โขนรามเกียรติ์สุดประทับใจ นักแสดงขอแต่งงานกลางโรงละคร
วันที่ 7 ม.ค. 2562

เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2562 เวลา 14.00 น. สำนักการสังคีต กรมศิลปากร ได้จัดการแสดงโขน เรื่องรามเกียรติ์ ชุด หนุมาน ชาญเดช ณ โรงละครแห่งชาติ   ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก โดยแบ่งการแสดงเป็น 3 องก์ องก์ที่1 : เรียนมนต์ องค์ที่2 : ประจญบาดาล และองก์ที่ 3 ยอดทหารภักดี  ทันทีที่จบการแสดงในเวลาปประมาณ 17.00 น. นักแสดงได้ออกมายืนหน้าม่านเพื่อขอบคุณและรับเสียงปรบมือชื่นชมจากผู้ชม ต่อมาพิธีกรบนเวทีได้เชิญตัวแทนนักแสดงออกมากล่าวความรู้สึกเป็นพิเศษ

ซึ่งเมื่อตัวแทนนักแสดง (ชุดสีเหลือง) ผู้นี้ไม่เพียงก็แต่กล่าวขอบคุณผู้ชมเท่านั้น ยังได้กล่าวขอแฟนสาวแต่งงาน ซึ่งแฟนสาวก็คือนักแสดงโขนที่ยืนอยู่บนเวทีด้วยกันนั้นเอง เพื่อนๆนักแสดงและทีมงานต่างพากันส่งเสียงเชียร์พร้อมทั้งผู้ชมที่ได้กลายเป็นสังขีพยานรักในครั้งนี้ไปด้วย  ทุกคนต่างพากันส่งเสียงเชียร์และปรบมือให้กำลังใจ พร้อมลุ้นไปพร้อมๆกับฝ่ายชายที่รอคำตอบจากฝ่ายหญิง 

สุดท้ายทุกคนในโรงละครต่างพากันปรบมือและส่งเสียงดีใจ เมื่อได้ยินเสียง ฝ่ายหญิงกว่าว่า "กล้าขอ ก็กล้าแต่ง" ฝ่ายชายดีใจตื่นเต้นมือไม้สั่นรีบสวดแหวนให้ว่าที่เจ้าสาวทันที โขนบนเวทีจบอย่างมีความสุขว่าธรรมะย่อมชนะอธรรม แต่บนเวทีพิเศษกว่า เพราะจบแบบสุดท้าย "ความรักจะชนะทุกอย่าง"

 

รายงานข่าวระบุว่า โรงละครแห่งชาติมีการแสดงโขนมาเป็นพันๆรอบ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีการแสดงสดขอแต่งงานกันกลางโรงละคร

 

ขอบคุณข่าวจาก www.thaipost.net

Weddinginlove.com
จำนวนคนอ่าน 125 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน