ฟลุค แต่งสาวลาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ตามประเพณีไทย-ลาว (ชมภาพ)
วันที่ 5 พ.ย. 2560

ฟลุค แอปเปิ้ล สุดชื่นมื่นเข้าพิธีวิวาห์ตามประเพณีไทยลาว ชุดที่ฝ่ายหญิงใส่เป็นแบบลาวประยุกต์ปักทองแท้ทั้งตัว ส่วนชุดของฝ่ายชายเป็นแบบไทย จากนี้จะไปไหว้บรรพบุรุษจีนของบ้านฝ่ายชาย และจะไปจัดงานแต่งอีกครั้งที่ประเทศลาววันที่ 8 พ.ย.60
 

ส่วนสินสอดเป็นเรื่องของพ่อแม่ฝ่ายชายที่จัดหาให้ ต่อจากนี้เตรียมจดทะเบียนสมรสและเปลี่ยนมาใช้นามสกุลของฟลุค และยังทำงานในวงการบันเทิงต่อไป คาดว่าในอนาคตธุรกิจจะปังมากกว่าเดิมที่หมู่บ้านนาราสิริ ย่านบางนา หนุ่ม ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ ได้ควงแฟนสาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน เข้าประตูวิวาห์ตามประเพณีไทย-ลาว ซึ่งก่อนหน้าทั้งคู่ได้คบหากันมานานกว่า 10 ปี


โดยในช่วงเช้าจัดกันอย่างเรียบง่ายในครอบครัว เริ่มขบวนแห่ขันหมากในเวลา 10.09 น. มีเพื่อนที่สนิทและญาติมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก
ซึ่งบรรยากาศระหว่างแห่ขันหมากเป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยเจ้าบ่าวต้องผ่านประตูเงินประตูทองจากฝั่งเพื่อนเจ้าสาวหลายด่าน แต่กว่าที่จะฝ่าด่านได้ทำเอาเจ้าบ่าวแทบเหนื่อยกันทีเดียว

จากนั้นมีพิธีผูกข้อไม้ข้อมือบายศรีสู่ขวัญ และทำพิธีสวมแหวนในเวลา 12.19 น. แต่ที่ทำเอาตื่นตาตื่นใจกันทั้งงานคือ เจ้าสาวมาในชุดลาวผ้าดิ้นทองคำแท้ ซึ่งส่งตรงมาจากลาว สวยงามอลังการ ส่วนเพื่อนเจ้าสาวนั้นมาในชุดประจำชาติลาวประยุกต์

โดยมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย และมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวอีกด้วย อาทิ หญิงแย้ นนทพร, นิวเคลียร์ หรรษา, เนย วรัฐฐา, แจม ชรัฐฐา, พิชญ์ กาไชย และโยชิ นิมิต เป็นต้น.

 

ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก ไทยรัฐ

ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติมจาก  Nineentertain

 

จำนวนคนอ่าน 4347 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน