แบงค์คุกเข่าขอ โบ ชญาดา แต่งงาน เล็งฤกษ์กลางปีหน้า
คบกันมานานพอสมควรแล้วสำหรับ โบ ชญาดา และ แบงค์ กฤชพล
วันที่ 6 ต.ค. 2557

     ล่าสุดหนุ่มแบงค์ทำเซอร์ไพรส์สาวโบด้วยการคุกเข่าขอสาวโบแต่งงานกลางร้านอาหารอีกด้วย งานนี้เจอตัวทั้งคู่ที่มาร่วมงาน Fashion Field Trip ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก โดยหนุ่มแบงค์เผยว่า

"ใช่ครับ ไปทานข้าวกันสองคนก็เตรียมกับเพื่อน ๆ ไว้ว่าตอนสามทุ่มจะขอโบ โดยที่เค้าไม่รู้เรื่องอะไรเลย พอตอนนั้นเพื่อนก็เข้ามาทุกคนเพื่อเข้ามาแสดงความยินดี และผมก็คุกเข่าขอโบเค้าแต่งงาน ที่ตัดสินใจขอแต่งงานในวันนั้นเพราะเป็นวันเกิดตัวเองและคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด"

    โดยสาวโบกล่าวเสริมว่า "ตอนแรกก็ตกใจอยู่ค่ะ มองหน้าเค้าตอนที่ลงไปคุกเข่า ตอนนั้นก็ตื่นเต้นเพื่อนเค้าอยู่กันเยอะ ก็เลยไปกระซิบที่หูเค้าว่าโอเค (ยิ้ม) ก็น้ำตาไหลทั้งคู่ วันนั้นพี่แบงค์คุกเข่าเค้าก็ร้องไห้ด้วย"

     ทางด้านงานแต่งถามว่ามีความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว และได้มีโอกาสบินไปดูชุดเจ้าสาวที่ต่างประเทศหรือยัง สาวโบกล่าวว่า

"ตอนนี้ก็คิดเบื้องต้นมีเชิญแขก เตรียมสถานที่ เรื่องดูชุดต่างประเทศยังไม่ได้ไปเลยค่ะ คือจริง ๆ ก่อนหน้านี้วางแผนว่าจะพาน้องอชิไปเที่ยวต่างประเทศกลางปีหน้า คิดว่างานแต่งสิ่งที่สำคัญคืออยู่ที่แขก อยากให้ทุกคนที่มางานมีความสุขเหมือนกับที่เรามีความสุข อย่างตอนที่ขอโบแต่งงานเสร็จ พี่แบงค์เค้าก็กลับมาบ้านขอน้องอชิอีกที อชิเองเค้าก็ดีใจ คิดว่าหลังจากแต่งงานน่าจะมีลูกเลย ส่วนจะเป็นเพศไหนได้หมดเพราะยังไงก็เป็นลูกเรา เรื่องฤกษ์แต่งให้ทางญาติฝ่ายพี่แบงค์เป็นคนจัดการค่ะ ทางฟลุคเค้าก็ทราบเพราะว่าเราบอกเอง เค้าก็ดีใจและยินดีกับเราก็บอกกันหมด"

แบงค์ กฤชพล

 โบ ชญาดา

แบงค์คุกเข่าขอ โบ ชญาดา แต่งงาน เล็งฤกษ์กลางปีหน้า

 

www.sanook.com
จำนวนคนอ่าน 10824 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน