เคน F4 แต่งงาน! สไตล์จีน+ฝรั่ง สวยโรแมนติก ณ บาหลี
เคน F4 (จูเสี้ยวเทียน) สละโสดแล้วจ้า นับเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของแก๊งค์ F 4 ฉบับไต้หวัน ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นต้นตำรับที่โด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อสิบกว่าปีก่อนที่เดินเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างมีความสุข
วันที่ 7 ก.ย. 2559

เคน F4 แต่งงาน! สไตล์จีน+ฝรั่ง สวยโรแมนติก

ณ บาหลี

 

    เคน F4 (จูเสี้ยวเทียน) สละโสดแล้วจ้า นับเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของแก๊งค์ F 4 ฉบับไต้หวัน ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นต้นตำรับที่โด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อสิบกว่าปีก่อนที่เดินเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างมีความสุข …ไหนใครเกิดทันเพลงหลิวซิงยี่ (เพลงประกอบซีรีส์ รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง ฉบับไต้หวัน) บ้าง ว้าย แก่อะ 555+ (จะด่าตัวเองทำไมเนี่ย)


ขอแสดงความยินดีกับ “หนุ่มเคน” ด้วยจร้า ที่เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวสุดสวย “วิเวียน” (หานเหวินเหวิน) ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ณ เกาะบาหลี โดยภายในงานตกแต่งด้วยดอกไม้โทนสีฟ้า – ขาว ท่ามกลางแสงแดดสาดส่องอบอุ่น และทิวมะพร้าวเขียวขจีที่รายรอบ เจ้าบ่าวหล่อเป๊ะในชุดทักซิโด้สีดำ กับทรงผมใหม่ตัดซะเนี้ยบ (ครั้งหนึ่งในชีวิตเนอะ) ส่วนเจ้าสาวสวยสง่าในชุดแต่งงานลูกไม้สีขาวบริสุทธิ์ …ช่างโรแมนติกและสดใสสมกับเป็นงานแต่งของหนุ่มเคน (ที่สาวๆ วัยสามสิบอัพเคยใฝ่ฝันถึง) จริงๆ เลยจ้า

 

 

บรรยากาศโรแมนติกมากๆ ค่า

 

จูบบบ คร่าๆๆๆ แล้วก็จูบบบ (มีความอิจ)

 

แน่นอนว่าบรรดาสมาชิกแก๊งค์ F4 ต้องมาร่วมแสดงความยินดี ซึ่ง “แวนเนส” กับ “เจอร์รี่” ก็บินมาร่วมงาน (หล่อ & เท่สมวัย กรี๊ดค่า) ขาดแต่ “วิค” ที่เมียเพิ่งคลอดลูก ก็เลยต้องอยู่ดูแลลูกเมียก่อน #น้ำตาไหล (ด้วยความยินดีกับนาง…จริ๊งงง)

 

ยังหล่อ+เท่ กันนะคะเฮีย ^^ คิดถึงจัง

จัดไปอีกค่า …ให้หายคิดถึง (แอบคิดถึงวิคเบาๆ)

 

สุดฯ ตามเก็บภาพบรรยากาศในงานจากแหล่งต่างๆ ทั้งภาพพรีเวดดิ้ง พิธีจีน พิธีฝรั่ง และงานเลี้ยงแต่งงานที่หนุ่มๆ พากันร้องเพลง “หลิวซิงยี่” ระลึกความหลังกันด้วย เรียกเสียงกรี๊ดซะงานแตกเลย

…สรุปว่าตอนนี้สมาชิกแก๊งค์ F 4 ฉบับไต้หวัน ก็แต่งงานมีครอบครัวกันไปหมดแล้ว เหลือแต่ “เจอร์รี่” คนเดียว เอ๊ะ อย่าบอกว่ารอสุดฯ นะ! รู้สึกผิดจริงๆ ที่ตอนนี้สุดฯ ได้ปันใจมาให้เฮียจีซบ โอปป้าจุงกิ ยงฮวา และคนอื่นๆ อีกเพียบ! เค้าขอโทษนะ เจอร์รี่  >.<   #ตื่นเถอะชาวโลก #มียาแก้มโนมั๊ย

 

เจ้าบ่าวแอนด์เดอะแก๊งค์ (พี่เคนมีความดีใจ)

 

เข้าพิธีจีน…สีแดงแรงฤทธิ์ (เจ้าสาวสวยจริงๆ)

 

อยากถูกอุ้มแบบนี้บ้างไรบ้าง >.<

 

เจ้าสาวสวยมาก ให้ดูกันชัดๆ

 

เฮียเคนของเราจ้า

 

งานเลี้ยงตอนค่ำ …บ่าวสาวน่ารักกันจังเลย ^^

 

รินแชมเปญฉลอง ^^

 

 

ปิดท้ายด้วยภาพพรีเวดดิ้งสวยๆ ค่า

 

ขอขอบคุณ :   สุดสัปดาห์  www.sudsapda.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

จำนวนคนอ่าน 17354 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน