วิวาห์หวาน! บอล เซ็นสัญญารัก อุ้ม ตลอดชีวิต
วันที่ 20 ก.ค. 2561

เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อเช้าวันนี้ (20 ก.ค.61) กับนักแสดงสาวเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา” วัย 35 ปี และสามีนักธุรกิจนอกวงการ “บอล - กฤษนะ อมิตรสูญ” วัย 37 ปี หลังคบหาดูใจกันเกือบ 3 ปี โดยเริ่มมีการแห่ขบวนขันหมากในเวลา 9.09 น. ที่โรงแรมแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ราชประสงค์ ก่อนจะมีพิธียกน้ำชาแบบจีน ซึ่งเจ้าสาวมาในชุดราตรีสีแดงตามความเชื่อของคนจีนคือสีมงคล

พร้อมฤกษ์สวมแหวนในเวลา 10.09 น. ส่วนฤกษ์จดทะเบียนสมรสคือเวลา 12.09 น. ที่สาวอุ้มมาในชุดไทยสีเทาเงิน ส่วนหนุ่มบอลสวมชุดไทยราชปะแตนพร้อมโจงกระเบน จากแบรนด์ “ฟิเนเล่ เวดดิ้งสตูดิโอ” โดยเจ้าสาวเปลี่ยนมาใช้นามสกุล “อมิตรสูญ” เรียบร้อย แต่ยังขอใช้คำนำหน้าว่า “นางสาว” อยู่ ด้านสินสอดประกอบไปด้วยแหวนเพชร เงินสด โฉนดที่ดิน รถปอร์เช่ รวมไปถึงเรือนหอที่จังหวัดเชียงใหม่

โดยมีเพื่อนเจ้าสาว อาทิ เอ็ม บุษราคัม , ปาย สิตางค์,  โบ เบญจศิริ, ชาม ไอยวริญท์, ครี พัสวีพิชญ์, ชมพู่ ธัณย์สิตา รวมถึงเพื่อนในวงการบันเทิง บี้ สุกฤษฎิ์ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ที่มาร่วมเป็นศักขีพยานในงานนี้อีกด้วย

ในส่วนของเย็นวันนี้บ่าวสาว “อุ้ม” และ “บอล” ออกให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเปิดใจว่าดีใจที่มีวันนี้ เพราะถึงเวลาที่ความรักสุกงอมและผู้ใหญ่สองฝ่ายรับทราบจึงได้ฤกษ์ดีในวันนี้มาพิธีในตอนเช้ามีแห่ขันหมากและยกน้ำยาแต่ไฮไลท์อยู่ตรงที่น้องชายของสาวอุ้ม ให้หนุ่มบอลเซ็นสัญญาว่าจะรักผู้หญิงคนนี้ตลอดชีวิต

ส่วนเรื่องสินสอดที่คนมองว่าอลังการนั้นหนุ่ม “บอล” หยอดว่าให้ตามความสวยของเจ้าสาว เพราะบ้านฝ่ายหญิงไม่ได้เรียกร้องแค่ขอให้รักลูกเหมือนที่ “พ่อแม่” รักก็พอ ด้านแหวนเพชร 4 กะรัต บนนิ้วนางข้างซ้ายสาวอุ้มเป็นคนเลือกเอง พร้อมเล่าย้อนว่าความจริงคู่ตนขอแต่งงานไปตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค. 60 ก่อนจะได้ฤกษ์แต่งที่เหมาะสมในปีนี้ ฝ่ายชายรับอยากได้ลูกชายไว้สืบสกุล หลังมีลูกสาว “น้องการ์ตูน” ที่เกิดกับอดีตภรรยาแล้ว ส่วนอุ้มออกปากลูกจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ทั้งนั้น

ก่อนที่สาว “อุ้ม” เสริมต่อว่าที่ผ่านมาไม่ต้องพิสูจน์ตัวเองกับครอบครัวฝ่ายชาย แค่ใช้ความจริงใจเพราะถ้าตน “ปลอม” และไม่จริงใจคนรอบข้างคงรู้สึกได้ เรื่องอย่างนี้ไม่ต้องพยายาม ที่สำคัญการจะรักใครต้องรักทุกอย่างในครอบครัวของคนๆ นั้น  รวมถึงรักลูกสาวของฝ่ายชายอย่าง “น้องการ์ตูน” ที่เรียกตอนนี้ตนว่า “หม่าม้า” ทุกวันนี้เหมือนตัวเองเป็นส่วนเติมเต็มให้ครอบครัวของบอลมากขึ้น

 

ปิดท้ายเปิดใจถึงทริปซ้อมฮันนีมูนที่ “เกาหลี” ในวันที่ 24 ส.ค. นี้ ซึ่งเป็นทริปเที่ยวตามใจ “น้องการ์ตูน” ลูกสาวคนโตของบอล ก่อนจัดทริปฮันนีมูนของจริงที่ยุโรป พร้อมเล็งปั๊มทายาททันทีหลังแต่งงาน

ด้านบทพิสูจน์รักแท้ของทั้งคู่ “บอล” เผยอุปสรรคที่ผ่านมาพิสูจน์มากพอแล้ว ถ้าไม่ตัดสินใจขอผู้หญิงคนนี้แต่งงานคงโง่มาก เพราะวันที่ตนมีความสุขที่สุดผู้หญิงคนนี้อยู่เคียงข้าง วันที่แย่ที่สุดก็ยังอยู่ข้างๆ และคอยปกป้อง เหมือนปาฏิหาริย์มีจริงตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกับอุ้มแล้ว

ทีมงาน Weddinginlove.com ขอแสดงความยินดีด้วยนะคร่าๆๆๆ ^_^

 

ขอบคุณข่าวจาก :  http://nineentertain.tv/

ขอบคุณรูปภาพจาก :   Vin Buddy

 

 

Nineentertain.tv
จำนวนคนอ่าน 967 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน