งานนี้แต่งแน่ ! เจ้าสัวบุญชัย โชว์การ์ดหมั้น ตั๊ก
หลังจากหมั้นและแต่งแล้วจะจดทะเบียนสมรสหรือไม่เจ้าสัวกล่าวว่าถ้าแต่งงานแล้วก็จดทันที ซึ่งการหมั้นเหมือนเป็นการประกาศให้รู้ว่าเราคบหากันอย่างเป็นทางการ และตนก็รักจริงหวังแต่ง
วันที่ 5 พ.ย. 2555

        ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อาคาร 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการบริษัทดีแทคและเจ้าสัวหมื่นล้าน เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน ‘นิทรรศการผลงานจิตรกรรมและวาดเส้น' ของ นายสุรเดช แก้วท่าไม้

         หลังเปิดงานเสร็จเจ้าสัวบุญชัยเผยถึงการเริ่มต้นคบหากับนางเอกสาว ตั๊ก บงกช คงมาลัย ว่าตนเห็นรูปของคุณตั๊กสมัยเล่นละครเรื่อง ‘ขุนช้างขุนแผน' แล้วประทับใจ เลยให้เพื่อนวาดรูปขึ้นมาก่อน เสร็จแล้วเลยส่งรูปที่เพื่อนวาดให้ทีมงานส่งไปให้คุณตั๊กเซ็น ประมาณ 3-4 ครั้งถึงจะได้เซ็น ซึ่งทีมงานไปที่บ้านของคุณตั๊ก ก่อนไปเห็นว่าที่บ้านมีรูปหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ซึ่งตนก็ศรัทธาในหลวงพ่อสดเหมือนกัน ทางลูกน้องเลยถ่ายรูปมาให้ พอไปทำบุญก็ไปเจอคุณตั๊กและคุณแม่คุณตั๊กเลยรู้จักกัน โดยตนไม่ได้วาดภาพมา 38 ปี และเพิ่งมาจับพู่กันวาดรูปของคุณตั๊ก

         เมื่อถามถึงงานหมั้นกับนางเอกสาว เจ้าสัวกล่าวว่า งานหมั้นจะจัดที่พิพิธภัณฑ์โมคาที่ชั้นล่าง โดยธีมงานหมั้นจะเป็นงานรวมกันของการพบกันของญาติตนและญาติคุณตั๊ก ภายในงานอาจต้องยืน เพราะถ้าคนมาเยอะอาจจะนั่งไม่ได้ เนื่องจากพื้นที่มีจำกัด จุคนได้ประมาณ 600-700 คน ภายในงานก็จะมีการนำดนตรีเครื่องสาย 8 ชนิด อาทิ เชลโล่ ไวโอลินมาเล่น และได้เชิญ อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี มาร่วมเป่าขลุ่ย ซึ่งงานนี้เป็นการรวมกันของวัฒนธรรมตะวันตกกับตะวันออก ซึ่งตนได้เจอญาติของคุณตั๊กมาหลายครั้งแล้ว

         เมื่อถามว่าหลังหมั้นจะแต่งงานเมื่อไหร่เจ้าสัวหนุ่มกล่าวว่าตนยังไม่คิดถึงตรงนั้น ซึ่งอาจเป็นปีหน้าก็ได้ ซึ่งตัวตนของตนจะแตกต่างจากคุณตั๊กมาก เพราะตนเป็นนักธุรกิจ ส่วนคุณตั๊กเป็นนักแสดง และอายุก็ยังแตกต่างกัน ยังกำหนดไม่ได้หรอก แต่การคบกันก็ต้องไม่ให้ทางฝ่ายหญิงเสื่อมเสีย โดยต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน

          ต่อข้อถามว่าหลังจากหมั้นและแต่งแล้วจะจดทะเบียนสมรสหรือไม่เจ้าสัวกล่าวว่าถ้าแต่งงานแล้วก็จดทันที ซึ่งการหมั้นเหมือนเป็นการประกาศให้รู้ว่าเราคบหากันอย่างเป็นทางการ และตนก็รักจริงหวังแต่ง เมื่อถามถึงว่าจะมีทายาทเลยหรือไม่ เจ้าสัวกล่าวว่า ยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้น

          ส่วนเรื่องการ์ดงานหมั้น เจ้าสัวกล่าวว่า เป็นรูปจานสีโดยมีรูปคู่ของตนกับคุณตั๊กอยู่ตรงกลาง ซึ่งการ์ดนี้ออกแบบโดยติ๊ก ชิโร่ จะทำออกมา 500 ใบ เพื่อเชิญแขก คนที่ไปในงานนี้ก่อนถึงจะได้การ์ด เพราะส่วนใหญ่ตนจะแจกการ์ดล่วงหน้า

           ถามว่าที่มีกระแสข่าวว่า ตั๊กท้องก่อนแต่งหรือเปล่าถึงประกาศหมั้น เจ้าสัวยืนยันว่า ไม่ใช่อย่างนั้น เพิ่งคบกันเดือนนึงเอง ถ้าหากจะมองอย่างนั้นก็ดูจะโหดร้ายเกินไป เพราะเราคบกันครั้งแรก คงไม่ทำอะไรอย่างนั้นเลย

ขอขอบคุณข่าวจาก ข่าวสด

ขอขอบคุณ sanook.com
จำนวนคนอ่าน 18443 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน