ฟ่านปิงปิง สุดเซอร์ไพรส์ ! ลี่เฉิน คุกเข่าขอแต่งงานกลางงานวันเกิด และเธอเซย์เยส
วันที่ 17 ก.ย. 2560

ฟ่านปิงปิง หมั้นแล้วอย่างเป็นทางการ หลัง ลี่เฉิน แฟนหนุ่มคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน กลางวันเกิด และเธอเซย์เยส พร้อมตอบ ตลอดไปค่ะ... ตลอดไป

          วันที่ 15 กันยายน 2560 เว็บไซต์ Drama Panda เผยรายงานว่า ฟ่านปิงปิง และลี่เฉิน แฟนหนุ่ม คู่รักสุดหวานแห่งวงการบันเทิงแดนมังกร ได้หมั้นกันแล้วอย่างเป็นทางการ ภายหลังจากลี่เฉินทำเซอร์ไพรส์ด้วยการลงไปนั่งคุกเข่าขอฟ่านปิงปิงแต่งงานกลางวันเกิดของเธอ และฟ่านปิงปิงก็ได้เซย์เยสตอบตกลง 

โดยจากรายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 ปี ของฟ่านปิงปิง เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 กันยายน 2560 (ตามเวลาเอเชีย) โดยลี่เฉิน เป็นผู้นำข่าวดีนี้มาประกาศผ่านทางโซเชียลเว่ยป๋อ พร้อมกับแคปชั่นสุดหวานซึ้ง ระบุว่า "เรา ตลอดไป..." และ ฟ่านปิงปิง ตอบกลับว่า "ตลอดไปค่ะ ตลอดไป..."

 สำหรับฟ่านปิงปิงและลี่เฉิน ยอมรับว่าคบหาดูใจกันออกสื่อครั้งแรกเมื่อปี 2558 โดยลี่เฉินเป็นผ่านโพสต์ภาพผ่านเว่ยป๋อ พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ ว่า "เรา" ซึ่งเชื่อว่าทั้งคู่ตกหลุมรักกันขณะร่วมงานกันในซีรีส์ The Empress of China 


 

 โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ก็มีข่าวลือแพร่สะพัดว่า ฟ่านปิงและลี่เฉิน อาจจะมีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีตอบรับหรือปฏิเสธข่าวดังกล่าวเรื่อยมา จนกระทั่งได้หมั้นอย่างเป็นทางการ ด้านเพื่อน ๆ หลายคนในวงการ อาทิ หยางมี่, ลู่หาน, อู๋อี้ฝาน และ ซูฉี ต่างพากันร่วมแสดงความยินดีไปกับทั้งคู่ด้วย
 

 

ภาพและข้อมูลจาก Kapook.com , weibo.com, enjoy.eastday.com

 

จำนวนคนอ่าน 3780 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน