''เอ'' คอนเฟิร์ม แพลน วิวาห์
''เอ'' อัญชลี หัสดีวิจิตร คุณแม่ของ ''น้องเอวี่''เธอกำลังจะแต่งงานกับรุ่นพี่นอกวงการชื่อ ''มด'' ต้นปีหน้า ก็มีหลายคนสงสัยใคร่รู้ว่าหนุ่มคนนั้นที่แท้เป็นใครกันแน่ และจะมีการจัดงานปี 56 ซึ่งล่าสุดสาว ''เอ'' ก็ออกมาคอนเฟิร์มว่า
วันที่ 5 พ.ย. 2555

 

                           หลังจากที่ซิงเกิลมัม ''เอ'' อัญชลี หัสดีวิจิตร คุณแม่ของ ''น้องเอวี่'' เคยออกมาเปิดเผยผ่านสยามดาราไปแล้วว่า เธอกำลังจะแต่งงานกับรุ่นพี่นอกวงการชื่อ ''มด'' ต้นปีหน้า ก็มีหลายคนสงสัยใคร่รู้ว่าหนุ่มคนนั้นที่แท้เป็นใครกันแน่ และจะมีการจัดงานกันในช่วงเดือนไหนของปี 56 ซึ่งล่าสุดสาว ''เอ'' ก็ออกมาคอนเฟิร์มชัดๆ ในงานแสดงแฟชั่นโชว์ของเด็กนักเรียนที่จบการเรียนจากสถาบัน ''ฟีเวอร์ รันเวย์'' ที่ จัดขึ้น ณ ลาน สกาย ไดนิ่ง ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอร์รี่ วันก่อนcool

                          อยากให้เอพูดถึงงานวิวาห์ที่กำลังจะเกิดขึ้นสักหน่อย

                         ''จริงๆ เป็นความผิดพลาดของเอเองที่โพสต์เรื่องส่วนตัวมากเกินไปในอินสตาแกรม ก็โอเคค่ะ ไม่ปฏิเสธ เอาเป็นว่ามันเป็นแพลนที่เอแพลนเอาไว้ที่มันจะเกิดขึ้นในปีหน้า แต่จริงๆ ก็อยากจะทำอะไรให้เล็กๆ ไม่ให้มันเอิกเกริกฟู่ฟ่าเพราะหนึ่งเอก็มีอายุแล้ว และมีน้องแล้วค่ะ ก็เลยอยากทำอะไรให้ถูกต้องเรียบง่ายที่สุดค่ะ''

                          ตกลงแล้วว่าที่เจ้าบ่าวเป็นใคร

                         ''ก็อย่างที่ในข่าวนะคะ เขาไม่ใช่ช่างภาพของไฟว์สตาร์นะค่ะ แต่เขาเป็นผู้กำกับทางภาพคะ ทำงานด้านโฆษณา จริงๆ เขาเป็นรุ่นพี่ที่ ม.รังสิต เจอกันตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัยแต่ไม่ได้คุยกัน มาเจอกันอีกทีก็ตอนทำงานแล้ว บริษัทเขาทำรายการให้กับน้อง ''โย-ยศวดี'' ก็เลยรู้จักกัน ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีและพัฒนามาเรื่อยๆ จนมาถึงตอนนี้ค่ะ''

                         มีความประทับใจเค้าที่ตรงไหน

                        ''จริงๆ เขาเป็นผู้ชายธรรมดามากๆ ที่ขยันทำงาน แล้วพอวันหนึ่งแล้วเขาก็มาเจอเรา เขาก็เข้ากับครอบครัวเราได้และเอ็นดูน้องเอวี่ แล้วเขาไม่อยากที่จะล้ำเส้นความเป็นเพื่อน จนวันหนึ่งที่เขารู้สึกว่ามันจะล้ำเส้น เขาเลยอยากจะทำให้ถูกต้อง เราไม่อยากจะใช้ชีวิตเหมือนเด็กสมัยก่อน ที่มีแฟนแล้วคบกันไปเดี๋ยวก็เลิก จริงๆ ตอนแรกก็มีก่อนหน้านี้เหมือนกัน แต่ว่าคุณยายเพิ่งเสีย ก็เลยต้องรอให้ผ่านเรื่องเศร้าๆ นี้ไปก่อน ก็คงจะเป็นปีหน้า''

                         คบหากันหากันมานานแค่ไหนแล้ว

                        ''คบกันก็ปีหนึ่งค่ะ จริงๆ แล้วบอกตรงๆ ว่าที่คบกันมันไม่ได้คบกันแบบเป็นแฟนกันนะ เหมือนเราเริ่มเป็นเพื่อนกัน เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปเป็นกลุ่ม แล้วครอบครัวเขาก็จะมีพี่น้องที่มีลูกเหมือนกัน เวลาเราไปก็อาศัยว่าเอาลูกหลานไปเที่ยวด้วยกัน มันก็เลยเกิดการพัฒนาขึ้น ก็โอเค เข้ากันได้ดีค่ะ''


                       จากข่าวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ของเรา กลัวฝ่ายชายคิดมากไหม

                       ''เอว่าถ้าเขาคิดมาก เอก็คงไม่มาถึงขนาดนี้หรอกค่ะ เอบอกแล้วว่าวันหนึ่ง ถ้าเราเจอคนที่เขาไม่มองเราในเรื่องอดีต ไม่ใช่เขายอมรับเราได้หรืออะไร แต่เขาคิดว่าอดีตคืออดีต เราอยู่ด้วยกันในปัจจุบัน แล้วเราช่วยกันมองเรื่องอนาคตที่จะไปกันด้วยดี เราทำอะไรแบบเรียบๆ ง่ายๆ ดีกว่าค่ะ ก็ยอมรับว่าเป็นผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่ง แต่เขาสามารถทำให้เรารู้สึกมั่นใจว่าอนาคตมันจะไปด้วยกันได้ดี''

                        เขาขอเราแต่งงานเมื่อไร

                       ''ก็มีอยู่วันนึงเขาก็พูดว่าแต่งงานกันเถอะ ก็ประมาณเดือนหนึ่ง คือจริงๆ ชอบพูดเล่นกันมาตลอด เอก็บอกว่าเอมีแฟนไม่ได้หรอก ถ้าจะมีก็ต้องแต่งงานเพราะเอนับถือคริสเตียนค่ะ เขาก็เหรอๆ งั้นแต่งงานกันไหมล่ะ ก็พูดเล่นมาตลอด จนวันหนึ่งเขาก็บอกว่าแต่งงานกับพี่เถอะ''

                        คิดว่าเร็วไปไหมเพราะคบกันแค่ 1 ปีเท่านั้น

                       ''ทุกคนก็บอกว่าเร็วไป ทำไมไม่รอ แต่เอคิดว่าเอโตแล้ว เขาก็โตแล้ว คนเราถ้ามันรู้สึกว่าเราคุยกันรู้เรื่องเราไม่อยากจะมานั่งรอเวลา และอีกอย่างหนึ่งเราไม่ได้คิดแค่ถึงตัวเรา เราคิดถึงลูกด้วย เราอยากให้ลูกมีความสุข มีความรัก จากจริงๆ เอก็ให้ความรักเขาเต็มที่นะ แต่พอพี่มดเขามาเอวี่ก็ดูร่าเริงขึ้น เขาก็มีความสุขขึ้น อย่างน้อยเวลาเอมีปัญหาก็ยังมีคนหนึ่งคอยให้คำปรึกษา''

                        เรียกว่าเค้ามาเติมเต็มชีวิตเราได้หรือเปล่า

                       ''จริงๆ ไม่อยากจะใช้คำว่าเติมเต็ม เพราะเอก็ไม่มีอะไรขาดหาย เอาเป็นว่าเขามาทำอะไรให้ทุกอย่างมันดูสมบูรณ์ขึ้นดีกว่าค่ะ''

                         เขามาช่วยเราเรื่องคดีก่อนหน้านี้เรื่อง''พ่อน้องเอวี่''บ้างหรือไม่

                       '' เขาจะไม่ยุ่งกับเรื่องนี้เลยค่ะ ถ้าจะให้เขายุ่ง เขาก็อยากให้จบ แต่เรื่องคดีเอทำมาก่อนที่จะมาเจอเขาอีก คือเรื่องรับรองบุตรเอไม่เรียกร้องตั้งแต่ตอนท้ายๆ แล้ว แค่อยากให้มาตรวจดีเอ็นเอ ให้รู้ว่าเป็นลูกของเราทั้งสองคนจริงๆ แค่นั้นก็จบ ถ้าเขาไม่อยากรับรองบุตร ไม่อยากอะไรทั้งสิ้น เอไม่ต้องการอะไรแล้ว ทุกวันนี้เขาก็ยังไม่ได้มาตรวจให้เรียบร้อยเลย สำหรับเอ เออยากทำเพื่อลูกจริงๆ นะ แต่เอก็ต้องปรึกษาทนายด้วย เพราะมันยืดเยื้อมาเป็นปีแล้ว และเอวี่โตขึ้นทุกวันๆ ก็อยากให้เขามาตรวจค่ะ ศาลก็ออกคำสั่งมาแล้วนะคะ ออกหมายเรียกแล้วเขาก็ยังไม่มา รู้สึกว่าเขาเปลี่ยนทนายด้วยค่ะ ก็ต้องเริ่มใหม่ทุกอย่าง''

                        พี่มดจะขอรับรองบุตรแทนหรือเปล่า

                      ''เรื่องนี้เราก็คุยกันแล้วค่ะ แต่เดี๋ยวขอคุยกันอีกทีหนึ่ง เขาไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว เขายินดี แต่สำหรับเอเอง อยากให้อะไรมันถูกต้องมากที่สุด เอก็ต้องไตร่ตรองอีกทีหนึ่ง''

                        เอวี่เรียกแฟนของเอว่าอะไร

                       ''เขาก็เรียกอามดบ้าง พี่มดบ้าง เรียกหลายอย่างค่ะ''

                        แต่งงานแล้วคิดจะมีน้องให้น้องเอวี่ไหม

                       ''เรื่องนี้เอบอกตรงๆ ว่าอยากจะทำงานให้มันดีที่สุดค่ะ ความรักที่เรามีให้เอวี่ พี่มดก็รักเอวี่ พี่มดก็บอกว่าเขาไม่รีบร้อน เราอยากจะดูแลเอวี่ให้ดีที่สุดก่อนค่ะ วันนั้นถ้าพร้อมเมื่อไหร่ค่อยมี''

                        ธีมแต่งงานเป็นอย่างไร

                      ''คงไม่มีค่ะ ของเอก็คงจะทำแบบง่ายๆ จริงๆ ธีมงานคงไม่มี เป็นอะไรที่ง่ายมากๆ ตอนแรกว่าจะแต่งเดือนมกราฯแต่พอมีเรื่องคุณยายมาเลยต้องเลื่อนไปนิดนึง''

                       จะจัดงานที่ไหน

                      ''ยังไม่ได้มองเลยจริงๆ เพราะคงต้องแต่งในโบสถ์อยู่แล้วค่ะ รอให้ชัดเจนแล้วเดี๋ยวบอกทีเดียวค่ะ''

                      แล้วจะมีออกงานคู่กันไหม

                     ''เขาเป็นคนไม่ค่อยชอบออกสื่อค่ะ ก็อย่างที่บอกเขาเป็นคนธรรมดามากอย่าให้เขาออกเลย ออกมาก็โก๊ะๆ กังๆ ค่ะ งานนี้เขาก็ไม่มาค่ะ''

ขอขอบคุณ siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 15185 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน