พระเอกชื่อดังเกาหลีใต้ ''จางดองกัน'' ควงภรรยาอุ้มท้อง 4 เดือน เข้าพิธีวิวาห์
สมกับเป็นงานแต่งสุดยิ่งใหญ่ของเกาหลีจริงๆ สำหรับพิธีมงคลสมรสระหว่างพระเอกชื่อดัง ''จางดองกัน'' กับ นักแสดงสาว ''โกโซยอง''
วันที่ 4 พ.ค. 2553
 
                                      

            ที่ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว โดยทั้งคู่ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้วเมื่อวันที่ 3 พ.ค.53 ณ โรงแรมชิลล่า กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยงานนี้มีบรรดาดารา-ศิลปินชื่อดังมาร่วมแสดงความยินดีกับบ่าว-สาวป้ายแดง มากมาย ไม่ว่าจะเป็นพระเอกแถวหน้าของเกาหลีใต้ที่มารวมตัวในงานนี้อย่างมากมายไม่ ว่าจะเป็น ฮยอนบิน, จูจินโม, ซงซึงฮอน, โซจีซบ, อีซอนคยูน, คิมนัมกิล, อีบยองฮอน, ชาซึงวอน, โอมันซอก, เรน และ ควอนซังอู ที่ควงภรรยา ซนแทยอง และลูกชายตัวน้อยมาร่วมงานด้วย นอกจากนี้บริเวณรอบงานมีกองทัพสื่อมวลชนที่ไปร่วมเกาะติดงานวิวาห์ของทั้ง คู่อย่างคับคั่ง

   พิธีดังกล่าวถูกจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว จึงไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปเก็บภาพในงาน แต่คู่รักคนดังยังเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์ในวันนี้เล็กๆ น้อยๆ ซึ่งพระเอกหนุ่มคนดังกล่าวถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า

    ''ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ มากมายขนาดนี้ ในวันนี้ผมก็รู้สึกยินดีมากๆ ผมขอบอกเลยว่าเราทั้งคู่จะมีชีวิตที่สมบูรณ์ร่วมกันแน่นอน''

    ผู้สื่อข่าวได้ถามดาราหนุ่มเกี่ยวกับลูกในท้องของเจ้า สาว''โกโซยอง'' ว่าอยากได้ลูกชายหรือลูกสาวซึ่งนักแสดงหนุ่มระบุว่าเขาอยากจะให้ลูกคนแรกที่ กำลังจะลืมตาดูโลกในอีก 5 เดือนข้างหน้าเป็นลูกสาว

    ''ตอนนี้ผมเองก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะเป็นเพศผู้ชายหรือเพศผู้หญิง แต่ผมอยากได้ลูกสาวจะได้หน้าคล้ายๆ ภรรยาของผม''

    เมื่อถามถึงการฮันนีมูนว่าทั้งคู่มีแพลนจะไปที่ไหนหรือ เปล่า บ่าว - สาวบอกว่า พวกเขาคาดหวังว่าจะไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่เกาะสุดโรแมนติกอย่าง บาหลี นั่นเอง

    สำหรับบรรยากาศภายในงานนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น และโรแมนติก ธีมของงานจะเน้นไปที่สีขาวโดยตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาวไปทั่วบริเวณงาน ก่อนเริ่มต้นด้วยการทำพิธีแต่งงานแบบชาวคริสต์  ด้วยการสาบานจะรักและซื่อสัตย์ต่อกันตลอดไป จากนั้นก็จะเป็นการสวมแหวนให้กันและกัน ปิดท้ายด้วยการหอมแก้มกันตามธรรมเนียม

    โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าพระเอกคนดังทุ่มงบให้กับ งานสำคัญแห่งชีวิตครั้งนี้ถึง1,000 ล้านวอนหรือเฉียด 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว

    อนึ่ง ''จางดองกัน'' นับเป็นพระเอกระดับแถวหน้า ที่หลายคนยกย่องให้เป็นพระเอกระดับเทพของเกาหลี ซึ่งมีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็น All About Eve…สงครามแห่งความรัก, Love Wind Love Song เพียงรักนี้มีสองเรา, Typhoon …ไต้ฝุ่น 2 คม 2 พายุ, 2009 Lost Memories … ล่าทะลุแผ่นดินเดือด, The Promise … คนม้าบิน นอกจากนี้เขายังได้รับเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง ''Laundry Warrior'' ประกบคู่กับ ''เคท บอสเวิร์ธ'' อีกด้วย



ขอขอบคุณ




-

จำนวนคนอ่าน 30271 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน