รวมภาพบรรยากาศงานฉลองมงคลสมรส โดม-เมทัล จัดเต็มสมชื่อ Wedding Concert นักร้องมากันเพียบ วิวาห์แห่งความทรงจำ
วันที่ 19 ส.ค. 2562

รวมภาพบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส 

สมกับชื่อ Beyond The Stars The Wedding Concert ที่บอกไว้จริงๆ สำหรับงานฉลองมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวป้ายแดง โดม-ปกรณ์ ลัม และ เมทัล สุขขาว ที่ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ The Helix Garden Emquartier เมื่อช่วงหัวค่ำวันนี้ (17 ส.ค. 62) ท่ามกลางความยินดีของญาติผู้ใหญ่จากทั้งสองครอบครัว และเพื่อนพ้องคนบันเทิงที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานภายในงาน

 

โดยบรรยากาศทั้งงานฉลองวิวาห์ และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ทั้งโดมและเมทัลก็จัดใหญ่จัดเต็มด้วยการเชิญพี่ๆ น้องๆ และเพื่อนๆ ศิลปินในวงการเพลง อาทิ หรั่ง ร็อคเคสตร้า (คุณพ่อเจ้าสาว), หนึ่ง จักรวาล, โอ๊ต ปราโมทย์, มิสเตอร์ดี, ปู แบล็คเฮด และอีกมากมาย มาร่วมขับกล่อมบทเพลงเพราะๆ ไม่ว่าจะเป็น รักเธอจริงจริง, ยิ่งรักเธอ, เจ้าหญิง, เหตุผล ฯลฯ ให้แขกภายในงานได้ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาแห่งความสุข

ซึ่งก็ต้องขอบอกเลยว่า งานวิวาห์ของ โดมและเมทัล ที่ถูกจัดขึ้นในวันนี้ ไม่ใช่เพียงแค่มีความรักเป็นองค์ประกอบหลักเพียงอย่างเดียว แต่ยังยังมีตัวตนและความชอบของทั้งคู่รวมอยู่ในนั้นด้วย จึงทำให้ทุกๆ โมเมนต์ที่เกิดขึ้นเปี่ยมล้นไปด้วยความทรงจำ สมกับที่ทั้งสองเคยเอ่ยปากไว้ว่า อยากจัดงานวิวาห์นี้ให้เป็นงานในฝัน
Weddinginlove.com  ต้องขอแสดงความยินดีกับ โดมและเมทัล ด้วยนะคะ


 
 
 
 
 

 

ขอบคุณข่าวจาก Sanook.com

ขอบคุณรูปภาพจาก
Facebook :  Loveroom    
IG :  @
metalmetal  ,  @domepakornlam  , #dometalthewedding

 


 

 

 

จำนวนคนอ่าน 393 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน