ตรัย ทำเซอร์ไพรส์ขอ ใหม่ สุคนธวา แต่งงาน
ใหม่ ยอมรับกับสื่อมวลชนว่า ตรัย ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขอแต่งงานกลางทางด่วน
วันที่ 4 ก.ค. 2556
ตรัย ธนิษฐ์ ฉิมตะวัน ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร แต่งงาน

     เป็นช่วงที่หัวใจพองโตสุดๆ เลยก็ว่าได้สำหรับนักแสดงสาว "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนกลางงานแถลงข่าว "Starmax Thank You Party" ว่าเมื่อไม่กี่วันก่อนแฟนหนุ่มครูสอนแข่งรถ "ตรัย ธนิษฐ์ ฉิมตะวัน" เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขอแต่งงานกลางทางด่วน!! ซึ่งรายละเอียดวินาทีสุดพิเศษนั้นสาวใหม่เค้าก็ได้เล่าให้เราฟังว่า

"มันเกิดขึ้นตอนกำลังขับรถกันอยู่บนทางด่วน อยู่ดีๆ เค้าก็ยื่นมือมาจับท้องแล้วพูดว่า "ปีหน้าแต่งงานกันไหม" ตอนนั้นใหม่ยอมรับเลยว่าไม่ทันตั้งตัวจริงๆ ก็เลยตอบเค้ากลับไปว่า "แล้วแต่" คือใหม่ต้องบอกก่อนนะว่าตลอดระยะเวลา 4ปีที่เราคบกันเค้าไม่เคยพูดแบบนี้เลย พอได้ยินใหม่ก็เลยแบบว่าสะดุด เขินไปหมด แล้วตอนที่เค้าพูดเนี่ยมันเหมือนน้ำตาเค้าจะไหลด้วย (ยิ้ม)"

ที่เราบอกว่าเค้าจับท้องมันมีนัยยะอะไรแอบแฝงรึเปล่า ?
"ไม่ได้เกี่ยวกับอะไรเลย ใหม่คิดว่าคงเป็นเพราะเค้าอยากมีครอบครัวมีลูกมากกว่าค่ะ"

ส่วนตัวเราตอนนี้พร้อมสำหรับการแต่งงานเลยไหม ?
"เอาจริงๆ เลยนะใหม่ขอสัก 2ปีดีกว่าอยากทำงานโกยเงินให้ได้เยอะๆ ก่อน เพราะถ้าแต่งแล้วงานในวงการของใหม่ก็จะหดเสียดายตังค์ แต่ตัวพี่เค้าเองก็บอกนะว่าจะลองไปขอพ่อใหม่ดู"

เรายังอยากพิสูจน์อะไรในตัวเค้าอีกไหม ?
"เมื่อวานก็บอกเค้านะ "ถ้าคิดว่าหยุดเจ้าชู้หยุดทุกอย่างแล้วใหม่ก็พร้อมแต่ง แต่ถ้ายังไม่หยุดก็ไม่ดีกว่า" ซึ่งเค้าก็ตอบกลับมานะว่า "เครื่องพี่เจ๊งไปนานแล้ว" (หัวเราะ) ตอนนี้ใหม่ก็เลยแค่อยากจะขอเวลาพิสูจน์ตัวเค้าอีกสักนิดนึงเพราะผู้ชายถ้าเจ้าชู้ใหม่ก็คงไม่เอาค่ะ"

ตรัย ใหม่ แต่งงาน

ตรัย ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขอแต่งงานกลางทางด่วน

ตรัย ใหม่ สุคนธวา แต่งงาน

 ใหม่ สุคนธวา แต่งงาน

 

www.sanook.com
จำนวนคนอ่าน 20083 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน