''ตั๊ก'' จุ๊บ "เจ้าสัวบุญชัย" ในพิธีหมั้น!
พิธีหมั้นเจ้าสัวบุญชัย กับสาว ''ตั๊ก'' บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 55 ที่ผ่านมา
วันที่ 20 พ.ย. 2555


           เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 55 ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MACA BANGKOK) วิภาวดี รังสิต ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเอกสาว ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย วัย 28 ปี เจ้าของฉายา ''อึ๋มผ่าซาก'' ได้เข้าพิธีหมั้นกับเจ้าสัวหมื่นล้านอดีตซีอีโอค่ายดีแทควัย 58 ปี บุญชัย เบญจรงคกุล หรือ ''พี่ใหญ่'' ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัดจากเจ้าหน้าที่ ส.ห. และบอดี้การ์ดหลายสิบชีวิต

          สำหรับบรรยากาศงานหมั้นตกแต่งด้วยดอกไม้ อาทิ ดอกกุหลาบ ดอกบัว   มีการนำดนตรีเครื่องสาย 8 ชนิด อาทิ เชลโล ไวโอลิน มาบรรเลง และเชิญ อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี มาร่วมเป่าขลุ่ย ซึ่งงานนี้เป็นการรวมกันของวัฒนธรรมตะวันตกกับตะวันออก ซึ่งของชำร่วยในงานหมั้นคือ น้ำพริกของ ''คุณแม่เล็ก-ธนาภา'' คุณแม่ของสาวตั๊กที่ตกแต่งฝาน้ำพริกเป็นรูปของคุณแม่สมัยสาวๆ นอกจากนี้ยังมีสมุดโน้ตที่ทำเป็นรูปจานสีและรูปคู่ตั๊ก-บุญชัย สลักกวีรักของ เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ ศิลปินแห่งชาติ โดยบทกวีดังกล่าวคือ ''เลิฟ คือรัก ประจักษ์จริง รักแท้คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ตั๊กบงกชดอกบัวในหัวใจ บุญชัย-บงกช จรดใจนิรันดร์'' ออกแบบโดยนักร้องชื่อดัง  ติ๊ก ชิโร่ รวมถึงซีดีข้อมูลพิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัยมอบเป็นที่ระลึกแก่สื่อมวลชนและผู้ที่มาร่วมงาน

          โดยกำหนดการเริ่มขึ้นเวลาประมาณ 08.00 น. เจ้าสัวบุญชัยตั้งขบวนและแห่ขันหมากไปรับตัวนางเอกสาว  จากนั้นเวลาประมาณ 08.30 น.  ผู้แทนพระองค์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ อัญเชิญดอกไม้ประทานมาแสดงความยินดีกับคู่หมั้นทั้งสอง ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ  ศิลปินดารานักแสดง และสื่อมวลชนทุกแขนง ทยอยเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่อง  อาทิ  เตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ,  วินัย พันธุรักษ์, ''บอย'' ถกลเกียรติ วีรวรรณ, ''ตูน บอดี้สแลม'' อาทิวราห์ คงมาลัย, ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ''ก้อง'' ปิยะ เศวตพิกุล, ''ปี๊ด'' ธนิตย์ จิตนุกูล, ''วู้ดดี้'' วุฒิธร มิลินทจินดา, ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์, อ้วน รีเทิร์น, ''หนุ่ม'' สุวินิต ปัญจมะวัต ฯลฯ

 

           หลังจากนั้นเวลาประมาณ 09.00 น. สัญญา คุณากร และ มนัสวิน นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ พิธีกรของงาน   กล่าวต้อนรับแขกและเชิญผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายขึ้นเวที โดยผู้ใหญ่ทางฝ่ายชายได้แก่ รองศาสตราจารย์แพทย์หญิงทันตแพทย์ เตือนใจ และ  อเนก เรืองศรี  ส่วนผู้ใหญ่ทางฝ่ายนางเอกสาว คือ ''แม่เล็ก'' ธนาภา ชีพนุรักษ์ และ ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว มีศักดิ์เป็นลุงของนางเอกสาว  จากนั้นจึงได้เชิญเจ้าสัวบุญชัย และ ''ตั๊ก-บงกช'' ขึ้นเวที  โดยตั๊กมาในชุดไทยจักรีสไบเฉียงสีชมพูกลีบบัวและทอง  ทอลายทั้งตัว หน้านางสีทองปักคริสตัลเลื่อมงดงาม จากห้องเสื้อ ''เซอร์เฟส'' พร้อมเครื่องประดับเพชร ส่วนฝ่ายชายมาในชุดสูทสีดำแบบเรียบง่าย

          เมื่อทั้งสองนั่งลงเรียบร้อย จึงเข้าสู่พิธีเจรจาสู่ขอ จากนั้นได้ฤกษ์สวมแหวนหมั้น 09.49 น. ซึ่งพิธีหมั้นในครั้งนี้ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายในงาน แต่ทางเจ้าภาพได้จัดเตรียมสถานที่รับรองสื่อมวลชน ณ สวนด้านหน้าพิพิธภัณฑ์ เพื่อให้ชมภาพถ่ายทอดสดผ่านจอโทรทัศน์ที่ได้จัดเตรียมไว้ให้

          จากนั้นเวลาประมาณ 10.30 น. จึงได้เปิดให้สื่อมวลชนเข้าไปสัมภาษณ์คู่หมั้นทั้งสองท่ามกลางสื่อมวลชนที่แน่นขนัด โดยตั๊กได้เปลี่ยนชุดไทยเป็นชุดผ้าไหมสไบเฉียงสีแดง ซึ่งชุดนี้เป็นชุดที่ทางห้องเสื้อ ''ฟินาเล่'' นำมาให้ตั๊กสวมใส่โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ส่วนเครื่องประดับเป็นเครื่องทองโบราณ ของสะสมของ ''อ้วน รีเทิร์น'' ผู้เปรียบเสมือนแม่คนที่สองของนางเอกสาวนำมาให้ตั๊กยืมใส่ ด้านฝ่ายชายมาในชุดสูทสีเทา ซึ่งคู่รักทั้งสองได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ด้วยใบหน้าอิ่มสุข โดยกล่าวว่า

วันนี้มีผู้แทนพระองค์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ อัญเชิญดอกไม้ประทานมาแสดงความยินดีด้วยรู้สึกอย่างไรบ้าง

ตั๊ก :  ''รู้สึกเป็นเกียรติกับวงศ์ตระกูลมากค่ะ ปลาบปลื้มใจ'' บุญชัย ''เป็นพระกรุณาธิคุณครับ'' เวลาอยู่ด้วยกันกุ๊กกิ๊กเรียกกันยังไงบ้าง บุญชัย ''เรียกที่รักครับ ก็ดูการ์ตูนกัน บางทีเราก็ดูเรื่องเดียวกัน ''ตั๊ก'' อย่าว่าแต่เรียกว่าที่รัก เขาเมมชื่อในโทรศัพท์ตั๊กว่าที่รักด้วย''

ความรู้สึกของ ''ตั๊ก'' ในวันนี้ตื่นเต้นกับพิธีหมั้นมากน้อยแค่ไหน

ตั๊ก : วันนี้ ''ตั๊ก'' ก็ดีใจมาก มีความสุขได้เจอครอบครัวพี่น้องกันที่สุพรรณฯ เห็นทุกคนมีความสุข ''ตั๊ก'' ก็ดีใจ

บุญชัย : เป็นวันที่มีความสุข ได้พบทั้งญาติผู้ใหญ่ฝั่ง ''ตั๊ก'' และผมได้มาเจอกัน ฝั่งผมก็มีลูกๆ ทั้ง 3 คน มีหลานๆ มีญาติผู้ใหญ่ที่ให้ความเมตตาผมมาตลอด 30 กว่าปีที่ผ่านมา ญาติห่างๆ อีก ก็มากันด้วยใจ มาเป็นผู้ใหญ่ให้ งานนี้ไม่มีเถ้าแก่นะ มีคุณแม่เล็กนี่แหละครับเป็นเถ้าแก่ให้ผม

มูลค่าของสินสอดทองหมั้นรวมแล้วประมาณเท่าไหร่

บุญชัย : แม่บอกให้มีแหวนหมั้นมา คือต้องชี้แจงนิดนึงว่านี่เป็นงานหมั้น ส่วนใหญ่เราจะเห็นงานที่เป็นงานหมั้นและแต่งวันเดียวกัน ความที่เราเป็นคนที่เป็นที่รู้จักเหมือนกัน วัยเราก็ต่างกัน การที่เราจะคบหาดูใจกัน อยากให้เป็นที่ประจักษ์ว่าเราคบหากันจริงๆเลยจัดงานหมั้นขึ้นมา เดิมทีก็คิดว่าจะทำแค่ในระหว่างญาติๆ เท่านั้น แต่ก็กลายมาเป็นใหญ่โต แต่วันนี้ก็แค่สวมแหวนกันแหวนวันนี้ก็ 3 กะรัตครับ

ตอนสวมแหวน ''ตั๊ก'' รู้สึกอย่างไรบ้าง

ตั๊ก : จำไม่ได้แล้ว มันตื่นเต้นมากจนมันลืม แหวนสวยมาก รู้สึกว่าวงใหญ่มาก ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นแหวนเลย เพิ่งจะได้เห็นวันนี้ ก็ไม่รู้จะกล้าใส่ในชีวิตประจำวันรึเปล่า เพราะมันใหญ่มาก

นอกจากแหวนหมั้นเพรช 3 กะรัตแล้วยังมีอย่างอื่นอีกหรือเปล่า

ตั๊ก : ก็มีหัวใจของ ''พี่ใหญ่'' ค่ะ มีหัวใจของเรา 2 คน วันนี้ก็มีหัวใจค่ะ มีไหม มีไหมเอ่ย? (หันไปถามเจ้าสัวบุญชัย)

บุญชัย :  มีๆ

ได้สัญญาอะไรต่อกันบ้างหรือเปล่า

บุญชัย : วันนี้ไม่มีสัญญาอะไรให้ ตื่นเต้น ในชีวิตคนเรางานแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นประจำ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอสื่อเยอะขนาดนี้  แพลนแต่งงานล่ะ ''ตั๊ก''  เราก็จะดูๆ กันไปเรื่อยๆ ''ตั๊ก'' ก็จะใช้เวลาดูพี่เขาว่าพี่เขาเป็นยังไง ก็ให้เวลากันทั้งคู่ แล้วถึงวันที่เรามั่นใจกันทั้งคู่แล้วเราอยากจะอยู่ด้วยกันในแบบสามี-ภรรยาแล้ววันนั้นก็ค่อยแต่ง

''ตั๊ก'' ได้ฝากเนื้อฝากตัวกับ ''พี่ใหญ่'' ไว้บ้างหรือยัง

ตั๊ก : ยังเลยค่ะ

บุญชัย :  ไม่มีอะไรมากมายที่ทุกวันเราให้รอยยิ้มให้ความเข้าใจ พยายามศึกษาชีวิตของเขา ฝั่งที่ผมทำงานเขาก็ต้องเข้าใจว่าผมทำงาน ทั้งงานสื่อสารโทรคมนาคม งานสาธารณะ งานที่น้องเขาทำเราก็คุยกันว่าต่อไปเราจะใช้ชีวิตร่วมกันยังไง

ปลื้มไหมเพราะเห็นว่า ''ตั๊ก'' เป็นนางในฝันของ ''เจ้าสาวบุญชัย''

บุญชัย :  ใช่ครับ ''ตั๊ก'' เป็นนางในฝัน เพราะเป็นนางพิมพิลาไล

ตั๊ก :  ''ตั๊ก'' ไม่ใช่นางพิม

บุญชัย :   ไม่ใช่ พี่อยากอธิบายว่านางพิมสวยยังไง

เห็นว่าช่างทำผมวันนี้ค่าตัว 5 แสน อีกทั้งเสื้อผ้ารวมๆ แล้วเกือบ 2 ล้านเลยทีเดียว

ตั๊ก :  ไม่ทราบค่ะ ไม่ได้เป็นคนจ่าย แต่จริงๆ แล้วเขาก็มาช่วย ''ตั๊ก'' มากกว่า อย่างหน้าผมเขาก็บอกว่าอยากให้เป็นของขวัญ ชุดนี้ก็ไม่ได้จ่ายเงินด้วย พี่ปลาฟินาเล่เป็นคนทำให้ ส่วนชุดพิธีหมั้นนี่พี่ใหญ่จ่าย

บุญชัย :  ไม่ทราบราคาเลย แต่ชุดของคุณปลาเขาทำให้ด้วยใจ ''ตั๊ก'' เครื่องเพชรวันนี้ของพี่อ้วน รีเทิร์น ส่วนชุดหมั้นนี่ของพี่โจ้หมดเลย 

กังวลไหมว่าช่องว่างระหว่างวัยจะทำให้เป็นอุปสรรค

ตั๊ก :  ''ตั๊ก'' เองไม่อยากจะมีปัญหาอะไรกับพี่เขา เรามีอะไรเราก็ควรจะเปิดเผยและให้เกียรติกัน ไม่อยากจะแต่งงานแล้วไปเจออะไรเนี่ยไม่เห็นเหมือนก่อนแต่งงานเลย ไม่เอา ไม่ชอบ อยากเป็นอะไรก็เป็น เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด เขาเป็นเขา เป็นมนุษย์ มีชีวิตจิตใจ มีความรู้สึกอ่อนไหว เป็นผู้ชายที่โรแมนติกมาก

หลังจากนี้ ''ตั๊ก'' จะย้ายออกจากบ้านเดิมหรือเปล่า

ตั๊ก :  ยังอยู่บ้านเหมือนเดิมทุกอย่าง

เรือนหอตอนนี้ดำเนินงานคืบหน้าไปประมาณไหนแล้ว


บุญชัย :  ทางสถาปนิกได้ไปดูที่แล้วเพื่อวัดที่วัดขนาดต่างๆ ก็คุยกันเรียบร้อยแล้ว มันไม่จำเป็นว่าเราสร้างเสร็จแล้วจะแต่งนะ ถ้าเราพร้อมจะใช้ชีวิตคู่กันเมื่อไหร่ก็คงได้ ส่วนบ้านก็คงให้เขาทำให้เร็วๆ


เรื่องทายาทหลังแต่งจะมีทันทีเลยหรือเปล่า

บุญชัย :  อยากมีครับ ก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมของเราสองคนถ้าเราคิดว่าใช่ก็โอเค ซึ่งก็คาดไว้ว่าจะเป็นปีหน้า


วันนี้ ''น้าแอ๊ด คาราบาว'' มาเป็นผู้ใหญ่ให้กับ ''ตั๊ก'' ท่านให้พรอย่างไรบ้าง

ตั๊ก :  น้าแอ๊ดบอกให้โชคดี มีความสุขมากๆ

ทำไม ''เจ้าสัวบุญชัย'' ถึงมั่นใจว่าจะแต่งงานกับ ''ตั๊ก'' ทั้งๆ ที่คบกันไม่นาน

บุญชัย :  จริงๆ มันอยู่ในหัวผมตลอด ครูบาอาจารย์สอนมาว่าหาคู่ครองให้หาคนที่เสมอด้วยศีล ผมเป็นคนชอบปฏิบัติธรรม ชอบนั่งสมาธิเพราะมันเจริญด้วยปัญญาดีต่อเราทั้งชาตินี้ทั้งชาติหน้า วันที่ปิ๊งเขาคือวันที่เห็นเขายืนที่บ้านแล้วมีรูปภาพหลวงปู่สดวัดปากน้ำ เป็นสิ่งที่น้อง ''ตั๊ก'' ก็พาไปพิสูจน์ว่าเขาไม่ใช่แค่เขาพูดว่าปฏิบัติ เขาก็พาไปที่วัดปากน้ำ ผมก็เห็นประจักษ์ด้วยสายตาตัวเอง พบแม่ชีทั้งหลายก็จะรู้จักเขา พระก็จะรู้จักเพราะเขาไปเป็นประจำ พอไปนั่งสมาธิด้วยกันเขาก็ทำได้ดี


ตั๊ก :  เขาเป็นคนนั่งสมาธิ เราคุยกันเกี่ยวกับสมาธิแล้วเราคุยกันรู้เรื่อง เราคนสายเดียวกัน ชวนเขาไปวัดเขาก็ไป ชวนเขาไปดูหนังเขาก็ไป ชวนไปกินข้าวบ้านเขาก็ไป  บางทีเขาก็ซื้อข้าวมาให้ที่บ้านอีก แม่ ''ตั๊ก'' จะแบบว่าซื้อภาพมาทำไม บ้านเราไม่ได้รวยมากมาย บางคนก็มองว่าภาพมันไม่มีประโยชน์อะไร แต่เรารู้สึกว่าภาพมันมีความหมาย เรานั่งมองกันได้เป็นวันๆ กันสองคน เขาก็นั่งอยู่กับ ''ตั๊ก'' ได้เป็นวันๆ เหมือนกัน ก็เลยรู้สึกว่าดีจังเลยเนอะ เรามีอะไรเหมือนกัน เราไปนั่งสมาธิทำบุญ ทำกิจกรรมหลายๆอย่างด้วยกัน

ว่ากันว่า ''เจ้าสัวบุญชัย'' เป็นคนโรแมนติกมาก ''ตั๊ก'' ได้สัมผัสกับเรื่องนี้บ้างไหม

ตั๊ก :   ''ตั๊ก'' เขาพาเขาไปล้างจานที่วัดเขาก็ไป นั่งล้างจานไป ตั๊กรู้สึกว่าโรแมนติกดีเนอะ เหงื่อออกเขาก็เอาผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดให้ วาดภาพเราเวลาที่อยู่ด้วยกัน ให้ตั๊กโพสท่าเขาก็นั่งวาด เขาชอบที่ผลงานของตั๊ก เขาเห็นคุณค่าในภาพยนตร์ที่ตั๊กเล่นไม่ได้เห็นแค่เลิฟซีนเยอะหรืออะไรก็ตาม เขาสามารถอธิบายได้ว่าทำไมเขาถึงชอบ เลยรู้ว่าเขาเห็นคุณค่าของเรา



บุญชัย :  สำหรับตัวผมคิดว่าเขาเป็นศิลปินครับ ชีวิตที่ผ่านมาของเราเราก็ทำได้อย่างดี อย่างไปล้างชามเราก็ทำด้วยความเต็มใจ ไม่ใช่ว่าเราจะตามใจเขา เราคิดว่าเขาลงครัวมาให้เรากิน เราก็ควรจะตอบแทนด้วยการที่เราไปล้างจาน แล้วก็มีคนเอาเงินมาให้ผม 20บาท ก็ภูมิใจ เขาเป็นคนเมตตา เขาก็ให้ทุกคน คือจะบอกว่าเราได้ทำอะไรร่วมกัน ไม่ได้มองไกลไป 20-30 ปี นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่าการที่วัยเราต่างกันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เรามองวันนี้ความรู้สึกของเราที่มีต่อกัน การที่เราได้ปฏิบัติธรรมร่วมกันก็ทำให้เราเจริญธรรมได้ดี มีศีล 5 ข้อ ''ตั๊ก'' เราสวดมนต์กันทุกวัน เวลามาที่บ้านเราก็จะมานั่งสวดมนต์กันทุกเช้า บางวันเราไปงานเลี้ยงตั๊กอาจจะจิบไวน์บ้าง เขาก็จะบอกตั๊กศีล 5 นะอะไรอย่างนี้ ก็เป็นคนคอยเตือน ตั๊กก็จะบอกว่าไม่เป็นไร แค่เบาๆ (หัวเราะ)

               ทางด้าน อ้วน รีเทิร์น ผู้ที่เปรียบเสมือนเป็นแม่คนที่ 2 ของสาวตั๊กนั้นได้กล่าวว่ารู้สึกยินดีกับนางเอกสาวที่ถึงวันนี้สักที เพราะว่าเตรียมตัวมานาน วันนี้ตนก็ได้นำเครื่องทองโบราณมาให้ตั๊กใส่คู่กับชุดไทยที่แดงในช่วงแถลงข่าวกับสื่อมวลชนซึ่งมูลค่าของเครื่องทองนั้นประเมินค่าไม่ได้

            ''ยินดีกับเขาด้วย ชื่นใจเลย เขาเป็นคนน่ารัก ความเป็นคนน่ารักของเขามันก็ส่งผลดีให้เขาแบบนี้ ให้เขาได้เจอคนดีๆ ยังไงก็ยินดีกับเขาด้วย วันนี้จริงๆ ไม่ได้ช่วยอะไรมาก อย่างที่บอกว่าเราก็อยู่เป็นเพื่อนเขา และก็เตรียมเครื่องประดับให้เขานิดหน่อย ดูแลเรื่องความงามให้เขานิดหน่อย เครื่องทองโบราณของพี่ก็นำมาให้เขาใส่ตอนแถลงข่าวกับชุดไทยสีแดง เป็นของพี่ที่สะสมมา หลายตังค์นะ ซื้อไว้นานมากแล้ว มันเป็นของโบราณประเมินค่าไม่ได้เลยพวกนี้ เยอะนะ ประมาณเท่าไหร่ไม่รู้นะ เพราะว่าซื้อไว้นานแล้ว เพราะเป็นงานฝีมือช่างโบราณ อวยพรให้เขามีความสุขแบบนี้ตลอดไป เพราะว่าช่วงนี้เขามีความสุขมาก ไม่ว่าหน้าที่การงานที่เขาไปกำกับหนังเรื่องนางฟ้า แล้วก็เรื่องคนรักเขาก็มีความสุขมาก เราก็มีความุสขกับเขาจริงๆ''

               ขณะที่ ''ติ๊ก ชิโร่'' มนัสวิน นันทเสน พิธีกรและบุคคลในวงการบันเทิงที่ใกล้ชิดกับ ''เจ้าสัวบุญชัย'' ได้อวยพรกับคู่รักคู่หวานคู่นี้ว่า ''ต้องขอแสดงความยินดีกับความรักของทั้ง ''พี่ใหญ่''และ ''คุณตั๊ก'' เกิดขึ้นจากสิ่งที่น่ารักสวยงาม อีกทั้งทั้งคู่ยังเป็นคนที่มีความศรัทธาในด้านของศาสนา สำหรับพี่ก็ได้มีส่วนช่วยในงานหมั้นหลายๆอย่าง เพราะเนื่องด้วย ''พี่ใหญ่'' ก็เป็นผู้ที่ชื่นชอบและส่งเสริมในเรื่องของงานศิลปะและก็หลายครั้งที่ ''พี่ใหญ่'' ไปเป็นประธานในการเปิดงานศิลปะของศิลปินหลายคนไม่ว่าจะเป็นศิลปินแห่งชาติหรือผู้มีชื่อเสียงในอันดับต้นๆ และรองลงมา ทุกคนก็ให้ความรักและเคารพ ''พี่ใหญ่'' ในฐานะที่เป็นคนที่สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับงานศิลปะและทำให้เหล่าศิลปินมีความรู้สึกว่ามีคุณค่ามากขึ้น ก็ขอแสดงความยินดีด้วยครับ''

                อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เพื่อนนักแสดงของ ''ตั๊ก-บงกช'' ยังได้ร่วมอวยพร ''ตั๊ก'' ด้วยว่า ''วันนี้มาแสดงความยินดีกับ ''น้องตั๊ก'' ค่ะ จริงๆ กับ ''น้องตั๊ก'' ก็รู้จักกันมานานแล้วนะคะ ก็ตั้งแต่เขาเริ่มเข้าวงการ ก็เลยมายินดีด้วยกับทุกๆ ฝ่ายค่ะ ก็ดีใจกับความรักของทั้งสองคนด้วยนะคะ เพราะความรักเป็นสิ่งที่ดี และ ''พลอย'' เองก็อยากให้ทุกๆ ฝ่ายมีความสุข ขอให้ทั้งสองคนครองรักกันไปนานๆ ได้ข่าวว่าอยากมีน้อง ก็ขอให้สมหวังเร็วๆ นะคะ''

ขอขอบคุณ siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 27849 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน