อีฟ พุทธิดา สละโสด!! จูงมือหนุ่มนักธุรกิจ เข้าพิธีหมั้น-แต่งงานอย่างอบอุ่น
วันที่ 27 ก.พ. 2560
เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานตามประเพณีไทยอย่างอบอุ่นไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(26 ก.พ.) "อีฟ พุทธธิดา" ทายาทศิลปินแห่งชาติ "ต้อย เศรษฐา" และ "เปี๊ยก อรัญญา" ท่ามกลางครอบครัว และเพื่อนสนิท ที่บ้านจิม ทอมป์สัน สถานที่จัดงาน โดยเจ้าบ่าวหนุ่มนักธุรกิจ เติมศักดิ์ ศักดาพร ได้แห่ขบวนขันหมากนำคณะกลองยาวและคณะนางรำ ขบวนญาติ พร้อมเพื่อนเจ้าบ่าว ผ่านประตูเงินประตูทองประตูชัย เรียกว่าครื้นเครงตั้งแต่ประตูแรก เพื่อนเจ้าสาวในวงการบันเทิงต่างมาร่วมกั้นประตู อาทิ ดา เอ็นโดรฟิน,แพรว คณิตกุล,ลูกหว้า พิจิกา,พลอย จินดาโชติ,พลอย เฌอมาลย์,พิกเล็ต ชาราฎา,แจม ชรัฐฐา ฯลฯ

สำหรับเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าสาว คือ พลตำรวจเอกสถาพร หลาวทอง กรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และคุณนฤนาถ หลาวทอง ส่วนเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าว คือ คุณพิสิษฐ์ เหล่าศิริรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ริเวอร์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด และ ภรรยา โดยมีคุณประวิทย์ และ คุณอรัญญา มาลีนนท์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี

จากนั้นในเวลา 09.09 น. เจ้าบ่าวได้สวมแหวนแต่งงานให้กับเจ้าสาว พร้อมเข้าสู่พิธีปูเรียงสินสอด และ พิธีไหว้ผู้ใหญ่ ก่อนที่จะทำพิธีทางศาสนา ตักบาตร พร้อมถวายอาหารพระ จำนวน 9 รูป และพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ตามลำดับ

ในส่วนของสินสอดทองหมั้นนั้นเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ขออนุญาตไม่เปิดเผย แต่งานนี้เจ้าบ่าวแอบเปรยว่าคุณแม่เป็นคนเตรียมให้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นชุด เครื่องเพชร ทองคำ พร้อมเงินสด ในขณะที่งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ จะจัดขึ้นอีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม เวลา 17.00 น. ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม เมืองทองธานี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณข่าวจาก :  Nine Entertain
เครดิตรูปภาพจาก  gunnerL photography

 

 

Nine Entertain
จำนวนคนอ่าน 7076 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน