ไก่ มีสุข ประกาศวิวาห์ฟ้าแลบ คิม ช่างภาพโฆษณา
''ไก่'' มีสุข แจ้งมีสุข พิธีกรสาว ทำเซอร์ไพรส์วงการ ประกาศเข้าวิวาห์ฟ้าแลบกับ ''คิม-พงศกร'' ช่างภาพโฆษณา
วันที่ 23 ม.ค. 2556
ไก่ มีสุข แต่งงาน  ประกาศวิวาห์ฟ้าแลบ

    ''ไก่'' มีสุข แจ้งมีสุข พิธีกรสาวรายการ ''ผู้หญิงถึงผู้หญิง'' ของวิกมาลีนนท์ ทำเซอร์ไพรส์วงการ ประกาศเข้าวิวาห์ฟ้าแลบกับ ''คิม-พงศกร'' ช่างภาพโฆษณา 15 ก.พ. นี้ หลังคบหาดูใจกันมาได้เพียงแค่ 4 เดือน เผยจัดแบบเรียบง่ายที่ร้านกาแฟไม่เชิญสื่อร่วมงาน

    ช้ำรักเลิกทางกับ ''อังกูร บุญดี'' โปรแกรมไดเรกเตอร์คลื่นวิทยุชื่อดัง จนถึงขั้นออกมาประกาศขายเรือนหอ จากนั้นเรื่องหัวใจของ ''ไก่'' มีสุข แจ้งมีสุข ก็เงียบเฉียบมาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 56 พิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ทางช่อง 3 ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้สื่อข่าวจำนวนมาก ระหว่างไปร่วมงานเปิดตัวเสื้อแบรนด์ใหม่ ''ลาคอสท์ ไลฟ์'' ที่ร้านโซนิค เอกมัย เมื่อเธอประกาศวิวาห์ฟ้าแลบแบบที่ไม่มีใครระแคะระคายมาก่อน กับแฟนหนุ่มชื่อ ''คิม'' พงศกร กุลดิลกชัยพัฒน์ ซึ่งเป็นช่างภาพโฆษณา ในวันที่ 15 ก.พ. 2556 ที่ร้านกาแฟบ้านก้ามปู ย่านเกษตร-นวมินทร์ 

    ทั้งนี้ พิธีกรสาวชื่อดังบอกว่า ฝ่ายชายเป็นชาวจังหวัดพิษณุโลกเหมือนกัน เป็นคนชอบปฎิบัติเหมือนกัน มีโอกาสได้เจอกันในงานทอดกฐินที่วัดแห่งหนึ่ง เมื่อประมาณเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้นได้คุยกันผ่านไลน์ ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนทักมาก่อน จากนั้นก็คุยกันเรื่อยมา จนเดือนพฤศจิกายนก็ตัดสินใจคบหาดูใจกัน จนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 4 เดือน 

    '''ทางเพื่อนๆ ก็ดีใจค่ะแสดงความยินดีด้วย ส่วนทางครอบครัวก็ตกใจที่จะแต่งงานแล้ว แต่ทางบ้านก็ให้เป็นคนตัดสินใจเอง ทางบ้านมีโอกาสได้เจอฝ่ายชายแล้ว ส่วนความรู้สึกของไก่ตอนนี้ก็ตื่นเต้นมากนะคะ ดีใจที่จะได้แต่งงาน ได้บอกกล่าวกับผู้ใหญ่ทางช่องแล้ว ทุกคนก็แสดงความยินดีด้วย หลังจากแต่งงานก็ยังทำงานทุกอย่างเหมือนเดิม แต่อาจเดินทางไปกลับประเทศลาวบ่อยขึ้น เพราะฝ่ายชายเขามีธุรกิจที่นั่น'' 

    สำหรับรูปแบบการแต่งงานนั้นพิธีกรชื่อดังกล่าวว่า ตนและแฟนหนุ่มขอจัดแบบเรียบง่าย ไม่เชิญสื่อ เพราะเกรงใจ เนื่องจากสถานที่ไม่ได้หรูหราอะไรมากมายเป็นเพียงร้านกาแฟเล็กๆ เท่านั้น

    ''ธีมงานเป็นแบบเรียบง่ายค่ะ ไม่มีขบวนขันหมาก ไม่มีรดน้ำสังข์ ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ และฟังเทศน์จากท่าน และกราบพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย และมีสวมแหวนกัน''

    ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานนี้ พิธีกรสาวได้พาแฟนหนุ่มมาร่วมงานด้วย โดยทั้งคู่ควงแขนยิ้มแย้มแจ่มใสพูดคุยกันอย่างอารมณ์ดี แต่ช่วงที่ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์พิธีกรชื่อดังฝ่ายชายได้หายตัวไป ตามสไตล์คนทำงานเบื้องหลังที่ไม่ชอบออกสื่อ

    ''ไก่'' มีสุข แจ้งมีสุข พิธีกรรายการโทรทัศน์ผู้หญิงถึงผู้หญิง ทางช่อง 3 และผู้ประกาศข่าวช่องเดียวกัน มีชื่อเล่นว่า ไก่ เกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2516 ที่พิษณุโลก จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, ปริญญาโทคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

    ทำงานครั้งแรกที่สถานีโทรทัศน์ไอทีวี ในยุคเริ่มต้นที่ยังมี สุทธิชัย หยุ่น และ เทพชัย หย่อง เป็นบรรณาธิการอยู่ จากนั้นในปี พ.ศ. 2543 ได้ย้ายไปเป็นผู้ประกาศข่าวภาคค่ำ ททบ.5 

    เริ่มเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางครั้งแรกเมื่อได้เป็นพิธีกรคู่กับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ต่อจาก สู่ขวัญ บูลกุล แต่มีปัญหาเกี่ยวกับธุรกิจส่วนตัว จึงได้ขอถอนตัวออกไปหลังจากทำอยู่ได้พักหนึ่ง 

    จากนั้นได้ทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าวเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ควบคู่ไปกับการเป็นพิธีกรในรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง  ทำให้ได้รับบทบาทในการแสดงภาพยนตร์ 2 เรื่อง คือ แก๊งชะนีกับอีแอบ และ มอ๘ ในปี พ.ศ. 2549 พร้อมกับเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาสินค้าบางตัวทางโทรทัศน์ และได้ออกหนังสือของตัวเองชื่อ ''มีสุข'' ปัจจุบันเป็นพิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ทางช่อง 3 และพิธีกรรายการวิทยุคุยอย่างมีสุข ทางสทร. FM 10

    ที่ผ่านมา ''ไก่-มีสุข'' ได้ทำกิจกรรมทางสังคมและร่วมเผยแผ่ธรรมะให้กับสังคม เป็นทั้งวิทยากร พิธีกร อาสาสมัคร ตลอดจนสนใจงานด้านงานเขียนในเชิงธรรมะเพื่อช่วยถ่ายทอดผลงานทางพุทธศาสนาที่เป็นประโยชน์ 

 

www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 27074 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน