"ชาย-วิกกี้" เผยหมั้น 4พ.ค.ที่หัวหิน ฉลองสมรส 16พ.ค. ที่กรุงเทพ
วันที่ 16 ม.ค. 2555

"ชาย-วิกกี้" เผยหมั้น 4พ.ค.ที่หัวหิน ฉลองสมรส 16พ.ค. ที่กรุงเทพ

        ''ชาย-ชาตโยดม'' และ ''วิกกี้-สุนิสา'' ลงขันเปิดร้านขนมก่อนแต่ง เผยกำหนดหมั้น 4 พ.ค.นี้ ที่หัวหิน ฉลองสมรส 16 พ.ค. 55 ที่กรุงเทพฯ ฝ่ายหญิงแย้มต่อชุดเข้าพิธีสุดพิเศษขอทำหน้าที่ออกแบบเอง

        หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม ''ชาย'' ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ และนางเอกสาว ''วิกกี้'' สุนิสา เจทท์ ได้ออกมาประกาศว่าเตรียมจะสละโสดในปีนี้ ล่าสุดก่อนที่จะใช้ชีวิตด้วยกัน ทั้งคู่ก็ได้ลงขันเปิดธุรกิจร้านขนมที่ชื่อ ''แพนเค้ก คาเฟ่'' สาขา 4 ณ สยามพารากอน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อวันแกรนด์โอเพนนิ่ง 15 ม.ค. 55 ผู้สื่อข่าวได้ไปร่วมงาน พร้อมสัมภาษณ์ทั้งคู่เกี่ยวกับธุรกิจที่ทำร่วมกันในครั้งนี้

        ''ก็ช่วยๆ กันเพราะทำกันมาตั้งแต่แรก เพราะตอนแรกเราคิดว่าจะทำสนุกๆ มากกว่าเพราะจริงๆ แล้วเราก็เริ่มต้นด้วยความชอบของทั้งสองคนที่ชอบทานแพนเค้กเหมือนกัน แต่เมืองไทยค่อนข้างหาทานที่อร่อยๆ ยาก เพราะฉะนั้นเราก็เลยทำเองเลยดีกว่า ซึ่งที่สยามพารากอนถือเป็นสาขาที่ 4 แล้ว โดยสาเหตุที่ขยายสาขาเพราะอยากให้ทุกคนได้ลองชิมของอร่อยกันเยอะๆ ก็เลยพยายามไปเปิดให้ใกล้ทุกที่ให้ทุกคนได้มีโอกาสได้ลองชิมกัน'' ชายกล่าว

        ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับความคืบหน้างานวิวาห์ของทั้งคู่ ซึ่งสาว ''วิกกี้'' เผยว่าได้เตรียมการไปในระดับหนึ่งแล้ว โดยตอนนี้ได้ฤกษ์หมั้นและวันฉลองมงคลสมรสเป็นที่แน่นอนแล้ว

       ''ก็เตรียมไปได้ส่วนนึงแล้วค่ะ ตอนนี้ก็เตรียมงานไปเรื่อยๆ เพราะมันมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ตอนนี้ก็เพิ่งจะตกลงได้โลเคชั่นสำหรับทั้งสองวัน ซึ่งจะมีที่หัวหินและที่กรุงเทพฯ โดยวันที่ 4 ม.ค. 55 จะเป็นพิธีหมั้น วันที่ 16 พ.ค. 55 เป็นพิธีฉลองมงคลสมรส แล้วหลังจากนั้นก็จะเป็นเรื่องการเตรียมงานต่อไป บัตรเชิญก็กำลังรีบทำอยู่ค่ะ''

        ขณะที่หนุ่ม ''ชาย'' กล่าวเสริมว่า ''สาเหตุที่จัดในเมืองด้วยเพราะอยากให้เกียรติทั้งสองครอบครัวและอยากจะขอบคุณผู้ใหญ่ที่เรานับถือที่ให้โอกาส และทำให้เราทั้งสองคนมีโอกาสจนถึงทุกวันนี้ด้วย ถึงแม้ว่าจะน้อยนิดแต่เราก็อยากให้ทุกท่านที่เราเคารพนับถือจริงๆ ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับเรา''

        ผู้สื่อข่าวยังได้ถามอีกว่าใกล้วันเข้ามาทุกทีมีอาการตื่นเต้นบ้างหรือเปล่า กับเรื่องนี้สาว ''วิกกี้'' บอกว่าก็ยังโอเคอยู่ แต่ก็แอบกลัวอยู่บ้างเหมือนกัน

       ''ตอนนี้ยังโอเคอยู่ค่ะ แต่พอถึงเวลาจริงๆ อาจจะไฟลนก้น ต้องทำทุกอย่างให้เสร็จ และคงจะตื่นเต้นผสมกับกลัวๆ (หัวเราะ) ตอนนี้อยากให้งานทุกอย่างจบเร็วๆ เพราะค่อนข้างจะวุ่นวายมาก''

        อย่างไรก็ตาม ''วิกกี้'' ยังได้แย้มว่าแพลนไว้ว่าชุดที่ใส่ในงานหมั้นนี้ตนจะเป็นผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายทั้งหมดเองอีกด้วย

        ''เรื่องชุดยังไม่ได้เริ่มทำค่ะ แต่คาดว่าชุดหมั้นจะเป็นชุดที่ออกแบบเอง ก็คงไม่ใช่ชุดไทยมากเหมือนเป็นไทยประยุกต์มากกว่า''
 

 

www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 23579 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน