ญาญ่าญิ๋ง อวยพรให้ ตั๊ก บงกช ผ่านวอทแอพ!!
"หญิง" "จริงๆ หญิงรู้มาพร้อมกับกี้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าในกลุ่มจันดาราเราจะตั้งกรุ๊ปไว้ มีเม้าท์มอยกันในกลุ่ม แล้วเขาก็มาบอกว่าวันนี้ๆ จะมีพิธีหมั้นนะ เราก็แสดงความยินดีผ่านในวอทแอพไป"
วันที่ 9 พ.ย. 2555

                รู้สึกจะมาแรงแซงทางโค้งซะแล้ว สำหรับสาว "ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม" ซึ่งตอนนี้ชื่อของเธอได้ขึ้นแท่นเจ้าแม่อีโรติกแทนสาวอกสะบึมอย่าง "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" เพื่อนร่วมกองในภาพยนตร์ "จันดารา" ซึ่งตอนนี้สาว "ตั๊ก" กำลังจะมีงานหมั้นสายฟ้าแลบอีกไม่นานนี้แล้ว เลยเข้าไปสอบถามสาว "หญิง" ซักหน่อย
"จริงๆ หญิงรู้มาพร้อมกับกี้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าในกลุ่มจันดาราเราจะตั้งกรุ๊ปไว้ มีเม้าท์มอยกันในกลุ่ม แล้วเขาก็มาบอกว่าวันนี้ๆ จะมีพิธีหมั้นนะ เราก็แสดงความยินดีผ่านในวอทแอพไป"

ก่อนหน้านี้เขามีสวีทกันในกองไหม?
"คือหญิงสงสัยตั้งแต่ในอินสตาแกรมแล้วว่า เอ๊ะ เหมือนเขามีความรักนะ มันจะเป็นรูปแบบคนเล่นอินสตาแกรมจะรู้ว่าเขาสื่อรูปทางไหน มีตะหงิดๆ แต่ไม่ได้ถาม พอรู้ก็ดีใจด้วย"

ตั๊กมาปรึกษาเราไหม?
"ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ ตั้งแต่รู้ว่าจะหมั้น ถ่ายจันดาราเสร็จก็ไม่ได้เจอกันเลย"

มีแนวโน้มว่าเราจะได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวหรือเปล่า?
"คงไม่หรอกค่ะ แต่ถ้างานหมั้นคงได้มีโอกาสไปร่วมอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าเราเป็นเพื่อนร่วมงานจะกี้เองหรือว่าน้องๆ พี่ๆ ทุกคนในจันดารา ก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี"

เห็นเขาสวีทแบบนี้เรารู้สึกยังไงบ้าง?
"แหม มันก็ต้องมีอิจฉากันนิดหนึ่ง เพราะว่าหญิงเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนอยากมีวันนี้ และหญิงก็ดีใจกับตัวตั๊กด้วย ได้พบคนที่ดี ได้พบคนที่พร้อมจะดูแลเขาจริงๆ"
 

ก่อนหน้านี้เขามีแนวโน้มว่ามีความรักไหม หรืออยู่ๆก็บอกขึ้นมาเลย?

"หนูก็ไม่ได้เจอเขาเลยค่ะ อย่างคนที่ถ่ายจันดาราก็ต่างคนต่างมีงาน มีหน้าที่ของตัวเอง แต่ว่าเราก็คุยกันดูแลกันตลอด มีความรู้สึกแบบเพื่อนส่งหากันตลอด ตอนหญิงเล่นแม่เบี้ยเขาก็ส่งมายินดีส่งมาให้กำลังใจ เราก็รู้สึกว่าเป็นความสัมพันธ์จากการทำงานที่ดี แต่ว่าในมุมของเรื่องส่วนตัวบางทีเราไม่ได้ต้องเดินเข้าไปถามเขาขนาดนั้นค่ะ เราเป็นเพื่อนที่ เขามีความสุขเขาบอก เขามีความทุกข์เขาบอก ดีกว่าค่ะ โอเคแล้ว"

ตั๊กเขาโชคดีไปแล้ว เมื่อไรเราจะมีบ้าง?
"ยังค่ะ มืดมิดมากค่ะ ก็ขอทำงานก่อนดีกว่า ผู้ชายคงกลัวมั้งคะเพราะลุคเริ่มแรงขึ้น เลยกลัว ภาพเราดูแรงด้วยมั้งคะ เพราะภาพเราดูแรงคนเลยอาจจะรู้สึกว่าเราอาจจะเป็นคนที่แรงๆ มากกว่า ผู้ชายก็จะรู้สึกแรงไปไหม จริงๆ สเปกหญิงไม่สูงเลยค่ะ หญิงขอคนดีก็พอ"
 

ได้ข่าวว่าเราชื่อติดเป็นเจ้าแม่อีโรติกปีนี้?
"ปีหน้าเป็นบู๊แล้วค่ะ(หัวเราะ) ปีหน้าเปลี่ยนแนวค่ะ เป็น เตะต่อย บ้างแล้วคะ"

รู้สึกยังไงที่เราชื่อขึ้นเจ้าแม่อีโรติก?
"อาจจะเป็นเพราะว่าปีนี้มันเป็นงานที่รูปแบบใช้ความเป็นผู้หญิงซะส่วนใหญ่ค่ะ แต่ปีหน้าด้วยงานที่จะตามมา คิดว่าจะได้เห็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปในมุมที่มีภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องหนึ่ง และก็มีหนังดราม่าจัดๆ เลยที่ไม่ได้ใช้เรือนร่าง ใช้อารมณ์ใช้ความรู้สึกเล่นล้วนๆ"

 

ขอขอบคุณ sanook.com
จำนวนคนอ่าน 34766 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน