สินสอดทองหมั้น ''ตั๊ก-บงกช'' ตามน้ำหนักตัวว่าที่เจ้าสาว!
แย้มสินสอดทองหมั้น ''ตั๊ก-บงกช'' ตามน้ำหนักตัวว่าที่เจ้าสาว เผยทีมงานเร่งตัดชุดมูลค่า 1 ล้านไปประมาณ 50-60 เปอร์เซ็นต์แล้ว เตรียมเชิญผู้ว่าจังหวัดสุพรรณบุรี และ ''แอ๊ด คาราบาว'' เป็นผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง
วันที่ 7 พ.ย. 2555


                        ''อ้วน รีเทิร์น'' แย้มสินสอดทองหมั้น ''ตั๊ก-บงกช'' ตามน้ำหนักตัวว่าที่เจ้าสาว เผยทีมงานเร่งตัดชุดมูลค่า 1 ล้านไปประมาณ 50-60 เปอร์เซ็นต์แล้ว เตรียมเชิญผู้ว่าจังหวัดสุพรรณบุรี และ ''แอ๊ด คาราบาว'' เป็นผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง พร้อมปัดข่าวลือ ''เจ้าสัวบุญชัย'' ให้เงินถ่ายหนังเพิ่ม ประกาศ ''นางฟ้า'' จะเป็นหนังเซ็กซี่เรื่องสุดท้ายของนางเอกทรงโต เพราะเกรงใจว่าที่เจ้าบ่าว ด้าน ''แม่เล็ก'' งัดฝีมือทำน้ำพริกรสเด็ดเป็นของชำร่วยสุดแปลกแหวกแนวcoolcool

                          ใกล้ถึงวันหมั้นหมายเข้าไปทุกที สำหรับนางเอกคนดัง ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย กับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ซึ่งหลังจากมีการประกาศคบกันเป็นแฟนและประกาศการหมั้นแบบสายฟ้าแลบไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ก็กลายเป็นคู่รักต่างวัยที่คนให้ความสนใจกันทั้งประเทศ โดยตลอดหลายวันที่ผ่านมาว่าที่คู่หมั้นหมื่นล้านยังคงใช้เวลากับการเดินสายทำบุญกระชับรัก และเดินสายเรียนเชิญผู้ใหญ่ที่เคารพอย่างต่อเนื่อง

                         ซึ่งล่าสุด เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 55 ที่ผ่านมา ''แม่เล็ก'' ธนาภา ชีพนุรักษ์ แม่ของตั๊กและเป็นว่าที่แม่ยายเจ้าสัว ได้เผยว่า ตนไปทำธุระโดยเพิ่งกลับจาก จ.สุพรรณบุรี ไปเรียนเชิญญาติๆ มางานหมั้นตั๊ก ซึ่งช่วงนี้เดินทางตลอด วันก่อนก็ไป จ.ชัยภูมิ ไปทำบุญทอดกฐิน ก็อิ่มบุญดี ยอมรับเหนื่อยเหมือนกันเพราะวัยก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว สุขภาพก็ไม่ดีนัก แต่มีความสุขเพราะเป็นสิ่งที่ตนตั้งใจจะไปทำบุญอยู่แล้ว

                         นอกจากนี้แม่นางเอกสาวยังเผยถึงของชำร่วยในงานหมั้นที่จะใช้น้ำพริกแม่ตั๊กเป็นของชำร่วยในงาน โดยแม่เล็กกล่าวว่า ตนไม่มีปัญหา ยินดีที่จะทำอยู่แล้ว เพราะหลังจากมีข่าวว่าตั๊กจะหมั้นทุกคนจะถามตลอด แม่จะเลิกทำน้ำพริกหรือไม่ ตนไม่เลิกทำน้ำพริกขายแน่นอน ส่วนน้ำพริกวันหมั้นนั้นก็ไม่ต้องเตรียมอะไรมากเพราะของทุกอย่างมีครบและพร้อมอยู่แล้ว รอเวลาลงมือเท่านั้นเองเป็นสูตรที่เคยทำ เพียงแต่ครั้งนี้ตนตั้งใจจะทำน้ำพริก 3 สูตรด้วยกัน  คือ น้ำพริกกุ้ง น้ำพริกปลาย่าง และน้ำพริกไข่เค็ม ซึ่งถือว่าเป็นของชำร่วยงานหมั้นที่แปลกและแหวกแนวที่สุด ส่วนตั๊กนั้นคงไม่ต้องรับหน้าที่นี้ เพราะเมื่อมีหน้าที่อื่นอีกมากที่ต้องไปทำ

                       ''ตั๊กเค้าไม่ต้องช่วยหรอก ตั๊กมีหน้าที่อย่างอื่นที่เค้าต้องไปทำอยู่แล้ว เมื่อก่อนตั๊กเคยมาช่วยแม่ปอกหัวหอมแล้วน้ำตาเล็ด เลยให้เค้าเลิกทำ ก่อนหน้านี้ตั๊กเคยพูดพยายามให้แม่เลิกทำน้ำพริกขายหลายครั้งเหมือนกันเพราะเห็นว่าสุขภาพไม่ดีและเค้าสามารถเลี้ยงดูแม่ได้ แต่จะให้แม่เลิกทำไม่ได้หรอก ให้อยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำอะไรเกิดเป็นอัมพาตขึ้นมาล่ะ ยังไงๆ ก็ต้องขอทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ขืนให้อยู่เฉยๆ เดี๋ยวเหงาเกินไป พอเราทำอะไรบ้างก็อยากทำมันความสุขอย่างหนึ่งของคนวัยขนาดนี้ และไม่ได้ทำอะไรหนัก ยืนสั่งลูกน้องทำก็ได้ และลูกค้าส่วนใหญ่ก็กลัวแม่จะไม่ทำน้ำพริกขาย กลัวอดกินน้ำพริก'' แม่นางเอกสาวกล่าวอย่างอารมณ์ดี  

                        ผู้สื่อข่าวได้สอบถามด้วยว่า ก่อนหน้านี้ ''ตั๊ก-บงกช'' เคยไปไหว้พระขอเรื่องความรักให้สมหวังหรือให้เจอเนื้อคู่จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือไม่ ''แม่เล็ก-ธนาภา'' กล่าวว่าก็ไปไหว้พระทั่วๆ ไป เคยไปกับพี่อ้วน รีเทิร์น ที่ไหนที่น่าทำบุญก็ไปทุกที่ กรุงเทพฯ วัดพระแก้ว จ.สุพรรณบุรี ก็มีหลวงพ่อโต ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่น้องจะขอความรัก ซึ่งสมัยตนเป็นสาวๆ ก็มีบ้าง ตั๊กอาจจะไม่ได้ขอจริงจัง คนเราขอมีความรักสมปรารถนากันทั้งนั้น มีบ้างเป็นเรื่องปกติ



                        ในวันเดียวกันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อพูดคุยกับ ''อ้วน รีเทิร์น'' ซึ่งเป็นพี่ที่เคารพนับถือของตั๊กโดยได้รับการเปิดเผยความคืบหน้าของงานหมั้นว่า ตอนนี้เรื่องของชุดหมั้นได้มีการระดมทีมงานเร่งตัดให้ทันตามกำหนด โดยคาดว่าคงจะสำเร็จไปประมาณ 50-60 เปอร์เซ็นต์แล้ว ทั้งนี้ความยากของการตัดคือการที่ต้องตัดให้เข้ากับรูปร่างของตั๊ก ต้องวางลายจัดจีบอย่างประณีต ราคาของชุดรวมมูลค่า 1 ล้านบาทไม่รวมเครื่องประดับ ส่วนการ์ดเชิญนั้นคงทยอยเดินทางไปกราบเชิญผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ขณะที่ผู้ใหญ่ระดับประธานพิธีหรือผู้ใหญ่ทางฝ่ายชายและฝ่ายหญิงของทางเจ้าสัวบุญชัยตนยังไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่คงเป็นผู้ใหญ่ที่เจ้าสัวบุญชัยเคารพนับถือมากๆ ส่วนทางฝั่งของตั๊กนั้นคือผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของตั๊ก และ ''แอ๊ด คาราบาว'' ซึ่งเป็นญาติแท้ๆ ของตั๊กเช่นกัน

                         เมื่อถามถึงสินสอดทองหมั้นในครั้งนี้ ''อ้วน รีเทิร์น'' บอกว่าได้ทราบข่าวมาบ้างแล้วแต่ขออุบไว้ก่อน โดยใบ้แต่เพียงว่า ให้ดูตามรูปร่างของของตั๊กซึ่งเป็นคนอวบ ตัวใหญ่ ดังนั้นสินสอดทองหมั้นก็ต้องเป็นไปตามน้ำหนักตัวของว่าที่เจ้าสาว ทั้งนี้น้ำหนักตัวของตั๊กในตอนนี้น่าจะประมาณ 50 กิโลกรัมกว่าๆ

                          ขณะที่การเดินทางไปทำบุญทอดกฐินสามัคคีด้วยกันที่ วัดป่าฉัพพรรณรังสี จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 55 ที่ผ่านมา อ้วน รีเทิร์น เผยว่า ตั๊กกับเจ้าสัวบุญชัยได้ตกลงกันไว้ว่าจะไปทำบุญใหญ่ด้วยกันอย่างน้อยปีละหนึ่งครั้ง แต่ตนคาดว่าคงมากกว่านั้น เพราะทั้งคู่เป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้ว ส่วนการที่ตั๊กทำบุญทอดกฐินสามัคคีที่วัดป่าฉัพพรรณรังสี เพราะพระครูปลัดสุริยัน เจ้าอาวาสแห่งนี้เป็นหลวงพ่อที่ตั๊กให้ความเคารพนับถือมานานแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้พระครูปลัดสุริยันเคยกล่าวให้พรตั๊กให้อยู่เย็นเป็นสุข และชีวิตของตั๊กก็เป็นไปตามคำขอพรจริงๆ นอกจากนั้นพระครูปลัดสุริยันยังบอกว่าหนังเรื่อง ''นางฟ้า'' ที่ตั๊กกำกับฯ จะเป็นหนังดังและประสบความสำเร็จด้านรายได้

                           อย่างไรก็ตาม ''อ้วน รีเทิร์น'' ได้ปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่า เจ้าสัวบุญชัยได้ให้ทุนเพิ่มมาถ่ายหนังเรื่อง ''นางฟ้า'' โดยยืนยันว่าหนังเรื่องนี้ได้มีการลงทุนโดยบริษัท แม่ (มามอง) และถ่ายทำมาตั้งแต่ตั๊กยังไม่รู้จักกับเจ้าสัวบุญชัย และหนังเรื่องนี้ก็จะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายที่ตั๊กจะโชว์เซ็กซี่บนจอเงิน ทั้งนี้ตนเชื่อว่าส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะตั๊กเกรงใจและอยากให้เกียรติว่าที่เจ้าบ่าว แม้ว่าเจ้าสัวบุญชัยจะใจดีและเป็นคนที่เข้าใจงานศิลปะก็ตาม

                          ''พี่ยืนยันเลยว่าการทำหนังเรื่อง นางฟ้า ไม่มีเงินของคุณบุญชัยเลย เป็นเงินของเราทั้งหมดและหนังก็ถ่ายทำเสร็จตั้งแต่คุณบุญชัยยังไม่รู้จักตั๊กเลย ตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงตัดต่อและทำซีจี คงได้ฉายประมาณปีหน้าเพราะเราต้องรอจังหวะ ต้องหลีกให้หนังจันดารา ภาค 2 และนี่จะเป็นหนังเซ็กซี่เรื่องสุดท้ายของตั๊กด้วย คือตามความคิดส่วนตัวของพี่นะคือคิดว่าน้องเค้าคงเกรงใจคุณบุญชัย แต่ว่าคุณบุญชัยไม่เคยห้ามเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาป็นคนใจดี เป็นคนอาร์ต เข้าใจในศิลปะ แต่หลังจากนี้ไปผลงานแนวเซ็กซี่ต่างๆ ของตั๊กก็จะลดลงทั้งหมด'' อ้วน รีเทิร์น กล่าว


 

ขอขอบคุณ siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 46895 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน