันทึกไว้เป็นสถิติโลก ว่าเป็นงานที่มีเพื่อนเจ้าสาวมากที่สุดในโลก
วันที่ 29 ต.ค. 2555

(29 ต.ค.) เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพ เอ รอนัล เมอรอเดียน ถนนวิทยุ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด เดินทางมาบันทึกสถิติโลกในหัวข้อ เพื่อนเจ้าสาวมากที่สุดในโลก

โดยเป็นงานสมรสระหว่าง นายเกรียงไกร กิตติธเนศวร อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นเลขานุการของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รมช.คมนาคม และเป็นบุตรชายของ นายสิทธิชัย กิตติธเนศวร หรือ เสี่ยเหมาะ อดีต ส.ส.นครนายก สมรสกับน.ส.เกยูร โชคล้ำเลิศ อายุ 29 ปี เจ้าของยู้ ลูกชิ้นปลาเยาวราช และเจ้าของอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ โดยงานนี้มีเพื่อนเจ้าสาวมากถึง 96 คน จนกินเนสส์บุ๊กต้องมอบและบันทึกไว้เป็นสถิติโลก ว่าเป็นงานที่มีเพื่อนเจ้าสาวมากที่สุดในโลก

นายเกรียงไกร เจ้าบ่าว เปิดเผยว่า การบันทึกสถิติโลกในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากงานหมั้นของตนและแฟนสาวเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตนต้องยกขบวนขันหมากผ่านประตูเงินประตูทองเพื่อนเจ้าสาวถึง 60 ประตู หรือเท่ากับ 120 คน เลยพูดกันเล่นๆ ว่าน่าจะเอาไปลงกินเนสส์บุ๊ก หลังจากนั้นเพื่อนของตนก็ไปเสิร์ชข้อมูลและพบว่า สถิติของเพื่อนเจ้าสาวที่มากที่สุดในโลกมีเพียง 79 คน เป็นของเจ้าสาวชาวแคนาดาเชื้อสายศรีลังกาที่ทำไว้ เมื่อปี พ.ศ. 2546 เพื่อนของตนจึงอีเมลส่งไปยังกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด เพื่อแจ้งเรื่องนี้

ขอขอบคุณ sanook.com
จำนวนคนอ่าน 38499 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน