36 ยังแจ๋ว กระเต็น-วราภรณ์ มั่นใจสละโสดหนุ่มนอกวงการ
ซุ่มคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี สำหรับกระเต็น-วราภรณ์ ในวันนี้จึงตัดสินใจจูงมือแฟนหนุ่มรุ่นน้อง แต่งงานแบบหวานกันสุด ๆ
วันที่ 10 พ.ย. 2552

จนน้ำตาลหกเกลื่อนกลาดรับวันฮาโลวีน !!!

            เย็นวันนี้ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ ฯ ผู้ประกาศข่าวสาวช่อง 3 และพิธีกรรายการ 30 ยังแจ๋วกระเต็น-วราภรณ์ สมพงษ์ ในวัย 36 ปี ควงแฟนหนุ่มรุ่นน้องนักธุรกิจเจ้าของโรงงานรีไซเคิล ภณ-ภณธนิน ตรีสวัสดิ์วิทย์ วัย 31 ปี จัดพิธีมงคลสมรสอย่างชื่นมื่น

ท่ามกลางการแสดงความยินดีของนายใหญ่ ประวิทย์ มาลีนนท์ พร้อมเพื่อนพ้องผู้ประกาศข่าวร่วมช่องที่ตบเท้าเข้าร่วมงานประชันความสวยงาม ความหล่อเหลา กันอย่างพร้อมเพรียง ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกาศข่าวฝีปากกล้า สรยุทธ สุทัศนะจินดา รวมไปถึง ปราย ธนาอัมพุช , กาละแมร์-พัชรศรี , ปอ-ปุณยวีร์ , ไก่-มีสุข , เอก-เอกราช , กุ๊ก-กฤติกา ฯลฯ โดยวางคอนเซ็ปต์เน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก

            โดยทั้งคู่เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงความรักของทั้งคู่ว่า กระเต็นเผยว่า " วันนี้เป็นวันที่อยากเห็น เพราะว่าจะได้เห็นคนทุกคนทั้งคนที่เรารักและรักเรา เป็นวันที่สำคัญที่สุดในชีวิต ต้องเตรียมใจเตรียมตัวให้พร้อม " ภณกล่าวต่อ " ดีใจ เพราะว่าถึงเวลาซะที ได้ประสบความสำเร็จได้แต่งงานกับคนที่ผมรอมานาน ประทับใจทุกอย่าง "

            ภณ กล่าวต่อว่า " ไม่เคยเตรียมคำมา แต่จะปฎิบัติตัวให้เป็นคนเดิมจากวันแรกที่เจอกัน จากวันแรกที่ชอบเค้า แอบชอบเค้า จนวันสุดท้ายของชีวิต จะเป็นสามีที่ดี สัญญาจะทำให้เต็นมีความสุขตลอดไป " กระเต็นกล่าวเสริมว่า "เต็นบอกภณตลอดว่า คือ เต็นจะมีความสุขก็ต่อเมื่อภณมีความสุข เวลาเห็นเค้ามีความสุขเต็นก็จะมีความสุขมากยิ่งขึ้น เต็นจะทำให้ภณมีความสุขตลอดไป เพราะนั่นคือสิ่งที่ทำให้เต็นมีความสุขด้วย "

            ส่วนเรื่องทายาททั้งคู่เผยว่า " เรื่อย ๆ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ถ้ามีโอกาศได้มีเร็วก็จะมี สถานะตอนนี้โอเคแล้ว ถือว่าลูกเป็นโบนัส เหมือนทำงานได้เงินเดือนแล้วสิ้นปีได้โบนัส ถ้าไม่ได้โบนัสยังไงเราก็ยังได้เงินเดือนเต็มอยู่ดี "

            กระเต็น " ขอบคุณที่เอาใจช่วยเต็น อยากให้เต็นแต่งงาน หลายคนดีใจไปกับเต็นด้วย เต็นก็ขอบคุณ และก็ขอบคุณที่ทำให้ชีวิตการทำงาน การใช้ชีวิตทุกวันของเรามีความสุขไม่ว่าจะเป็นส่วนใดก็ตาม ก็ขอบคุณ ขอให้ดูเต็นต่อไป " ภณ " วันนี้ผมสำเร็จแล้วครับ เมื่อก่อนผมเคยดูว่าเพื่อน ๆ เค้าชอบล้อว่าผู้หญิงคนนี้ไม่มีแฟน ทำไมไม่มีแฟนสักที วันนี้ผมทำให้เพื่อนเค้าเลิกล้อกันได้แล้วครับ ( หัวเราะ ) "

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก :  www.weddingmakmy.com

จำนวนคนอ่าน 69351 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน